×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 22.10.2018 | Viewers 1,202
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Nakhon Ratchasima
นครราชสีมา

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
5 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 40 years old
อายุไม่เกิน 40 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- เพศชาย/หญิง สัญชาติไทย อายุระหว่าง 30 - 40 ปี
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไปสาขาทรัพยากรมนุษย์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงาน HR Mgmt (Hotel/Resort/Theme Park) อย่างน้อย 5 ปี
- Fluent in English with great Interpersonal Skills สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีและมีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันและความคล่องตัวทางธุรกิจ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ใน MS Office
Job Details
รายละเอียดงาน
งานทรัพยากรบุคคล 70%
งานติดต่อและประสานงานกับหน่วยราชการต่างๆ 10%
งานฝึกอบรม 20%

Assists the Human Resources Director in executing strategies that serve to attract, retain, and develop diverse premiere talent. Position directs and works with human resource employees to carry out the daily activities of the Human Resources including but not limited to: talent acquisition, total compensation, employee relations, and training and development. Executes against objectives outlined in the Human Resources Business Plan and delivers services that meet or exceed the needs of employees and enable business success. Ensures compliance with applicable governments- regulations and Standard Operating Procedures (SOPs) of the Company.


- กำหนดนโยบายบริหารงานบุคคล รวมทั้งกำหนดกลยุทธ์ในการดำเนินงาน
- ทบทวนโครงสร้างตำแหน่งงาน ทบทวนและวางแผนอัตรากำลังพล การสรรหาพนักงาน การจ่ายค่าตอบแทน และสวัสดิการต่าง ๆ
- ควบคุมและบริหารค่าจ้างเงินเดือน
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการ ดำเนินการเกี่ยวกับพนักงานต่างชาติ One Stop Service for Expat(s), MOU พนักงานต่างด้าว (Cambodia, Laos, Myanmar) เช่น การต่อ Visa, Work Permit
- กำหนด และควบคุมข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงาน และกฎระเบียบบริษัท
- จัดทำและส่งรายงานที่เกี่ยวข้อง กับการฝึกอบรม/พัฒนาบุคคากร ตามที่กฎหมายกำหนด (Laws-compliance/Statutory training programs) ส่ง กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สีคิ้ว นครราชสีมา
- หน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจาก ผอ.กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม (Social Security scheme as per Thai Labor Law articles)
- กองทุนเงินทดแทน (Workmen Compensation scheme as per Thai Labor Law articles)
- ประกันกลุ่ม / ประกันชีวิตและประกันสุขภาพกลุ่ม (Group Health & Life Insurance scheme)
- ทำงาน 6 วันและหยุดพักผ่อน 1 วัน ต่อสัปดาห์ (1 day off per week)
- วันหยุดประจำสัปดาห์ (Weekly Day-Off)
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี (Annual Leave)
- จัดฝึกอบรมเสริมสร้างความรู้ให้แก่พนักงาน (Enhance knowledge & skills programs)
- เงินรางวัลสำหรับพนักงานดีเด่นประจำเดือน (Cash award for Team Member of The Month)
- เงินค่าเบี้ยเลี้ยงรายเดือน 3,000 บาท (Fixed Monthly Allowance of 3,000 THB)
- ปรับเงินเดือนประจำปี (Annual Salary Increment)
- โบนัสประจำปี (Annual Bonus)
- งานวันเกิด (Team Birthday Celebration)
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี (Annual Staff Party)
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจสงเคาระห์พนักงาน (Funeral Allowance and Funeral/Bereavement Leave)

Interested individual, please submit your updated resume together with a recent photo to:

Khao Yai Office: Human Resources Hotline: 097 272 4426 Email: [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด