×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 06.12.2017 | Viewers 1,247
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Pranburi
ปราณบุรี

Education :
การศึกษา
High School Education
มัธยมศึกษาตอนปลาย
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
0 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Non-Specific
ไม่จำกัดอายุ
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Details
รายละเอียดงาน
1. Reports to work station according to schedule with a high standard of personal
appearance and hygiene with clean and pressed uniform and name badge as
described in staff handbook.
รายงานเวลาการทำงานตามสถานทีกำหนดทีมีมาตรฐานทีสูงของแต่บุคคล และรักษาสุขอนามัยชุดพนักงานมีความ
สะอาดอย่างสมําเสมอและใส่ป้ายชือตามทีอธิบายไว้ในคู่มือพนักงาน
2. Attends all staff and training meeting when directed by the HK Supervisor or Senior
Supervisor.
พนักงานทุกคนเข้าร่วมประชุมและการฝึกอบรมโดยหัวหน้าอาวุโสหรือหัวหน้างานเป็นผู้กำกับการดูแล
3. Monitors daily arrivals according to occupancy report in co-ordination with the HK
Supervisor.
ตรวจสอบการเดินทางการมาเข้าพักของแขกในประจำวันตามรายงาน ในการประสานงานกับหัวหน้างาน
4. Assists guests with special needs and requirements.
ให้ความช่วยเหลือแขก เมือแขกต้องการความช่วยเหลือ
5. Stocks supply cart with required room supplies for shift.
จัดหาเตรียมวัสดุทีจำเป็นสำหรับแขกใส่รถเข็นห้องของแต่ละรอบการทำงาน
6. Replaces hotel supplies in public areas such as toilet paper, tissue paper and
Sanitary bag regarding hotel services and facilities.
เติมของทีใช้ในโรงแรมแทนทีในพืน0 ทีสาธารณะเช่นกระดาษชำระ กระดาษทิชชูและถุงอนามัยและเกียวกับสงิ อำนวยความ
สะดวกในการบริการของโรงแรม
7. Removes furniture, curtains and other fixtures which require repair, replacement,
spotting or cleaning.
เอาเฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่านและสงิ ทีติดตัง0 อืน ๆ ทีจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมเปลยี นหรือการทำความสะอาด
8. Dusts and cleans lamp shades, ceiling, walls, curtains and decorations in all public
areas.
ฝุ่นและทำความสะอาดโคมไฟเพดาน, ผนัง, ผ้าม่านและของประดับตกแต่งในพืน0 ทีส่วนกลางทัง0 หมด
9. Wipes and polishes all furniture, mirrors, and windows.
เช็ดทำความสะอาดและขัดเฟอร์นิเจอร์, กระจกและหน้าต่าง
10. Cleans all bathroom fixtures and fittings and replaces bathroom supplies.
ทำความสะอาดเฟอนิเจอร์อุปกรณ์ทีติดตัง0 ทัง0 หมดในห้องนำ0 และเติมของให้ครบ
11. Sweep floors in all areas of the hotel.
เก็บกวาดถูในทุกพืน0 ทีของโรงแรมทีรับผิดชอบ
12. Ensures all supplies and cleaning equipment are in good working condition and
stored in proper locations,
มนั ใจได้ว่าอุปกรณ์ทำความสะอาดทัง0 หมดทีมี อยู่ในสภาพการทำงานทีดีและเก็บไว้ในสถานทีทีเหมาะสม
13. Reports required room repairs to housekeeping office or Public Area Supervisor.
รายงานสิงทีต้องการซ่อมแซมทีเจ้าหน้าทีแผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างาน
14. Returns lost and found items to Housekeeping Office and completes required
forms.
เมือพบสงิ ของทีแขกลืมไว้ตามสถานทีต่างๆให้ส่งไปทีแผนกแม่บ้านพร้อมทัง0 เขียนลายละเอียดลงในแบบฟร์อม
15. Reports equipment failure, damage of hotel furnishings or missing items to
housekeeping office or Public Area Supervisor.
รายงานอุปกรณ์ทีชำรุดเสียหายของตกแต่งโรงแรมหรือหายไปแต่ละรายการไป ทีเจ้าหน้าทีแผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างาน
16. Provides current information about hotel facilities, services and special events to
guests.
ให้ข้อมูลทีเป็นปัจจุบันเกียวกับสงิ อำนวยความสะดวกการบริการและการจัดกิจกรรมพิเศษเพือแขกผู้เข้าพัก
17. Handles guest requests and immediately refers problems and complaints to the HK
Supervisor or Senior Supervisor.
จัดการการร้องขอของผู้เข้าพักทันที และปัญหาและข้อร้องเรียนของแขกไปยังหัวหน้างานหรือหัวหน้าอาวุโสทันที
18. Provides assistance to guests in all hotel emergency evacuation and medical
procedures.
ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพักในโรงแรมอพยพฉุกเฉินและวิธีการทางการแพทย์
19. Maintains a high standard of hygiene and sanitation throughout all service areas.
รักษามาตรฐานทีสูงของสุขอนามัยและสุขอนามัยทวั พืน0 ทีให้บริการทัง0 หมด
20. Reports any health or safety hazards to the HK Supervisor.
รายงาน อันตรายทีเกิดจากความปลอดภัยไม่ปลอดภัยให้กับหัวหน้างาน
21. Performs other duties when directed by HK Supervisor.
ปฏิบัติหน้าทีอืน ๆ เมือได้รับทราบโดยหัวหน้างานโดยตรง
22. Knowledge the emergency plan of the establishment.
มีความรู้ของแผนฉุกเฉินของสถานประกอบการ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด