รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 11.12.2017 | Viewers 675
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Koh Tao
|
Education : การศึกษา |
High School Education มัธยมศึกษาตอนปลาย |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. ปริญญาตรี สาขาการท่องเที่ยวหรือสาขาที่เกี่ยวต้อง
2. สามารถฟัง พูด เขียนภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
3. บุคลิกภาพดีและมีใจรักการให้บริการ
4. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
5. มีภาวะความเป็นผู้นำ, มีความรับผิดชอบ, สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
6. ประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารจัดการด้านโรงแรมและด้านงานบริการ อย่างน้อย 5 ปี
2. สามารถฟัง พูด เขียนภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
3. บุคลิกภาพดีและมีใจรักการให้บริการ
4. มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
5. มีภาวะความเป็นผู้นำ, มีความรับผิดชอบ, สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
6. ประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารจัดการด้านโรงแรมและด้านงานบริการ อย่างน้อย 5 ปี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. กำกับดูแล จัดตารางการทำงานของพนักงานในแผนก วางแผนกำลังคนให้เพียงพอต่อการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพในแต่ละวัน
2. ดูแลการปฏิบัติงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้าในการบริการแก่ลูกค้า และลูกค้าพิเศษ (VIP)
3. ตรวจสอบสภาพห้องพัก สถานะของห้องพักที่ลูกค้าจองไว้ว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมให้บริการ
4. ควบคุมการปฏิบัติงานของแผนกบริการต้อนรับส่วนหน้าทั้งหมด
5. ตรวจสอบ Booking Chart, เอกสารการจองห้องพัก (Reservation)
6. ช่วยเหลือแผนกพนักงานระดับปฎิบัติการ ในการต้อนรับลูกค้า
7. วางแผนการพัฒนาและส่งเสริมการขาย การทำโปรโมชั่นทางการตลาดโดยร่วมมือกับผู้จัดการทั่วไป และ ฝ่าย Reservation
8. ตรวจสอบ และ ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ พร้อมแก้ปัญหาต่งๆ ให้สามารถปฎิบัติงานและบริการลูกค้าด้วยดี
9. รับนโยบายจากผู้บริหารเพื่อดำเนินการตามนโยบาย
2. ดูแลการปฏิบัติงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้าในการบริการแก่ลูกค้า และลูกค้าพิเศษ (VIP)
3. ตรวจสอบสภาพห้องพัก สถานะของห้องพักที่ลูกค้าจองไว้ว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมให้บริการ
4. ควบคุมการปฏิบัติงานของแผนกบริการต้อนรับส่วนหน้าทั้งหมด
5. ตรวจสอบ Booking Chart, เอกสารการจองห้องพัก (Reservation)
6. ช่วยเหลือแผนกพนักงานระดับปฎิบัติการ ในการต้อนรับลูกค้า
7. วางแผนการพัฒนาและส่งเสริมการขาย การทำโปรโมชั่นทางการตลาดโดยร่วมมือกับผู้จัดการทั่วไป และ ฝ่าย Reservation
8. ตรวจสอบ และ ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ พร้อมแก้ปัญหาต่งๆ ให้สามารถปฎิบัติงานและบริการลูกค้าด้วยดี
9. รับนโยบายจากผู้บริหารเพื่อดำเนินการตามนโยบาย
Welfare
สวัสดิการ
- ที่พักพนักงาน (กรณีรีสอร์ท/โรงแรม)
- อาหารฟรี 3 มื้อ (กรณีรีสอร์ท/โรงแรม)
- ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- โบนัสประจำปี
- ประกันสังคม
- ค่าล่วงเวลา OT (คิดตามจริง)
- ค่าInsentive (เฉพาะพนักงานรีสอร์ท)
- ค่าเดินทาง (ไปปฏิบัติงานรีสอร์ท/โรงแรม)
- วันหยุดประจำปี 19 วัน
- ทริป
- อาหารฟรี 3 มื้อ (กรณีรีสอร์ท/โรงแรม)
- ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- โบนัสประจำปี
- ประกันสังคม
- ค่าล่วงเวลา OT (คิดตามจริง)
- ค่าInsentive (เฉพาะพนักงานรีสอร์ท)
- ค่าเดินทาง (ไปปฏิบัติงานรีสอร์ท/โรงแรม)
- วันหยุดประจำปี 19 วัน
- ทริป
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |