รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 15.10.2021 | Viewers 751
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pathum Thani
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
คุณสมบัติ
1. เพศชาย/หญิง อายุ 30-40 ปี
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. ทำงานเป็นกะได้ รักงานบริการ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สุขภาพแข็งแรง
4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงโปรแกรมเกี่ยวข้องกับงานโรงแรมอื่นๆ
5. มีประสบการณ์ผ่านการบริหารโรงแรมไม่น้อยกว่า 2 ปี
6. มียานพาหนะส่วนตัวสามารถเดินทาง ระหว่าง กรุงเทพ ปทุมธานี
1. เพศชาย/หญิง อายุ 30-40 ปี
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. ทำงานเป็นกะได้ รักงานบริการ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สุขภาพแข็งแรง
4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงโปรแกรมเกี่ยวข้องกับงานโรงแรมอื่นๆ
5. มีประสบการณ์ผ่านการบริหารโรงแรมไม่น้อยกว่า 2 ปี
6. มียานพาหนะส่วนตัวสามารถเดินทาง ระหว่าง กรุงเทพ ปทุมธานี
Job Details
รายละเอียดงาน
front office manager (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ)
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในการให้บริการ (เช็คอิน และเช็คเอ้าท์)
2. จัดการในเรื่องการับสมัครคัดเลือกพนักงานที่จะมาปฏิบัติงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า
3. จัดฝึกอบรมพนักงานในแผนก เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ
4. ควบคุมดูแลการจัดตารางการเข้าเวรทำงานของพนักงานในแผนก
5. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก โดยเฉพาะช่วงที่มีผู้ใช้บริการมาก
6. ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก
7. สร้างความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดีกับลูกค้าและเจ้าหน้าที่แผนกอื่นๆ
เพื่อให้งานราบรื่นและรวดเร็ว
8. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล สภาพของห้องพักที่สามารถใช้หรือขายได้ รวมทั้งสื่อสารข้อมูลกับแผนกอื่นๆ อาทิเช่น แผนกแม่บ้าน
9. แก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า รวมถึงตัดสินใจและแก้ปัญหาระหว่างองค์กรกับลูกค้า
10. ประสานงานเพื่อเตรียมการรับรองกลุ่มหรือคณะลูกค้าร่วมกับแผนกอื่นๆ
11. ตรวจสอบการให้เครดิตค้างจ่ายกับแขกที่มาพัก ให้เป็นไปตามนโยบายของโรงแรม
12. จัดประชุมและเป็นประธานในการประชุมพนักงานในแผนก
13. ประพฤติตนเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานในแผนก ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
14. จัดทำรายงานประจำวัน รายได้ของห้องพักและอัตราการเข้าพักให้กับผู้จัดการทั่วไปและแผนกต่างๆ ได้ทราบ15. ประสานงานในเรื่องบัญชี และเรื่องเอกสารอื่นๆกับภายในบริษัท
16. ตรวจสอบความเรียบร้อยระบบจอง OTA และกำหนดราคาให้เหมาะสมแต่ละเทศกาล
17. จัดการงานด้านการขายและวางแผนด้านการตลาด รวมถึงติดต่อหน่วยงานภายนอกเพื่อเพิ่มยอดขาย
18. ให้คำปรึกษาและปรับเปลี่ยนรวมถึงปรับปรุงการปฏิบัติงานในส่วนแผนกต้อนรับส่วนหน้า และแผนกแม่บ้าน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
19. ส่งเสริม สนับสนุน และปฏิบัติตามนโยบายของสถานประกอบกิจการ
20. ปฏิบัติงานให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ พร้อมทั้งดูแลเจ้าหน้าที่ในแผนกให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ
21. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในการให้บริการ (เช็คอิน และเช็คเอ้าท์)
2. จัดการในเรื่องการับสมัครคัดเลือกพนักงานที่จะมาปฏิบัติงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า
3. จัดฝึกอบรมพนักงานในแผนก เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ
4. ควบคุมดูแลการจัดตารางการเข้าเวรทำงานของพนักงานในแผนก
5. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก โดยเฉพาะช่วงที่มีผู้ใช้บริการมาก
6. ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก
7. สร้างความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดีกับลูกค้าและเจ้าหน้าที่แผนกอื่นๆ
เพื่อให้งานราบรื่นและรวดเร็ว
8. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล สภาพของห้องพักที่สามารถใช้หรือขายได้ รวมทั้งสื่อสารข้อมูลกับแผนกอื่นๆ อาทิเช่น แผนกแม่บ้าน
9. แก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า รวมถึงตัดสินใจและแก้ปัญหาระหว่างองค์กรกับลูกค้า
10. ประสานงานเพื่อเตรียมการรับรองกลุ่มหรือคณะลูกค้าร่วมกับแผนกอื่นๆ
11. ตรวจสอบการให้เครดิตค้างจ่ายกับแขกที่มาพัก ให้เป็นไปตามนโยบายของโรงแรม
12. จัดประชุมและเป็นประธานในการประชุมพนักงานในแผนก
13. ประพฤติตนเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานในแผนก ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
14. จัดทำรายงานประจำวัน รายได้ของห้องพักและอัตราการเข้าพักให้กับผู้จัดการทั่วไปและแผนกต่างๆ ได้ทราบ15. ประสานงานในเรื่องบัญชี และเรื่องเอกสารอื่นๆกับภายในบริษัท
16. ตรวจสอบความเรียบร้อยระบบจอง OTA และกำหนดราคาให้เหมาะสมแต่ละเทศกาล
17. จัดการงานด้านการขายและวางแผนด้านการตลาด รวมถึงติดต่อหน่วยงานภายนอกเพื่อเพิ่มยอดขาย
18. ให้คำปรึกษาและปรับเปลี่ยนรวมถึงปรับปรุงการปฏิบัติงานในส่วนแผนกต้อนรับส่วนหน้า และแผนกแม่บ้าน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
19. ส่งเสริม สนับสนุน และปฏิบัติตามนโยบายของสถานประกอบกิจการ
20. ปฏิบัติงานให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ พร้อมทั้งดูแลเจ้าหน้าที่ในแผนกให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ
21. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
-เงินเดือน
-โบนัสประจำปี
-วันหยุดตามประเพณี
-โบนัสตามผลงาน
-เวลาทำงานยืดหยุ่น
-ตามข้อตกลงอื่นๆ
-โบนัสประจำปี
-วันหยุดตามประเพณี
-โบนัสตามผลงาน
-เวลาทำงานยืดหยุ่น
-ตามข้อตกลงอื่นๆ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |