รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 11.11.2023 | Viewers 1,511
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Koh samed
|
Education : การศึกษา |
Secondary Education มัธยมศึกษาตอนต้น |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. ชาย / หญิง อายุ 18 - 35 ปี
2. ประสบการณ์การทำงาน ด้านทำความสะอาดห้องพัก 1 ปี ขึ้นไป
3. ความรู้และทักษะ มีความรู้ด้านการปูเตียง และทำความสะอาดห้องพักเป็นอย่างดี
4. คุณสมบัติอื่นๆ มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทนและมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
5. สามารถเข้างานเป็นกะ และ มีใจรักในงานบริการ
6. มีทักษะด้านการสื่อสารเป็นอย่างดี
2. ประสบการณ์การทำงาน ด้านทำความสะอาดห้องพัก 1 ปี ขึ้นไป
3. ความรู้และทักษะ มีความรู้ด้านการปูเตียง และทำความสะอาดห้องพักเป็นอย่างดี
4. คุณสมบัติอื่นๆ มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทนและมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
5. สามารถเข้างานเป็นกะ และ มีใจรักในงานบริการ
6. มีทักษะด้านการสื่อสารเป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. เข้าประชุม และรับมอบหมายงานจาก Supervisor
2. เซ็นเบิก Key Card และ วิทยุสื่อสาร จาก Housekeeping Office และคืนหลังจากปฏิบัติงานเสร็จ
3. อ่านสมุด Hand Over บน Floor เพื่อติดตามงานที่รับผิดชอบ
4. เตรียมรถ Maid, ผ้า และ Worksheet ก่อนเริ่มงาน
5. จดลอก Worksheet และเช็คสถานภาพห้องทุกห้องที่ไม่ใช้ห้องแขก เช่นห้องว่าง,ห้อง VDT ห้องC/O,ห้อง Out Of Order ให้ตรงกับ Housekeeping Report
6. ทำความสะอาดห้องแขก, ห้องว่าง, ห้อง W/N และห้อง C/O ให้เรียบร้อย
7. เช็ค Mini bar ในห้องพักลูกค้า และห้อง C/O เพื่อแจ้งเก็บเงิน ไปยัง Housekeeping Office และเติมให้เรียบร้อย
8. นำถาดอาหารหรือรถเข็นอาหารของ Room Service ออกจากห้องพักลูกค้า, Corridor และแจ้งให้ Room Service มาเก็บรถเข็นไป
9. รายงาน Supervisor และโทรแจ้ง Housekeeping Clerk เมื่อลูกค้าไม่สบาย หรือลูกค้า Sleep Out
10. รายงาน Supervisor และโทรแจ้ง Housekeeping Clerk เมื่อลูกค้าลืมทรัพย์สินไว้ และส่งไปยัง Housekeeping Office เพื่อเก็บ และบันทึกลง Lost/Found Book
11. รายงาน Supervisor และโทรแจ้ง Housekeeping Clerk เมื่อลูกค้าวางทรัพย์สินมีค่าไว้ หรือลูกค้าเปิดประตูห้องพักทิ้งไว้
12. เช็ค และเก็บผ้าที่ลูกค่าส่งซัก-รีด ก่อน 11.00 น. ของทุกวัน
13. เก็บผ้าที่ลูกค้าส่งซัก, ซักแห้ง และส่งรีด เมื่อลูกค้าเรียก หรือวางไว้ในห้องโดยใส่ถุง Laundry พร้อมทั้งเช็ค L/D List
14. ตรวจเช็คทรัพย์สินลูกค้าเรียบร้อยก่อนนำผ้าไปส่งซัก เมื่อพบทรัพย์สินลูกค้าติดอยู่ให้รายงาน Supervisor และส่งคืนให้ลูกค้า และแจ้งให้ L/D Checker เก็บผ้าไปส่งซักที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์
15. Hand Over งานสำคัญที่ค้างในรอบให้แก่รอบบ่าย และรายงาน Room Status แก่ Supervisor ก่อนออกเวร
16. บริการลูกค้าอย่างสุภาพ อ่อนน้อม รวดเร็ว ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
17. เข้างานให้ตรงต่อเวลา และสวมเครื่องแบบให้ถูกต้องตามที่โรงแรมกำหนดไว้
2. เซ็นเบิก Key Card และ วิทยุสื่อสาร จาก Housekeeping Office และคืนหลังจากปฏิบัติงานเสร็จ
3. อ่านสมุด Hand Over บน Floor เพื่อติดตามงานที่รับผิดชอบ
4. เตรียมรถ Maid, ผ้า และ Worksheet ก่อนเริ่มงาน
5. จดลอก Worksheet และเช็คสถานภาพห้องทุกห้องที่ไม่ใช้ห้องแขก เช่นห้องว่าง,ห้อง VDT ห้องC/O,ห้อง Out Of Order ให้ตรงกับ Housekeeping Report
6. ทำความสะอาดห้องแขก, ห้องว่าง, ห้อง W/N และห้อง C/O ให้เรียบร้อย
7. เช็ค Mini bar ในห้องพักลูกค้า และห้อง C/O เพื่อแจ้งเก็บเงิน ไปยัง Housekeeping Office และเติมให้เรียบร้อย
8. นำถาดอาหารหรือรถเข็นอาหารของ Room Service ออกจากห้องพักลูกค้า, Corridor และแจ้งให้ Room Service มาเก็บรถเข็นไป
9. รายงาน Supervisor และโทรแจ้ง Housekeeping Clerk เมื่อลูกค้าไม่สบาย หรือลูกค้า Sleep Out
10. รายงาน Supervisor และโทรแจ้ง Housekeeping Clerk เมื่อลูกค้าลืมทรัพย์สินไว้ และส่งไปยัง Housekeeping Office เพื่อเก็บ และบันทึกลง Lost/Found Book
11. รายงาน Supervisor และโทรแจ้ง Housekeeping Clerk เมื่อลูกค้าวางทรัพย์สินมีค่าไว้ หรือลูกค้าเปิดประตูห้องพักทิ้งไว้
12. เช็ค และเก็บผ้าที่ลูกค่าส่งซัก-รีด ก่อน 11.00 น. ของทุกวัน
13. เก็บผ้าที่ลูกค้าส่งซัก, ซักแห้ง และส่งรีด เมื่อลูกค้าเรียก หรือวางไว้ในห้องโดยใส่ถุง Laundry พร้อมทั้งเช็ค L/D List
14. ตรวจเช็คทรัพย์สินลูกค้าเรียบร้อยก่อนนำผ้าไปส่งซัก เมื่อพบทรัพย์สินลูกค้าติดอยู่ให้รายงาน Supervisor และส่งคืนให้ลูกค้า และแจ้งให้ L/D Checker เก็บผ้าไปส่งซักที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์
15. Hand Over งานสำคัญที่ค้างในรอบให้แก่รอบบ่าย และรายงาน Room Status แก่ Supervisor ก่อนออกเวร
16. บริการลูกค้าอย่างสุภาพ อ่อนน้อม รวดเร็ว ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
17. เข้างานให้ตรงต่อเวลา และสวมเครื่องแบบให้ถูกต้องตามที่โรงแรมกำหนดไว้
Welfare
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. วันหยุดพักผ่อนประจำปี, วันหยุดนักขัตฤกษ์
3. วันหยุดประจำสัปดาห์ อย่างน้อย 4 วัน / เดือน
4. สวัสดิการ อาหาร 3 มื้อ
5. ที่จอดยานพาหนะ
6. บริการ เรือ รถ ข้ามฝาก ไปกลับ เกาะเสม็ด และ บ้านเพ เช้าเย็น
7. ชุดพนักงาน พร้อมบริการซักรีด
8. เงินช่วยเหลือ การจัดงานศพพนักงาน และครอบครัว
9. รางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี
10. การฝึกอบรม และพัฒนา
2. วันหยุดพักผ่อนประจำปี, วันหยุดนักขัตฤกษ์
3. วันหยุดประจำสัปดาห์ อย่างน้อย 4 วัน / เดือน
4. สวัสดิการ อาหาร 3 มื้อ
5. ที่จอดยานพาหนะ
6. บริการ เรือ รถ ข้ามฝาก ไปกลับ เกาะเสม็ด และ บ้านเพ เช้าเย็น
7. ชุดพนักงาน พร้อมบริการซักรีด
8. เงินช่วยเหลือ การจัดงานศพพนักงาน และครอบครัว
9. รางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี
10. การฝึกอบรม และพัฒนา
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
29.03.2024 |
Group Reservation Manager [BKK Office] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
29.03.2024 |
Pool Attendant (Ao Prao Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
29.03.2024 |
Engineer Clerk (Ao Prao Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.03.2024 |
Technician [ช่างเทคนิค] (อ่าวพร้าว รีสอร์ท) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.03.2024 |
Spa Attendant (Ao Prao Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.03.2024 |
Front Office Manager (Ao Prao Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.03.2024 |
Assistant F&B Manager (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
24.03.2024 |
Assistant IT Manager (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
24.03.2024 |
Secretary to Resort Manager (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
24.03.2024 |
Assistant Front Office Manager (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
24.03.2024 |
Guest Service Supervisor (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
24.03.2024 |
Sous Chef (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.03.2024 |
Spa Therapist (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
24.03.2024 |
Restaurant Supervisor (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
24.03.2024 |
Restaurant Supervisor ( Ao Prao Resort ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.03.2024 |
Assistant Restaurant Manager (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
24.03.2024 |
Food and Beverage Operation Manager (Sai Kaew Beach Resort) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |