รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 06.12.2017 | Viewers 1,964
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pranburi
|
Education : การศึกษา |
High School Education มัธยมศึกษาตอนปลาย |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Details
รายละเอียดงาน
1. Reports to work station according to schedule with a high standard of personal
appearance and hygiene with clean and pressed uniform and name badge as
described in staff handbook.
รายงานการทำงานตามสถานทีกำหนด ทีมีมาตรฐานทีสูงของบุคคลและสุขอนามัยทีมีความสะอาดอย่างสมําเสมอและติด
ป้ายชือตามทีอธิบายไว้ในคู่มือพนักงาน
2. Attends all staff and training meeting when directed by the HK Supervisor or senior
HK Supervisor.
พนักงานทุกคนเข้าร่วมประชุมและการฝึกอบรมโดยตรงกับหัวหน้างานหรือหัวหน้างานอาวุโส
3. Monitors daily arrivals according to occupancy report in co-ordination with the Floor
Supervisor.
มีการตรวจสอบการเดินทางเข้าพักประจำวันของแขก มีการประสานงานกับหัวหน้าชัน-
4. Assists guests with special needs and requirements.
ช่วยเหลือแขกในส่วนทีแขกขอความช่วยเหลือทีพิเศษเพิมขึน-
5. Stocks supply cart with required room supplies for shift.
จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ของใช้ทีสำหรับใส่ห้องพักแขก เตรียมใส่รถเมดให้เรียบร้อยของแต่ละรอบการทำงาน
6. Replaces supplies in the rooms such as stationary, tourist brochures and information
regarding hotel services and facilities.
เติมของใช้แทนทีในห้องพักเช่นเครืองเขียน, โบรชัวร์ทีท่องเทียวและข้อมูลเกียวกับการบริการของโรงแรมและสิงอำนวยความ
สะดวกให้แขกทุกครัง- ทีแขกใช้
7. Removes furniture, curtains and other fixtures which require repair, replacement,
spotting or cleaning.
เอาเฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่านและเครืองติดตัง- อืน ๆ ทีจำเป็นต้องมีการซ่อมแซม เปลยี นแทนทีหรือการทำความสะอาด
8. Changes bed linen with clean bed sheets and pillow cases.
เปลียนผ้าปูเตียงทีสะอาดและปลอกหมอนทีสะอาด ปราศจากคราบเปื-อนหรือขาด
9. Dusts and cleans all lamp shades, ceiling, walls, curtains and decorations in guest
Rooms.
ทำความสะอาดฝุ่นและโคมไฟเพดาน, ผนัง, ผ้าม่านและของประดับตกแต่งในห้องพัก
10. Wipes and polishes all furniture, mirrors, and windows.
เช็ดทำความสะอาดและเช็ดเฟอร์นิเจอร์, กระจกและหน้าต่าง
11. Cleans all bathroom fixtures and fittings and replaces bathroom supplies.
ทำความสะอาดห้องนำ- และอุปกรณ์ติดตัง- ทัง- หมดและเติมของในห้องนำ- แทนทีให้ครบ
12. Vacuums floor in all areas of guest room.
ดูดฝุ่นทุกพืน- ทีของห้องพัก
13. Ensures all supplies and cleaning equipment are in good working condition and
stored in proper locations,
มนั ใจว่าอุปกรณ์ทัง- หมดและอุปกรณ์ทำความสะอาดอยู่ในสภาพการทำงานทีดีและเก็บไว้ในสถานทีทีเหมาะสม
14. Ensures that guest requests for additional linen or bathroom supplies are delivered
promptly.
ต้องมนั ใจว่าการร้องขอของ ของผู้เข้าพักสำหรับผ้าเพมิ เติมหรืออุปกรณ์ในห้องอาบนำ- มีการส่งมอบทันที ภายใน 10 นาที
15. Reports needed room repairs to Housekeeping department or HK Supervisor.
รายงานการซ่อมแซมในห้องพักทีแผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างานทันทีทีพบ
16. Returns lost and found items to Housekeeping Office and completes required forms.
เมือพบของทีแขกลืมไว้ให้โทรแจ้งทีแผนกทันทีและนำส่งคืนทีแผนกแม่บ้านพร้อมทัง- กรอกข้อมูลลงในแบบฟร์อมให้ครบถ้วน
17. Reports equipment failure, damage to room furnishings or missing items to
Housekeeping Office or HK Supervisor.
รายงานอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ หรือ รายการทีชำรุด เสียหาย สูญหาย ไปทีแผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างาน
18. Provides turn down service according to service standard.
ให้บริการ เปิดเตียง ตามมาตรฐานในการให้บริการ
19. Submits completed room status report to HK Supervisor.
ส่งรายงานสถานะห้องพักให้เสร็จเรียบร้อยทีหัวหน้างาน ห้องสกปรก *86 666 ห้องสะอาด *86 555
20. Provides current information to guests about hotel facilities, services and special
events.
ให้ข้อมูลทเี ป็นปัจจุบันเกียวกับผู้เข้าพักสงิ อำนวยความสะดวกการบริการและกิจกรรมพิเศษ
21. Handles guest requests and immediately refers problems and complaints to the HK
Supervisor or Senior HK Supervisor.
จัดการการร้องขอของผู้เข้าพักทันทีทีมีปัญหาและข้อร้องเรียนไปยังหัวหน้างานหรือหัวหน้าอาวุโส
22. Provides assistance to guests in all hotel emergency evacuation and medical
procedures.
ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพักในโรงแรมอพยพฉุกเฉินและวิธีการทางการแพทย์
23.Maintains a high standard of hygiene and sanitation throughout all service areas.
รักษามาตรฐานทีสูงของสุขอนามัยและการสุขาภิบาลทวั พืน- ทใี ห้บริการทัง- หมด
24. Reports any health or safety hazards to the HK Supervisor.
รายงานเกียวกับความไม่ปลอดภัยด้านสุขภาพ หรืออันตรายความไม่ปลอดภัยให้กับหัวหน้างาน
25. Performs other duties when directed by HK Supervisor.
ปฏิบัติหน้าทีอืน ๆ เมือหัวหน้างานจัดสรรให้ทำ
26. Knowledge the emergency plan of the establishment.
มีความรู้ของแผนฉุกเฉินของสถานประกอบการ
appearance and hygiene with clean and pressed uniform and name badge as
described in staff handbook.
รายงานการทำงานตามสถานทีกำหนด ทีมีมาตรฐานทีสูงของบุคคลและสุขอนามัยทีมีความสะอาดอย่างสมําเสมอและติด
ป้ายชือตามทีอธิบายไว้ในคู่มือพนักงาน
2. Attends all staff and training meeting when directed by the HK Supervisor or senior
HK Supervisor.
พนักงานทุกคนเข้าร่วมประชุมและการฝึกอบรมโดยตรงกับหัวหน้างานหรือหัวหน้างานอาวุโส
3. Monitors daily arrivals according to occupancy report in co-ordination with the Floor
Supervisor.
มีการตรวจสอบการเดินทางเข้าพักประจำวันของแขก มีการประสานงานกับหัวหน้าชัน-
4. Assists guests with special needs and requirements.
ช่วยเหลือแขกในส่วนทีแขกขอความช่วยเหลือทีพิเศษเพิมขึน-
5. Stocks supply cart with required room supplies for shift.
จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ของใช้ทีสำหรับใส่ห้องพักแขก เตรียมใส่รถเมดให้เรียบร้อยของแต่ละรอบการทำงาน
6. Replaces supplies in the rooms such as stationary, tourist brochures and information
regarding hotel services and facilities.
เติมของใช้แทนทีในห้องพักเช่นเครืองเขียน, โบรชัวร์ทีท่องเทียวและข้อมูลเกียวกับการบริการของโรงแรมและสิงอำนวยความ
สะดวกให้แขกทุกครัง- ทีแขกใช้
7. Removes furniture, curtains and other fixtures which require repair, replacement,
spotting or cleaning.
เอาเฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่านและเครืองติดตัง- อืน ๆ ทีจำเป็นต้องมีการซ่อมแซม เปลยี นแทนทีหรือการทำความสะอาด
8. Changes bed linen with clean bed sheets and pillow cases.
เปลียนผ้าปูเตียงทีสะอาดและปลอกหมอนทีสะอาด ปราศจากคราบเปื-อนหรือขาด
9. Dusts and cleans all lamp shades, ceiling, walls, curtains and decorations in guest
Rooms.
ทำความสะอาดฝุ่นและโคมไฟเพดาน, ผนัง, ผ้าม่านและของประดับตกแต่งในห้องพัก
10. Wipes and polishes all furniture, mirrors, and windows.
เช็ดทำความสะอาดและเช็ดเฟอร์นิเจอร์, กระจกและหน้าต่าง
11. Cleans all bathroom fixtures and fittings and replaces bathroom supplies.
ทำความสะอาดห้องนำ- และอุปกรณ์ติดตัง- ทัง- หมดและเติมของในห้องนำ- แทนทีให้ครบ
12. Vacuums floor in all areas of guest room.
ดูดฝุ่นทุกพืน- ทีของห้องพัก
13. Ensures all supplies and cleaning equipment are in good working condition and
stored in proper locations,
มนั ใจว่าอุปกรณ์ทัง- หมดและอุปกรณ์ทำความสะอาดอยู่ในสภาพการทำงานทีดีและเก็บไว้ในสถานทีทีเหมาะสม
14. Ensures that guest requests for additional linen or bathroom supplies are delivered
promptly.
ต้องมนั ใจว่าการร้องขอของ ของผู้เข้าพักสำหรับผ้าเพมิ เติมหรืออุปกรณ์ในห้องอาบนำ- มีการส่งมอบทันที ภายใน 10 นาที
15. Reports needed room repairs to Housekeeping department or HK Supervisor.
รายงานการซ่อมแซมในห้องพักทีแผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างานทันทีทีพบ
16. Returns lost and found items to Housekeeping Office and completes required forms.
เมือพบของทีแขกลืมไว้ให้โทรแจ้งทีแผนกทันทีและนำส่งคืนทีแผนกแม่บ้านพร้อมทัง- กรอกข้อมูลลงในแบบฟร์อมให้ครบถ้วน
17. Reports equipment failure, damage to room furnishings or missing items to
Housekeeping Office or HK Supervisor.
รายงานอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ หรือ รายการทีชำรุด เสียหาย สูญหาย ไปทีแผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างาน
18. Provides turn down service according to service standard.
ให้บริการ เปิดเตียง ตามมาตรฐานในการให้บริการ
19. Submits completed room status report to HK Supervisor.
ส่งรายงานสถานะห้องพักให้เสร็จเรียบร้อยทีหัวหน้างาน ห้องสกปรก *86 666 ห้องสะอาด *86 555
20. Provides current information to guests about hotel facilities, services and special
events.
ให้ข้อมูลทเี ป็นปัจจุบันเกียวกับผู้เข้าพักสงิ อำนวยความสะดวกการบริการและกิจกรรมพิเศษ
21. Handles guest requests and immediately refers problems and complaints to the HK
Supervisor or Senior HK Supervisor.
จัดการการร้องขอของผู้เข้าพักทันทีทีมีปัญหาและข้อร้องเรียนไปยังหัวหน้างานหรือหัวหน้าอาวุโส
22. Provides assistance to guests in all hotel emergency evacuation and medical
procedures.
ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพักในโรงแรมอพยพฉุกเฉินและวิธีการทางการแพทย์
23.Maintains a high standard of hygiene and sanitation throughout all service areas.
รักษามาตรฐานทีสูงของสุขอนามัยและการสุขาภิบาลทวั พืน- ทใี ห้บริการทัง- หมด
24. Reports any health or safety hazards to the HK Supervisor.
รายงานเกียวกับความไม่ปลอดภัยด้านสุขภาพ หรืออันตรายความไม่ปลอดภัยให้กับหัวหน้างาน
25. Performs other duties when directed by HK Supervisor.
ปฏิบัติหน้าทีอืน ๆ เมือหัวหน้างานจัดสรรให้ทำ
26. Knowledge the emergency plan of the establishment.
มีความรู้ของแผนฉุกเฉินของสถานประกอบการ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |