รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 15.07.2017 | Viewers 441
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 40 ปี, ผ่านการเกณฑ์ทหาร
2. วุฒิการศึกษาปวช - ปวส.หรือปริญญาตรีขึ้นไปสาขาการโรงแรมหรือเกี่ยวข้อง
3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี วาจาสุภาพเรียบร้อย รักงานบริการ
4. ขยันซื่อสัตย์ รับผิดชอบในหน้าที่
5. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
6. หากมีประสบการณ์การโรงแรมและใช้โปรแกรม EasyFO ได้ จะรับการพิจารณาเป็นพิเศษ
7.สามารถทำงานเป็นกะได้
2. วุฒิการศึกษาปวช - ปวส.หรือปริญญาตรีขึ้นไปสาขาการโรงแรมหรือเกี่ยวข้อง
3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี วาจาสุภาพเรียบร้อย รักงานบริการ
4. ขยันซื่อสัตย์ รับผิดชอบในหน้าที่
5. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
6. หากมีประสบการณ์การโรงแรมและใช้โปรแกรม EasyFO ได้ จะรับการพิจารณาเป็นพิเศษ
7.สามารถทำงานเป็นกะได้
Job Details
รายละเอียดงาน
1.รับจองห้องพักทางโทรศัพท์และต้อนรับลูกค้า
2.ดูแลรับผิดชอบทีมงาน เกี่ยวกับการ Check in + Check out ให้มีประสิทธิภาพ
3.ตรวจเช๋็คและดูแลรับผิดชอบงานเอกสาร หรือส่งมอบงาน ให้ละเอียดครบถ้วน
4.มีหน้าที่ดูแลควบคุมให้การดำเนินงาน ของแผนกต้อนรับเป็นไปโดยราบรื่น และมีประสิทธิภาพ
5.วางงบประมาณของแผนก และควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามนั้น และคาดคะเนระดับอัตราการเข้าพักในอนาคต
6..ประสานงานให้กิจกรรมของงานส่วนหน้าทั้งหมดออกมามีคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
7.เป็นคนกลางคอยรับคำสั่งจากผู้บริหารระดับสูงและนำมากระจายงานให้กับพนักงานทั่วไป
8. ฝึกสอน ตรวจสอบ และ ควบคุม สมาชิกทุกคนในทีมงานบริการส่วนหน้าของโรงแรม รวมไปถึงการตั้งเป้าหมาย กำหนดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงาน และประเมิณคุณภาพการทำงานของสมาชิกในทีม เป็นต้น
2.ดูแลรับผิดชอบทีมงาน เกี่ยวกับการ Check in + Check out ให้มีประสิทธิภาพ
3.ตรวจเช๋็คและดูแลรับผิดชอบงานเอกสาร หรือส่งมอบงาน ให้ละเอียดครบถ้วน
4.มีหน้าที่ดูแลควบคุมให้การดำเนินงาน ของแผนกต้อนรับเป็นไปโดยราบรื่น และมีประสิทธิภาพ
5.วางงบประมาณของแผนก และควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามนั้น และคาดคะเนระดับอัตราการเข้าพักในอนาคต
6..ประสานงานให้กิจกรรมของงานส่วนหน้าทั้งหมดออกมามีคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
7.เป็นคนกลางคอยรับคำสั่งจากผู้บริหารระดับสูงและนำมากระจายงานให้กับพนักงานทั่วไป
8. ฝึกสอน ตรวจสอบ และ ควบคุม สมาชิกทุกคนในทีมงานบริการส่วนหน้าของโรงแรม รวมไปถึงการตั้งเป้าหมาย กำหนดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงาน และประเมิณคุณภาพการทำงานของสมาชิกในทีม เป็นต้น
Welfare
สวัสดิการ
วันหยุดประจำปี13วันต่อปี
-service charge
-ชุดUniform
-วันหยุดพักร้อน6วันต่อปี
-ประกันสังคม
-อาหารพนักงาน
-ส่วนลดค่าห้องพักสำหรับพนักงานตามฤดูกาล
-service charge
-ชุดUniform
-วันหยุดพักร้อน6วันต่อปี
-ประกันสังคม
-อาหารพนักงาน
-ส่วนลดค่าห้องพักสำหรับพนักงานตามฤดูกาล
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |