รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 26.05.2022 | Viewers 324
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและประสานงานและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี - ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี
-หากมีประสบการณ์การทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ การสื่อสารองค์กร การสื่อสารการตลาดหรือการประชาสัมพันธ์การโรงแรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี - ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี
-หากมีประสบการณ์การทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ การสื่อสารองค์กร การสื่อสารการตลาดหรือการประชาสัมพันธ์การโรงแรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1.ต้อนรับแนะนำผลิตภัณฑ์และการบริการของแผนกให้กับผู้มารับบริการ
2.ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริการของแผนกให้กับผู้รับบริการที่โทรศัพท์มาสอบถามได้
3.บริหารการจองคิว - รับนัดนวดจากลูกค้าให้ได้นวดตามรายการที่ต้องการ
4.ทำหน้าที่เวชระเบียน ดูแลเอกสารภายในแผนก เช่น บันทึกสถิติผู้รับบริการในแต่ละวัน, บันทึกรายการสินค้าขายในแต่ละเดือน
5.ทำหน้าที่ เป็นการเงิน-บัญชี จำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น จำหน่าย Package, บัตรสมาชิก, รายการสินค้าขายต่างๆ Cross Sale
6.รับข้อร้องเรียนจากผู้มารับบริการ และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นพร้อมทั้งรายงานต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อหาแนวทางในการป้องกัน
7.สำรวจและรวบรวมความคิดเห็น โดยการแจกแบบสำรวจความคิดเห็นให้กับผู้มารับบริการ
8.ดูแลความสะอาดหน้าห้องรับแขกบริเวณต้อนรับให้สะอาดอยู่เสมอ เช่น เก็บแก้วน้ำ ล้างแก้วน้ำ จัดวางแก้วน้ำเพื่อเสริฟลูกค้า
9.ดูแลปิด - เปิดเครื่องเสียง ให้มีเพลงสปาบรรเลงตลอดเวลาทำการ
10.ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
2.ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริการของแผนกให้กับผู้รับบริการที่โทรศัพท์มาสอบถามได้
3.บริหารการจองคิว - รับนัดนวดจากลูกค้าให้ได้นวดตามรายการที่ต้องการ
4.ทำหน้าที่เวชระเบียน ดูแลเอกสารภายในแผนก เช่น บันทึกสถิติผู้รับบริการในแต่ละวัน, บันทึกรายการสินค้าขายในแต่ละเดือน
5.ทำหน้าที่ เป็นการเงิน-บัญชี จำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น จำหน่าย Package, บัตรสมาชิก, รายการสินค้าขายต่างๆ Cross Sale
6.รับข้อร้องเรียนจากผู้มารับบริการ และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นพร้อมทั้งรายงานต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อหาแนวทางในการป้องกัน
7.สำรวจและรวบรวมความคิดเห็น โดยการแจกแบบสำรวจความคิดเห็นให้กับผู้มารับบริการ
8.ดูแลความสะอาดหน้าห้องรับแขกบริเวณต้อนรับให้สะอาดอยู่เสมอ เช่น เก็บแก้วน้ำ ล้างแก้วน้ำ จัดวางแก้วน้ำเพื่อเสริฟลูกค้า
9.ดูแลปิด - เปิดเครื่องเสียง ให้มีเพลงสปาบรรเลงตลอดเวลาทำการ
10.ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
-วันหยุด 6 ต่อเดือน
-วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 ต่อปี
-ชุดยูนิฟอร์ม
-ตรวจสุขภาพประจำปี
-ประกันสุขภาพกลุ่ม
-ลาป่วย 30 วันต่อปี
-ลากิจ 7 วันต่อปี
-วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 ต่อปี
-ชุดยูนิฟอร์ม
-ตรวจสุขภาพประจำปี
-ประกันสุขภาพกลุ่ม
-ลาป่วย 30 วันต่อปี
-ลากิจ 7 วันต่อปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |