รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.09.2019 | Viewers 1,362
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ปริญญาตรี สาขาการบริหารทรัพยากรบุคคล
- มีประสบการณ์การทำงานในตำแหน่งอย่างน้อย 1 - 3 ปี
- สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดี
- มีระเบียบวินัยในตนเองสูง
- สามารถจัดการงานเอกสารภายในแผนกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีทักษะในการสอนงาน
- สามารถใช้โปรแกรม MS: Office ได้ดี
- มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- มีความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี
- หากเริ่มงานได้ทันทีได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีประสบการณ์การทำงานในตำแหน่งอย่างน้อย 1 - 3 ปี
- สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดี
- มีระเบียบวินัยในตนเองสูง
- สามารถจัดการงานเอกสารภายในแผนกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีทักษะในการสอนงาน
- สามารถใช้โปรแกรม MS: Office ได้ดี
- มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- มีความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี
- หากเริ่มงานได้ทันทีได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
- ดูแลการทำจ่ายเงินเดือนและค่าบริการอื่นๆ ตามงวดเงินเดือน
- ดูแลและเบิกจ่ายเงินต่างๆ ตามสิทธิประโยชน์ที่พนักงานได้
รับตามนโยบายของโรงแรม
- ควบคุมระบบบันทึกเวลาการทำงาน และ รายงานทันทีหาก
พบสิ่งผิดปกติ
- ประสานงานเรื่องการฝึกและสอนพนักงานใหม่ในแผนก
- ประสานงานกับแผนกต่างๆ ในเรื่องกิจกรรม ที่มีในโรงแรม
- ให้ความร่วมมือกับแผนกอื่นๆ ในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับตัว
พนักงาน
- จัดเตรียมคู่มือ เอกสาร หรือมอบหมายและดูแลงานในส่วน
ของเจ้าหน้าที่แผนกบุคคล
- สามารถปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ตามการมอบหมาย
งานจากผู้จัดการทั่วไป (GM)
- ดูแลระบบการคัดเลือกพนักงานและติดต่อกับเจ้าหน้าที่
ภายนอกเพื่อสนับสนุนระบบจัดหาพนักงาน
- ดูแลและเบิกจ่ายเงินต่างๆ ตามสิทธิประโยชน์ที่พนักงานได้
รับตามนโยบายของโรงแรม
- ควบคุมระบบบันทึกเวลาการทำงาน และ รายงานทันทีหาก
พบสิ่งผิดปกติ
- ประสานงานเรื่องการฝึกและสอนพนักงานใหม่ในแผนก
- ประสานงานกับแผนกต่างๆ ในเรื่องกิจกรรม ที่มีในโรงแรม
- ให้ความร่วมมือกับแผนกอื่นๆ ในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับตัว
พนักงาน
- จัดเตรียมคู่มือ เอกสาร หรือมอบหมายและดูแลงานในส่วน
ของเจ้าหน้าที่แผนกบุคคล
- สามารถปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ตามการมอบหมาย
งานจากผู้จัดการทั่วไป (GM)
- ดูแลระบบการคัดเลือกพนักงานและติดต่อกับเจ้าหน้าที่
ภายนอกเพื่อสนับสนุนระบบจัดหาพนักงาน
Welfare
สวัสดิการ
- 5 days in a week
- Salary
- Social Security
- Service Charge
- Group insurance
- Holiday 15 Days / Year
- Food Allowance
- Vacation Leave
- Bonus
- Birthday Party
- Staff Party
- Salary
- Social Security
- Service Charge
- Group insurance
- Holiday 15 Days / Year
- Food Allowance
- Vacation Leave
- Bonus
- Birthday Party
- Staff Party
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |