รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 02.02.2023 | Viewers 2,854
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ประสบการณ์งานบริการโรงแรม
- การสื่อสารด้านภาษาอังกฤษ
- การใช้งานระบบปฏิบัติการโรงแรม
การควบคุมอารมณ์/ยิ้มแย้มแจ่มใส
- ความเข้าใจในการใช้ภาษา (tone of lanaguage)
- มีความเป็นผู้นำ
- การสื่อสารด้านภาษาอังกฤษ
- การใช้งานระบบปฏิบัติการโรงแรม
การควบคุมอารมณ์/ยิ้มแย้มแจ่มใส
- ความเข้าใจในการใช้ภาษา (tone of lanaguage)
- มีความเป็นผู้นำ
Job Details
รายละเอียดงาน
1.ดำเนินการวิเคราะห์และตอบกลับข้อความสอบถาม และ คำขอที่ส่งมาจากแขกผู้เข้าพักพันธมิตรตัวแทนการท่องเที่ยวผ่าน อีเมลล์ และ ทางโทรศัพท์
2.รับโทรศัพท์จากแขกผู้เข้าพักพันธมิตร OTA เพื่อรองรับและแก้ไขปัญหาความกังวลและปัญหาต่างๆ โดยเน้นการให้บริการทางด้าน
คำขอร้องพิเศษจากลูกค้าทั้งก่อนและหลังเข้าพัก
3.ให้คำแนะนำทีมในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันตามความเหมาะสม และ ตามลำดับขั้นตอน
4.จัดทำจดหมายต่างๆ เช่น จดหมายประกาศ จดหมายถึงลูกค้า เป็นต้น
5.กำกับดูแลการปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้การทำงานเป็นกะเสร็จสิ้นและเป็นไปตามมาตรฐานและตามกฎและนโยบายโรงแรม
6.รับผิดชอบรวมถึงการฝึกอบรมพนักงานใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบริการลูกค้าให้มีความพร้อมให้บริการอยู่เสมอ
7.ตรวจสอบและรับรองการจองทั้งหมดที่ได้รับถูกต้อง และจัดเตรียมสรุปรายงาน ข้อมูลการจองแต่ละวัน
8.เตรียมเอกสารรายงานประจำวันให้หัวหน้าแผนก เช่น ยอดการจองห้องพัก เป็นต้น
9.ตรวจทานงานประจำรอบของแต่ละรอบเพื่อป้องกันการผิดพลาด และ หากมีข้อผิดพลาดให้คำแนะนำในการแก้ไข
10.รายงานผลการทำงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ หากมีข้อผิดพลาด หรือ มีลูกค้าคอมเพลน
11.จดบันทึกการทำงานของแต่ละรอบ และ ติดตามงานที่ค้างของแต่ละรอบให้เสร็จสิ้น
2.รับโทรศัพท์จากแขกผู้เข้าพักพันธมิตร OTA เพื่อรองรับและแก้ไขปัญหาความกังวลและปัญหาต่างๆ โดยเน้นการให้บริการทางด้าน
คำขอร้องพิเศษจากลูกค้าทั้งก่อนและหลังเข้าพัก
3.ให้คำแนะนำทีมในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันตามความเหมาะสม และ ตามลำดับขั้นตอน
4.จัดทำจดหมายต่างๆ เช่น จดหมายประกาศ จดหมายถึงลูกค้า เป็นต้น
5.กำกับดูแลการปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้การทำงานเป็นกะเสร็จสิ้นและเป็นไปตามมาตรฐานและตามกฎและนโยบายโรงแรม
6.รับผิดชอบรวมถึงการฝึกอบรมพนักงานใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบริการลูกค้าให้มีความพร้อมให้บริการอยู่เสมอ
7.ตรวจสอบและรับรองการจองทั้งหมดที่ได้รับถูกต้อง และจัดเตรียมสรุปรายงาน ข้อมูลการจองแต่ละวัน
8.เตรียมเอกสารรายงานประจำวันให้หัวหน้าแผนก เช่น ยอดการจองห้องพัก เป็นต้น
9.ตรวจทานงานประจำรอบของแต่ละรอบเพื่อป้องกันการผิดพลาด และ หากมีข้อผิดพลาดให้คำแนะนำในการแก้ไข
10.รายงานผลการทำงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ หากมีข้อผิดพลาด หรือ มีลูกค้าคอมเพลน
11.จดบันทึกการทำงานของแต่ละรอบ และ ติดตามงานที่ค้างของแต่ละรอบให้เสร็จสิ้น
Welfare
สวัสดิการ
Service charge 3000-8000 +
วันหยุด6วันต่อเดือน
วันหยุดตามเทศกาล13วันต่อปี
อาหารฟรี1มื้อ
ยูนิฟอร์มปีละห้าตัว
ประกันสังคม
โบนัสประจำปี
ตรวจสุขภาพประจำปี
วันหยุด6วันต่อเดือน
วันหยุดตามเทศกาล13วันต่อปี
อาหารฟรี1มื้อ
ยูนิฟอร์มปีละห้าตัว
ประกันสังคม
โบนัสประจำปี
ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
24.04.2024 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
24.04.2024 |
Front Office Manager (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |