×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 16.08.2017 | Viewers 1,209
Salary :
เงินเดือน
15,001 - 20,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Buri Ram
บุรีรัมย์

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
1 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Non-Specific
ไม่จำกัดอายุ
Unit :
จำนวนรับ
2 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. Male/Female minimum 25 years old.
2. English and local dialect.
3. Computer skills.
4. Service mild.
5. Good Personality.
Job Details
รายละเอียดงาน
- ในการกำกับดูแลจัดการและประสานงานแผนการขายและการตลาดที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสำหรับโรงแรม
-พัฒนากิจกรรมเพื่อส่งเสริมและพัฒนารายได้จากการจัดงานและการประชุมในการขายให้บรรลุเป้าหมายการขายประจำปี
-ดูแลภายใต้การดูแลรับผิดชอบในการกำหนดพื้นที่เช่าและความต้องการของลูกค้าที่มีศักยภาพการ
-จัดการบริการและกิจกรรมการประชุมและกิจกรรมต่างๆของ-โรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่การจัดกิจกรรมไปจนถึงการดำเนินการเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ
-การตลาดในการพยากรณ์การปิดบัญชีสิ้นเดือนการวางแผนงบประมาณประจำปีและแผนการตลาดกิจกรรมเพื่อให้การควบคุมต้นทุนมีประสิทธิภาพ
-เก็บลูกค้าใหม่และที่มีอยู่เพื่อให้บรรลุ / เกินกว่าเป้าหมายรายได้ผ่านการชักชวนทางโทรศัพท์สายการขายภายนอกการตรวจสอบสถานที่และการสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษร
-ทำหน้าที่เป็นตัวแทนสำหรับโรงแรมในสัญญาทั้งหมดกับคู่ค้าการประชุมผู้ขายและพนักงานบริการงาน
-การพัฒนาและรักษาความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดการแข่งขันและลูกค้า
-การรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมการประชุมและกิจกรรมและผลการดำเนินงานให้กับผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดและเมื่อจำเป็นต้องพัฒนากลไกการรายงานและเมตริก ตรวจสอบการกำหนด
-ลูกค้าเพื่อกำหนดความสำคัญของยอดขาย
จำหน่ายรายงานยอดขายรายเดือนตามคำขอได้ทันเวลา
- แก้ไขข้อขัดแย้งในการจองตามความสำคัญของกลุ่มรายได้รายได้วันที่อื่น
- ดูแลให้ทุกกลุ่มที่ได้รับมอบหมายหน้าที่และเหตุการณ์ต่างๆเมื่ออยู่ในบ้านเพื่อให้มั่นใจถึงความพึงพอใจสูงสุดของพนักงาน
(หรือดูแลการจัดการ) ข้อร้องเรียนของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับกา-
ขาย
- ดูแลให้มีการประชุมและห้องประชุมอย่างถูกต้องตลอดเวลา ประสานงานกับร้านอาหารและเครื่องดื่มเกี่ยวกับการจองและการไหลเวียนของลูกค้า
- มั่นใจว่าสมาชิกในทีมทุกคนมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการฝึกอบรม
- ดำเนินการดูแลด้านการบริหารงานพนักงานขายซึ่งรวมถึงการขอรับการสรรหาบุคลากรการลงโทษทางวินัยการส่งเสริมและการฝึกอบรมอนุมัติคำขอลาออกและการทำงานล่วงเวลา
- รักษามาตรฐานกรูมมิ่งของตนเองและพนักงานทุกคน
- มีส่วนร่วมและดำเนินการประชุมของแผนกและการบรรยายเป็นครั้งคราวเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการทำงาน
สอดคล้องกับข้อผูกพันตามสัญญา และดำเนินการตามหน้าที่ที่กำหนดโดยผู้อำนวยการฝ่ายบริการงานกิจกรรมหรือลูกค้า
-ดูแลยยอดขอโรงแรมทุกเดือน
- มีประสบการณ์ งานขายการจัดการ ของโรงแรมเป็นอย่างดี
Welfare
สวัสดิการ
- Uniform
- 2 Meals
- Social security insuranc
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด