รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 04.08.2017 | Viewers 972
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
เพศ: หญิง
อายุ: 25-35 ปี
การศึกษา: ปริญญาตรี
ประสบการณ์การทำงาน: 1ปี
ความรู้และทักษะ: ใช้คอมพิวเตอร์และเครื่องใช้สำนักงานอื่นๆได้ดี
คุณสมบัติอื่นๆ: ความรู่้ด้านบัญชี
ความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
ความรู้เกี่ยวกับระบบโปรแกรมทรัพย์สิน
อายุ: 25-35 ปี
การศึกษา: ปริญญาตรี
ประสบการณ์การทำงาน: 1ปี
ความรู้และทักษะ: ใช้คอมพิวเตอร์และเครื่องใช้สำนักงานอื่นๆได้ดี
คุณสมบัติอื่นๆ: ความรู่้ด้านบัญชี
ความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
ความรู้เกี่ยวกับระบบโปรแกรมทรัพย์สิน
Job Details
รายละเอียดงาน
1.รับเข้าทรัพย์สินทีที่ซื้อเข้ามาใหม่ในแต่ละเดือน ตรวจสอบทรัพย์สินที่ซื้อเข้าว่าตรงกับใบสั่งซื้อและใบPO หรือไม่
2.นำทรัพย์สินที่ซื้อเข้ามาทำประวัติ ตั้งรหัสติดที่ตัวทรัพย์สิน ทำเอกสารส่งมอบให้กับแผนกที่สั่งซื้อ
3.นำรายการทรัพย์สินที่ซื้อเข้ามาคิดค่าเสื่อมสะสม ส่งยอดJV.35ให้กับทางแผนกบัญชีเพื่อทำการปิดงบ
4.รับคืนทรัพย์สินที่ชำรุดเสียหายจากทุกแผนก ไม่สามารถใช้งานได้ มาจัดเก็บเพื่อทำการรอจำหน่าย
5.จัดทำเอกสา่รการโอนย้ายทรัพย์สินจากอีกที่หนึ่งไปยังที่หนึ่ง และตรวจสอบสภาพของทรัพย์สินก่อนส่งต่อ
6.กรณีที่มีทรัพย์สินทีไ่ม่ใช้งาน ชำรุด ซ่อมแซมไม่ได้ ต้องทำการเรียกร้านค้าเข้ามาประเมินราคาขาย อย่างน่้อย3ร้าน เมื่อรู้ยอดประเมินแล้วนำเสนอให้ท่านประธานอนุมัติขายอีักครั้งหนึ่ง จึงจะดำเนินการขายได้ และติดต่อให้ร้านค้าเข้ามารับ พร้อมทั้งเอกสารการเคลื่อนย้ายของให้ทางร้านมาจ่ายเงินที่แผนกการเงินทันทีก่อนขนย้ายและต้องรออยู่จนกว่าร้านค้าจะขนของเสร็จ ทั้งนี้จะต้องมีคณะกรรมการในการตรวจสอบอย่างน้อย 3 ท่านทุกครั้งที่มีการจำหน่ายทรัพย์สินที่ไม่ใช้งาน หรือชำรุด สรุปยอดขายพร้อมแนบเอกสารการขนย้าย เอกสารการรับเงินของร้านค้า นำส่งท่านประธาน
7.ติดต่อประสานงานด้านการต่ออายุกรมธรรม์ความเสี่ยงภัยของโรงแรม ทั้งหมด 6 ฉบับ กับบริษัทประกันภัย เนื่องจากเป็นกรมธรรม์ที่จะต้องทำปีต่อปี สรุปเปรียบเทียบบริษัทประกันภัยที่มาเสนอราคา เพื่อทำการเปรียบเทียบราคาค่าเบี้ยประกันภัย ความคุ้มครอง สรุปเปรียบเทียบแต่ละบริษัทให้ทาง MD พิจารณาเลือก กรณีที่บริษัทประกันภัยผ่านการพิจารณาแล้ว ติดต่อกลับเพื่อขอรับกรมธรรม์ แล้วส่งต่อสำเนาให้ทางเลขา MD ที่หมู่บ้านจัดเก็บต่อไป
8.กรณีเกิดอุบัติเหตุตามการคุ้มครองตามกรมธรรม์ จะต้องรวบรวมข้อมูลจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานจากแผนกรักษาความปลอดภัย ใบเสนอราคาหรือใบเสร็จที่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม เขียนแบบฟอร์มคำร้องเรียกค่าสินไหมทดแทน ส่งต่อให้กับบริษัทประกันภัย ติดตามประสานงานจนกว่าจะได้รับค่าสินไหม แล้วส่งต่อให้กับแผนกการเงินทำเงินเข้าบริษัทฯ
9.ติดต่อประสานงานกับทางบริษัท ที่ขอเช่าพื้นที่สัญญาณโทรศัพท์ โดยมีทั้งหมด 3 บริษัท ดังนี้
1.บริษัท ทรู มูฟ จำกัด(ทรู)
2.บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) (Ais)
3.บริษัท โทเทิ่ล แอ็ดเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) (Dtac)
นำเสนอ MD เพื่อดำเนินการพิจารณาอนุมัติ ว่าจะให้มีการต่อสัญญาระยะเวลาเท่าไร คิดเป็นจำนวนเงินต่อปีเท่าไร ในแต่ละบริษัทที่ทำการขอเช่าพื้นที่ ติดตามประสานงานจนกว่าจะได้มีการเซ็นต์สัญญา และส่งสำเนาต้นฉบับของสัญญาให้กับทาง Credit Mgr.เพื่อดำเนินการเรียกเก็บเงินต่อไป
10.ตรวจเช็คทรัพย์สินหมุนเวียนทุกสิ้นเดือน ถึง1,2 ของเดือนถัดไป มีทั้งหมด 3 ส่วน Store Engineer,Store room(ส่วนที่เป็นประเภทอุปกรณ์ช่างไฟ) สรุปยอดทำ JV.38 และในส่วนของ Print Shop สรุปยอดทำ JV.36 ส่งให้ทางแผนกบัญชีทำการบันทึกต่อไป
11.จัดทำทะเบียนคุมทรัพย์สินของซัพพลายเออ เช่น ตู้แช่โค้ก
2.นำทรัพย์สินที่ซื้อเข้ามาทำประวัติ ตั้งรหัสติดที่ตัวทรัพย์สิน ทำเอกสารส่งมอบให้กับแผนกที่สั่งซื้อ
3.นำรายการทรัพย์สินที่ซื้อเข้ามาคิดค่าเสื่อมสะสม ส่งยอดJV.35ให้กับทางแผนกบัญชีเพื่อทำการปิดงบ
4.รับคืนทรัพย์สินที่ชำรุดเสียหายจากทุกแผนก ไม่สามารถใช้งานได้ มาจัดเก็บเพื่อทำการรอจำหน่าย
5.จัดทำเอกสา่รการโอนย้ายทรัพย์สินจากอีกที่หนึ่งไปยังที่หนึ่ง และตรวจสอบสภาพของทรัพย์สินก่อนส่งต่อ
6.กรณีที่มีทรัพย์สินทีไ่ม่ใช้งาน ชำรุด ซ่อมแซมไม่ได้ ต้องทำการเรียกร้านค้าเข้ามาประเมินราคาขาย อย่างน่้อย3ร้าน เมื่อรู้ยอดประเมินแล้วนำเสนอให้ท่านประธานอนุมัติขายอีักครั้งหนึ่ง จึงจะดำเนินการขายได้ และติดต่อให้ร้านค้าเข้ามารับ พร้อมทั้งเอกสารการเคลื่อนย้ายของให้ทางร้านมาจ่ายเงินที่แผนกการเงินทันทีก่อนขนย้ายและต้องรออยู่จนกว่าร้านค้าจะขนของเสร็จ ทั้งนี้จะต้องมีคณะกรรมการในการตรวจสอบอย่างน้อย 3 ท่านทุกครั้งที่มีการจำหน่ายทรัพย์สินที่ไม่ใช้งาน หรือชำรุด สรุปยอดขายพร้อมแนบเอกสารการขนย้าย เอกสารการรับเงินของร้านค้า นำส่งท่านประธาน
7.ติดต่อประสานงานด้านการต่ออายุกรมธรรม์ความเสี่ยงภัยของโรงแรม ทั้งหมด 6 ฉบับ กับบริษัทประกันภัย เนื่องจากเป็นกรมธรรม์ที่จะต้องทำปีต่อปี สรุปเปรียบเทียบบริษัทประกันภัยที่มาเสนอราคา เพื่อทำการเปรียบเทียบราคาค่าเบี้ยประกันภัย ความคุ้มครอง สรุปเปรียบเทียบแต่ละบริษัทให้ทาง MD พิจารณาเลือก กรณีที่บริษัทประกันภัยผ่านการพิจารณาแล้ว ติดต่อกลับเพื่อขอรับกรมธรรม์ แล้วส่งต่อสำเนาให้ทางเลขา MD ที่หมู่บ้านจัดเก็บต่อไป
8.กรณีเกิดอุบัติเหตุตามการคุ้มครองตามกรมธรรม์ จะต้องรวบรวมข้อมูลจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานจากแผนกรักษาความปลอดภัย ใบเสนอราคาหรือใบเสร็จที่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม เขียนแบบฟอร์มคำร้องเรียกค่าสินไหมทดแทน ส่งต่อให้กับบริษัทประกันภัย ติดตามประสานงานจนกว่าจะได้รับค่าสินไหม แล้วส่งต่อให้กับแผนกการเงินทำเงินเข้าบริษัทฯ
9.ติดต่อประสานงานกับทางบริษัท ที่ขอเช่าพื้นที่สัญญาณโทรศัพท์ โดยมีทั้งหมด 3 บริษัท ดังนี้
1.บริษัท ทรู มูฟ จำกัด(ทรู)
2.บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) (Ais)
3.บริษัท โทเทิ่ล แอ็ดเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) (Dtac)
นำเสนอ MD เพื่อดำเนินการพิจารณาอนุมัติ ว่าจะให้มีการต่อสัญญาระยะเวลาเท่าไร คิดเป็นจำนวนเงินต่อปีเท่าไร ในแต่ละบริษัทที่ทำการขอเช่าพื้นที่ ติดตามประสานงานจนกว่าจะได้มีการเซ็นต์สัญญา และส่งสำเนาต้นฉบับของสัญญาให้กับทาง Credit Mgr.เพื่อดำเนินการเรียกเก็บเงินต่อไป
10.ตรวจเช็คทรัพย์สินหมุนเวียนทุกสิ้นเดือน ถึง1,2 ของเดือนถัดไป มีทั้งหมด 3 ส่วน Store Engineer,Store room(ส่วนที่เป็นประเภทอุปกรณ์ช่างไฟ) สรุปยอดทำ JV.38 และในส่วนของ Print Shop สรุปยอดทำ JV.36 ส่งให้ทางแผนกบัญชีทำการบันทึกต่อไป
11.จัดทำทะเบียนคุมทรัพย์สินของซัพพลายเออ เช่น ตู้แช่โค้ก
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
24.04.2024 |
Assistant Executive Housekeeper (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.04.2024 |
Telephone Operator [พนักงานรับโทรศัพท์] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
24.04.2024 |
Security Staff (พนักงานรักษาความปลอดภัย) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
24.04.2024 |
สโตร์ช่าง จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
24.04.2024 |
จป วิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
05.04.2024 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |