รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 28.11.2018 | Viewers 938
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male ชาย |
Age : อายุ |
Not over 30 years old อายุไม่เกิน 30 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ปฎิบัติงานที่ Baan K Residence Managed By
Bliston (Soi Sathorn 2)
**หากเข้ามาสมัครด้วยตนเองใน วันจันทร์ - ศุกร์ จะยินดีพิจารณาเป็นพิเศษ
***เซอร์วิสชาร์จเฉลี่ย 7,000 บาททั้งปี
**ฐานเงินเดือนพิจารณาตามประสบการณ์
**ค่าอาหารวันละ 40 บาท
Bliston (Soi Sathorn 2)
**หากเข้ามาสมัครด้วยตนเองใน วันจันทร์ - ศุกร์ จะยินดีพิจารณาเป็นพิเศษ
***เซอร์วิสชาร์จเฉลี่ย 7,000 บาททั้งปี
**ฐานเงินเดือนพิจารณาตามประสบการณ์
**ค่าอาหารวันละ 40 บาท
Job Details
รายละเอียดงาน
- Arrive at workplace on time in full uniform
prepared with tools and all
equipment needed for service
- Perform duties as outlined in the Front
Office policy and procedure procedures. - Check guests in and out of the hotel in a
courteous and pleasant manner.
- Use the appropriate phrases and greetings
when interaction with guests.
- Confirm, record and deliver wake-up calls and
necessary massages, letters and parcels. - Provide information about all residence- s
facilities, points of interest and
entertainment attractions, making
reservations as needed.
- Answer basic Front Office related questions.
- Resolve to any problems that may arise on
shift.
- Maintain and organize work area and clean
model, lobby and Front Desk area daily.
prepared with tools and all
equipment needed for service
- Perform duties as outlined in the Front
Office policy and procedure procedures. - Check guests in and out of the hotel in a
courteous and pleasant manner.
- Use the appropriate phrases and greetings
when interaction with guests.
- Confirm, record and deliver wake-up calls and
necessary massages, letters and parcels. - Provide information about all residence- s
facilities, points of interest and
entertainment attractions, making
reservations as needed.
- Answer basic Front Office related questions.
- Resolve to any problems that may arise on
shift.
- Maintain and organize work area and clean
model, lobby and Front Desk area daily.
Welfare
สวัสดิการ
-เซอร์วิสชาร์จ
-ค่าอาหาร
-ชุดยูนิฟอร์ม ตามตำแหน่งงาน
-โบนัส
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
-ประกันชีวิต/สุขภาพกลุ่ม
-ปรับเงินเดือนประจำปี
-ท่องเที่ยวประจำปี
-Birthday staff party
-พักร้อนตามตำแหน่งงาน
-วันหยุดพักผ่อนประจำปี ไม่ต่ำกว่า15วัน
-การลากิจอื่นๆตามสิทธิกฎหมายกำหนด
-เงินเยี่ยมไข้
-เงินสงเคราะห์พนักงาน
-ตรวจสุขภาพประจำปี
ผู้ที่สนใจสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียด ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-6587979 หรือส่ง Resume มาได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
E-mail : [email protected]
-ค่าอาหาร
-ชุดยูนิฟอร์ม ตามตำแหน่งงาน
-โบนัส
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
-ประกันชีวิต/สุขภาพกลุ่ม
-ปรับเงินเดือนประจำปี
-ท่องเที่ยวประจำปี
-Birthday staff party
-พักร้อนตามตำแหน่งงาน
-วันหยุดพักผ่อนประจำปี ไม่ต่ำกว่า15วัน
-การลากิจอื่นๆตามสิทธิกฎหมายกำหนด
-เงินเยี่ยมไข้
-เงินสงเคราะห์พนักงาน
-ตรวจสุขภาพประจำปี
ผู้ที่สนใจสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียด ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-6587979 หรือส่ง Resume มาได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
E-mail : [email protected]
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
19.04.2024 |
ช่างประจำอาคาร ประจำทองหล่อซอย 21 จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.04.2024 |
Floor Supervisor [หัวหน้าแม่บ้าน](Qiss Residence) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงาน All Department จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
19.04.2024 |
Room Attendant @Qiss Residence [พนักงานทำความสะอาดห้องพัก] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |