รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 06.07.2017 | Viewers 987
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 25 years old อายุไม่เกิน 25 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
หญิง อายุไม่เกิน 25 ปี
ปริญญาตรีหรือสูงกว่า
ประสบการณ์การทำงาน 1-3 ปี
ความรู้และทักษะ: ใช้คอมพิวเตอร์และเครื่องใช้สำนักงานอื่นๆได้ดี
คุณสมบัติอื่นๆ: ความรู้เรื่องกฎหมายแรงงาน ความรู้ภาษาอังกฤษดี ความรู้เกี่ยวกับระบบ Time Attendant
ปริญญาตรีหรือสูงกว่า
ประสบการณ์การทำงาน 1-3 ปี
ความรู้และทักษะ: ใช้คอมพิวเตอร์และเครื่องใช้สำนักงานอื่นๆได้ดี
คุณสมบัติอื่นๆ: ความรู้เรื่องกฎหมายแรงงาน ความรู้ภาษาอังกฤษดี ความรู้เกี่ยวกับระบบ Time Attendant
Job Details
รายละเอียดงาน
1.บันทึกข้อมูลตารางเวลาทำงานในแต่ละเดือนของพนักงานทั้งหมดลงในระบบคอมพิวเตอร์ (Time Attendant)
2.ตรวจสอบและบันทึกการแจ้งลาหยุดของพนักงาน
3.ตรวจสอบและบันทึกการแจ้งเปลี่ยนแปลงเวลาทำงานหรือวันลาหยุด
4.พิมพ์รายงานบันทึกเวลาการทำงานของพนักงานทุกแผนกเพื่อตรวจสอบ
5.จัดทำรายงานสรุปบันทึกเวลาทำงานของพนักงานเพื่อแสดงให้เห็นถึงสถิติการมาสาย การขาดงาน การลาป่วยของแต่ละเรื่อง เพื่อให้ผู้จัดการฝ่ายบุคคลรับทราบดำเนินการต่อไป
6.ดูแลจัดเก็บและจ่ายใบแจ้งการลาหยุดของพนักงาน
7.ชี้แจงและให้ข้อมูลพนักงานและหัวหน้างานเกี่ยวกับสิทธิการลาหยุดและสถิติการลาหยุดของพนักงาน
8.จัดทำเอกสารแจ้งหัวหน้าแผนกเพื่อให้พนักงานรับทราบ และชี้แจงกรณีมีการหักเงินเดือนในการลาหยุด
9.จัดเตรียมเอกสารต่างๆ เพื่อการคัดเลือกการมอบรางวัล และการประกาศเกียรติคุณพนักงานดีเด่นของโรงแรม
10.ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล
2.ตรวจสอบและบันทึกการแจ้งลาหยุดของพนักงาน
3.ตรวจสอบและบันทึกการแจ้งเปลี่ยนแปลงเวลาทำงานหรือวันลาหยุด
4.พิมพ์รายงานบันทึกเวลาการทำงานของพนักงานทุกแผนกเพื่อตรวจสอบ
5.จัดทำรายงานสรุปบันทึกเวลาทำงานของพนักงานเพื่อแสดงให้เห็นถึงสถิติการมาสาย การขาดงาน การลาป่วยของแต่ละเรื่อง เพื่อให้ผู้จัดการฝ่ายบุคคลรับทราบดำเนินการต่อไป
6.ดูแลจัดเก็บและจ่ายใบแจ้งการลาหยุดของพนักงาน
7.ชี้แจงและให้ข้อมูลพนักงานและหัวหน้างานเกี่ยวกับสิทธิการลาหยุดและสถิติการลาหยุดของพนักงาน
8.จัดทำเอกสารแจ้งหัวหน้าแผนกเพื่อให้พนักงานรับทราบ และชี้แจงกรณีมีการหักเงินเดือนในการลาหยุด
9.จัดเตรียมเอกสารต่างๆ เพื่อการคัดเลือกการมอบรางวัล และการประกาศเกียรติคุณพนักงานดีเด่นของโรงแรม
10.ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
05.04.2024 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
05.04.2024 |
Assistant Executive Housekeeper (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
03.04.2024 |
Telephone Operator [พนักงานรับโทรศัพท์] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
26.03.2024 |
Security Staff (พนักงานรักษาความปลอดภัย) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน N/A |