รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.01.2023 | Viewers 1,465
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. การศึกษา: ระดับปวส. หรือ เทียบเท่าขึ้นไปทุกสาขา
2. ประสบการณ์ทำงาน: มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจอาหารและบริการจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
3. มีทักษะในการบริหารจัดการ, สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word, Excel ได้
4. คุณสมบัติส่วนบุคคล: มีความซื่อสัตย์, ขยัน, อดทนสูง, มีใจรักงานบริการ, มีมารยาทดี, ทำงานเป็นกะได้, มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่, มีความกระตือรือร้นในการทำงาน, มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรแล้วผู้ร่วมงาน, มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์, บุคลิกดีมีความเป็นผู้นำ, รู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
5.ผ่านงานร้านโรงแรม ร้านอาหาร คอฟฟี่ชอป มาอย่างน้อย 5 ปี
6.Strong in English
7.Good Attitude
2. ประสบการณ์ทำงาน: มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจอาหารและบริการจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
3. มีทักษะในการบริหารจัดการ, สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word, Excel ได้
4. คุณสมบัติส่วนบุคคล: มีความซื่อสัตย์, ขยัน, อดทนสูง, มีใจรักงานบริการ, มีมารยาทดี, ทำงานเป็นกะได้, มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่, มีความกระตือรือร้นในการทำงาน, มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรแล้วผู้ร่วมงาน, มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์, บุคลิกดีมีความเป็นผู้นำ, รู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
5.ผ่านงานร้านโรงแรม ร้านอาหาร คอฟฟี่ชอป มาอย่างน้อย 5 ปี
6.Strong in English
7.Good Attitude
Job Details
รายละเอียดงาน
- ควบคุมดูแลเคาเตอร์แคชเชียร์ ในการเบิก/จ่าย รวมถึง รับเงิน ทอนเงิน
- ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
- ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดห้องอาหาร ในแต่ละวัน
- ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
- ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น เมาสุรา, ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบริการรายอื่นๆ เป็นต้น
- ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
- สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
- ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
- จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
- ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
- ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดห้องอาหาร ในแต่ละวัน
- ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
- ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น เมาสุรา, ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบริการรายอื่นๆ เป็นต้น
- ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
- สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
- ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
- จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
- ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Welfare
สวัสดิการ
-เงินค่าบริการ ( Service Charge ) ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
-อาหาร หรือ เงินค่าอาหาร หรือ Office Check (OC)
-ชุดเครื่องแบบพนักงาน ( ตามนโนบายของบริษัทฯ )
-อาหาร หรือ เงินค่าอาหาร หรือ Office Check (OC)
-ชุดเครื่องแบบพนักงาน ( ตามนโนบายของบริษัทฯ )
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
18.04.2024 |
Accounting Officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
18.04.2024 |
Graphic designer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
18.04.2024 |
Commis I Baker & Pastry ประจำครัวกลาง รามคำแหง จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
18.04.2024 |
Restaurant Captain/Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
18.04.2024 |
Demi Chef ( Eu / JP ) (ประจำโรงแรม Staybridge สุขุมวิท24) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.04.2024 |
Video Editor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.04.2024 |
Human Resource Officer [พนักงานบุคคลเน้นงานสรรหา] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
18.04.2024 |
Catering & Event Sales (ประจำออฟฟิศ รามคำแหง 21) จำนวน หลายอัตรา อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
18.04.2024 |
Chef De Partie / Sous Chef อาหารญี่ปุ่นแนว Izakaya ประจำแหลมฉบัง (โครงการ Portobello Mall) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.04.2024 |
Sales Coordinator (ผู้ประสานงานฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
18.04.2024 |
Banquet Supervisor (ประจำรามคำแหง 21) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
18.04.2024 |
Commis I / Com II (EU / JP) (ประจำโรงแรม Staybridge สุขุมวิท24) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |