รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 10.03.2021 | Viewers 1,240
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 30 years old อายุไม่เกิน 30 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. มีบุคลิกดี, รักงานบริการ, ชอบงานขาย, ชอบเดินทางพบปะผู้คน, รักการทำงานเป็นทีม, เรียนรู้เร็ว
2. มีทักษะในการวางแผน, รู้จักการใช้เทคนิคเพิ่มยอดขาย, รับมือภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
3. มีศิลปะในการติดต่อสื่อสาร, มีทักษะในการเขียนจดหมายติดต่อทางธุรกิจ และการออกเอกสารอื่นๆ ได้
4. มีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
5. มีจิตสำนึกในความเป็นเจ้าของธุรกิจ (Sense of Ownership)
6. มีทักษะในการใช้ MS Office, POS และเครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในออฟฟิศได้เป็นอย่างดี
7. สามารถยืดหยุ่นเวลาทำงาน และลักษณะงานได้
8. มีความรู้พื้นฐานด้านขนมปัง ขนมเค้ก กระบวนการผลิต สุขอนามัย และการถนอมอาหาร
9. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้ (ฟัง - อ่าน - เขียน)
10. เพศชาย/หญิง, อายุ 22 - 30 ปี
2. มีทักษะในการวางแผน, รู้จักการใช้เทคนิคเพิ่มยอดขาย, รับมือภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
3. มีศิลปะในการติดต่อสื่อสาร, มีทักษะในการเขียนจดหมายติดต่อทางธุรกิจ และการออกเอกสารอื่นๆ ได้
4. มีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
5. มีจิตสำนึกในความเป็นเจ้าของธุรกิจ (Sense of Ownership)
6. มีทักษะในการใช้ MS Office, POS และเครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในออฟฟิศได้เป็นอย่างดี
7. สามารถยืดหยุ่นเวลาทำงาน และลักษณะงานได้
8. มีความรู้พื้นฐานด้านขนมปัง ขนมเค้ก กระบวนการผลิต สุขอนามัย และการถนอมอาหาร
9. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้ (ฟัง - อ่าน - เขียน)
10. เพศชาย/หญิง, อายุ 22 - 30 ปี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. รับผิดชอบในการผลักดันยอดขายให้บรรลุตามเป้าหมาย, รับออเดอร์และนำออเดอร์ลงระบบ รวมทั้งการวางบิล
2. รับฟังข้อเสนอแนะ/ปัญหาจากลูกค้า รายงานผู้บังคับบัญชา แก้ไขติดตามความคืบหน้า เพื่อสร้างความพอใจแก่ลูกค้า
3. เข้าพบลูกค้าเก่า, ออกสำรวจตลาดและเสาะหาลูกค้าใหม่ๆ เพื่อหาโอกาสและขยายช่องทางการขาย
รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที
4. จัดตารางการทำงานพนักงานขับรถและตารางการส่งขนมให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
5. ติดตามและประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ลูกค้าได้รับสินค้าตามข้อตกลง ทั้งด้านการจัดส่งและคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ
6. ดูแลและติดตามการรับชำระเงินจากลูกค้าให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
7. จัดเตรียมรายงานการขาย สรุปความคืบหน้าของการดำเนินงาน รวมถึงวิเคราะห์ข้อมูลการขาย ข้อมูลคู่แข่งและแนวโน้มตลาด เพื่อนำเสนอให้ผู้บังคับบัญชา
8. อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
2. รับฟังข้อเสนอแนะ/ปัญหาจากลูกค้า รายงานผู้บังคับบัญชา แก้ไขติดตามความคืบหน้า เพื่อสร้างความพอใจแก่ลูกค้า
3. เข้าพบลูกค้าเก่า, ออกสำรวจตลาดและเสาะหาลูกค้าใหม่ๆ เพื่อหาโอกาสและขยายช่องทางการขาย
รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที
4. จัดตารางการทำงานพนักงานขับรถและตารางการส่งขนมให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
5. ติดตามและประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ลูกค้าได้รับสินค้าตามข้อตกลง ทั้งด้านการจัดส่งและคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ
6. ดูแลและติดตามการรับชำระเงินจากลูกค้าให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
7. จัดเตรียมรายงานการขาย สรุปความคืบหน้าของการดำเนินงาน รวมถึงวิเคราะห์ข้อมูลการขาย ข้อมูลคู่แข่งและแนวโน้มตลาด เพื่อนำเสนอให้ผู้บังคับบัญชา
8. อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Welfare
สวัสดิการ
1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. เงินรับขวัญบุตรคนแรกระหว่างทำงานกับบริษัทฯ
3. อาหาร 2 มื้อ ระหว่างเวลาปฎิบัติงาน
4. วันหยุดนักขัตฤกษ์ จำนวน 16 วัน/ปี
5.วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วันต่อเดือน
6. วันหยุดพักร้อนปีละ 6 วัน ปรับขึ้นตามอายุงาน
7. เงินกองทุนฌาปนกิจ สำหรับญาติสายตรง
8. กองทุนประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน
9. ค่าโทรศัพท์/ค่าน้ำมัน (เฉพาะบางตำแหน่ง)
10. การจัดอบรมเพิ่มความรู้ด้านการทำงาน
11. สามารถโยกย้ายไปโรงแรมในเครือ เพื่อขอไปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นได้ (หากมีตำแหน่งว่าง)
2. เงินรับขวัญบุตรคนแรกระหว่างทำงานกับบริษัทฯ
3. อาหาร 2 มื้อ ระหว่างเวลาปฎิบัติงาน
4. วันหยุดนักขัตฤกษ์ จำนวน 16 วัน/ปี
5.วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วันต่อเดือน
6. วันหยุดพักร้อนปีละ 6 วัน ปรับขึ้นตามอายุงาน
7. เงินกองทุนฌาปนกิจ สำหรับญาติสายตรง
8. กองทุนประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน
9. ค่าโทรศัพท์/ค่าน้ำมัน (เฉพาะบางตำแหน่ง)
10. การจัดอบรมเพิ่มความรู้ด้านการทำงาน
11. สามารถโยกย้ายไปโรงแรมในเครือ เพื่อขอไปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นได้ (หากมีตำแหน่งว่าง)
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
23.04.2024 |
Guest Service Agent Supervisor (สาขา S33) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
23.04.2024 |
Room Boy (ปฏิบัติงานที่ S33) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
29.03.2024 |
Technician [ช่างเทคนิค] (สาขา S33) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |