รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 16.08.2017 | Viewers 1,209
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Buri Ram
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. Male/Female minimum 25 years old.
2. English and local dialect.
3. Computer skills.
4. Service mild.
5. Good Personality.
2. English and local dialect.
3. Computer skills.
4. Service mild.
5. Good Personality.
Job Details
รายละเอียดงาน
- ในการกำกับดูแลจัดการและประสานงานแผนการขายและการตลาดที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสำหรับโรงแรม
-พัฒนากิจกรรมเพื่อส่งเสริมและพัฒนารายได้จากการจัดงานและการประชุมในการขายให้บรรลุเป้าหมายการขายประจำปี
-ดูแลภายใต้การดูแลรับผิดชอบในการกำหนดพื้นที่เช่าและความต้องการของลูกค้าที่มีศักยภาพการ
-จัดการบริการและกิจกรรมการประชุมและกิจกรรมต่างๆของ-โรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่การจัดกิจกรรมไปจนถึงการดำเนินการเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ
-การตลาดในการพยากรณ์การปิดบัญชีสิ้นเดือนการวางแผนงบประมาณประจำปีและแผนการตลาดกิจกรรมเพื่อให้การควบคุมต้นทุนมีประสิทธิภาพ
-เก็บลูกค้าใหม่และที่มีอยู่เพื่อให้บรรลุ / เกินกว่าเป้าหมายรายได้ผ่านการชักชวนทางโทรศัพท์สายการขายภายนอกการตรวจสอบสถานที่และการสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษร
-ทำหน้าที่เป็นตัวแทนสำหรับโรงแรมในสัญญาทั้งหมดกับคู่ค้าการประชุมผู้ขายและพนักงานบริการงาน
-การพัฒนาและรักษาความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดการแข่งขันและลูกค้า
-การรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมการประชุมและกิจกรรมและผลการดำเนินงานให้กับผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดและเมื่อจำเป็นต้องพัฒนากลไกการรายงานและเมตริก ตรวจสอบการกำหนด
-ลูกค้าเพื่อกำหนดความสำคัญของยอดขาย
จำหน่ายรายงานยอดขายรายเดือนตามคำขอได้ทันเวลา
- แก้ไขข้อขัดแย้งในการจองตามความสำคัญของกลุ่มรายได้รายได้วันที่อื่น
- ดูแลให้ทุกกลุ่มที่ได้รับมอบหมายหน้าที่และเหตุการณ์ต่างๆเมื่ออยู่ในบ้านเพื่อให้มั่นใจถึงความพึงพอใจสูงสุดของพนักงาน
(หรือดูแลการจัดการ) ข้อร้องเรียนของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับกา-
ขาย
- ดูแลให้มีการประชุมและห้องประชุมอย่างถูกต้องตลอดเวลา ประสานงานกับร้านอาหารและเครื่องดื่มเกี่ยวกับการจองและการไหลเวียนของลูกค้า
- มั่นใจว่าสมาชิกในทีมทุกคนมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการฝึกอบรม
- ดำเนินการดูแลด้านการบริหารงานพนักงานขายซึ่งรวมถึงการขอรับการสรรหาบุคลากรการลงโทษทางวินัยการส่งเสริมและการฝึกอบรมอนุมัติคำขอลาออกและการทำงานล่วงเวลา
- รักษามาตรฐานกรูมมิ่งของตนเองและพนักงานทุกคน
- มีส่วนร่วมและดำเนินการประชุมของแผนกและการบรรยายเป็นครั้งคราวเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการทำงาน
สอดคล้องกับข้อผูกพันตามสัญญา และดำเนินการตามหน้าที่ที่กำหนดโดยผู้อำนวยการฝ่ายบริการงานกิจกรรมหรือลูกค้า
-ดูแลยยอดขอโรงแรมทุกเดือน
- มีประสบการณ์ งานขายการจัดการ ของโรงแรมเป็นอย่างดี
-พัฒนากิจกรรมเพื่อส่งเสริมและพัฒนารายได้จากการจัดงานและการประชุมในการขายให้บรรลุเป้าหมายการขายประจำปี
-ดูแลภายใต้การดูแลรับผิดชอบในการกำหนดพื้นที่เช่าและความต้องการของลูกค้าที่มีศักยภาพการ
-จัดการบริการและกิจกรรมการประชุมและกิจกรรมต่างๆของ-โรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่การจัดกิจกรรมไปจนถึงการดำเนินการเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ
-การตลาดในการพยากรณ์การปิดบัญชีสิ้นเดือนการวางแผนงบประมาณประจำปีและแผนการตลาดกิจกรรมเพื่อให้การควบคุมต้นทุนมีประสิทธิภาพ
-เก็บลูกค้าใหม่และที่มีอยู่เพื่อให้บรรลุ / เกินกว่าเป้าหมายรายได้ผ่านการชักชวนทางโทรศัพท์สายการขายภายนอกการตรวจสอบสถานที่และการสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษร
-ทำหน้าที่เป็นตัวแทนสำหรับโรงแรมในสัญญาทั้งหมดกับคู่ค้าการประชุมผู้ขายและพนักงานบริการงาน
-การพัฒนาและรักษาความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดการแข่งขันและลูกค้า
-การรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมการประชุมและกิจกรรมและผลการดำเนินงานให้กับผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดและเมื่อจำเป็นต้องพัฒนากลไกการรายงานและเมตริก ตรวจสอบการกำหนด
-ลูกค้าเพื่อกำหนดความสำคัญของยอดขาย
จำหน่ายรายงานยอดขายรายเดือนตามคำขอได้ทันเวลา
- แก้ไขข้อขัดแย้งในการจองตามความสำคัญของกลุ่มรายได้รายได้วันที่อื่น
- ดูแลให้ทุกกลุ่มที่ได้รับมอบหมายหน้าที่และเหตุการณ์ต่างๆเมื่ออยู่ในบ้านเพื่อให้มั่นใจถึงความพึงพอใจสูงสุดของพนักงาน
(หรือดูแลการจัดการ) ข้อร้องเรียนของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับกา-
ขาย
- ดูแลให้มีการประชุมและห้องประชุมอย่างถูกต้องตลอดเวลา ประสานงานกับร้านอาหารและเครื่องดื่มเกี่ยวกับการจองและการไหลเวียนของลูกค้า
- มั่นใจว่าสมาชิกในทีมทุกคนมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการฝึกอบรม
- ดำเนินการดูแลด้านการบริหารงานพนักงานขายซึ่งรวมถึงการขอรับการสรรหาบุคลากรการลงโทษทางวินัยการส่งเสริมและการฝึกอบรมอนุมัติคำขอลาออกและการทำงานล่วงเวลา
- รักษามาตรฐานกรูมมิ่งของตนเองและพนักงานทุกคน
- มีส่วนร่วมและดำเนินการประชุมของแผนกและการบรรยายเป็นครั้งคราวเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการทำงาน
สอดคล้องกับข้อผูกพันตามสัญญา และดำเนินการตามหน้าที่ที่กำหนดโดยผู้อำนวยการฝ่ายบริการงานกิจกรรมหรือลูกค้า
-ดูแลยยอดขอโรงแรมทุกเดือน
- มีประสบการณ์ งานขายการจัดการ ของโรงแรมเป็นอย่างดี
Welfare
สวัสดิการ
- Uniform
- 2 Meals
- Social security insuranc
- 2 Meals
- Social security insuranc
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |