รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 15.08.2017 | Viewers 624
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Koh Kood
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
10 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.Thai nationality only
2.ฺBackground in Front Office and Sales and marketing is a plus
4.Knowledge of Commance PMS or similar software
5.Be able to build, train, manage and motivate
team in difficult environment
6.Problem solving and decision making skill
Organized and play as a team with head
department and staff
7.Effective communication, fluent in English
skills
8.Good personality, healthy, creative thinking,
highly spirited leadership and good attitude
2.ฺBackground in Front Office and Sales and marketing is a plus
4.Knowledge of Commance PMS or similar software
5.Be able to build, train, manage and motivate
team in difficult environment
6.Problem solving and decision making skill
Organized and play as a team with head
department and staff
7.Effective communication, fluent in English
skills
8.Good personality, healthy, creative thinking,
highly spirited leadership and good attitude
Job Details
รายละเอียดงาน
1. วางแผนการบริการจัดการให้กิจการดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย ทั้งทางด้านการบริหารและการตลาด
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน ควบคุมดูแลในส่วนของพนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่บริการในโรงแรม โดยจัดแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบให้ทำงาน เป็นแผนก แต่ละงานจะสอดรับประสานสัมพันธ์กัน มีสายการบังคับบัญชาที่ชัดเจน และมีการสื่อความที่ดี
3. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
4. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
5. มอบอำนาจและกำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
6. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
7. สั่งซื้อสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ
8. สรรหาบุคลากร แต่ละแผนก
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน ควบคุมดูแลในส่วนของพนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่บริการในโรงแรม โดยจัดแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบให้ทำงาน เป็นแผนก แต่ละงานจะสอดรับประสานสัมพันธ์กัน มีสายการบังคับบัญชาที่ชัดเจน และมีการสื่อความที่ดี
3. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
4. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
5. มอบอำนาจและกำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
6. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
7. สั่งซื้อสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ
8. สรรหาบุคลากร แต่ละแผนก
Welfare
สวัสดิการ
1. ที่พักเดี่ยวระดับผู้จัดการโรงแรม
2. Uniformพร้อมซักรีด
3. OC 2,000 บาท ต่อเดือน
4. พักร้อนประจำปี
5. ที่พักและเบี้ยเลี้ยงสำหรับออกงาน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต และสถานที่อื่นๆ
2. Uniformพร้อมซักรีด
3. OC 2,000 บาท ต่อเดือน
4. พักร้อนประจำปี
5. ที่พักและเบี้ยเลี้ยงสำหรับออกงาน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต และสถานที่อื่นๆ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |