×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 22.04.2018 | Viewers 1,789
Salary :
เงินเดือน
10,001 - 15,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Rayong
ระยอง

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
1 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 35 years old
อายุไม่เกิน 35 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.มีประสบประสบการณ์ในสายงาน 0-1 ปีขึ้นไป
2.สามารถเข้าใจและสื่อสารภาษาอังกฤษ
หากมีประสบการณ์อย่างน้อย1 ปีในสายธุรกิจบริการ (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
3.มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ , ทำงานเป็นทีม
4.มีทักษะการเจรจาต่อรองที่ดี และมีทักษะในการนำเสนอที่ดี
5.มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์
6.มีใจรักบริการ
7.มีรถยนต์ส่วนตัว
Job Details
รายละเอียดงาน
รับผิดชอบดูแลและประสานงาน ดูแลงานด้านงานเอกสารต่างๆ ของแผนก เช่น จัดทำใบเสนอราคาแทนพนักงานขาย (ในบางกรณี), เอกสารสัญญา หรือเอกสารอื่น ๆ ระหว่างบริษัทกับลูกค้า - เก็บฐานข้อมูลลูกค้า
ช่วยประสานงานในแผนก เช่น รับเรื่องจากลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา และส่งต่อไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้งานของลูกค้าเสร็จสมบูรณ์ ถูกต้อง ครบถ้วน
ปฏิบัติงานในหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Welfare
สวัสดิการ
1.วันหยุด 6 วันต่อเดือน
2.อาหาร
3.Service Charge
4.ประกันสังคม
5.อื่นๆตามกฎหมาย
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด