รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 16.11.2017 | Viewers 892
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
3 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
คุณสมบัติผู้สมัคร
-เป็นผู้มีประสบการณ์การจัดการอาหารและเครื่องดื่ม
-มีความรู้ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆ (MS Office, ซอฟต์แวร์การจัดการร้านอาหาร, POS)
-มีความสามารถในการเข้าถึงและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-มีทักษะการสื่อสารและมีภาวะผู้นำ สามารถ ส่งต่องานให้กับทีมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-มีความสามารถในการบริหารบุคลากรและสามารถผลักดันยอดขายให้ตรงตามเป้าหมาย
-มุ่งเน้นที่ผู้บริโภคและให้บริการด้วยใจ
-มีประกาศนียบัตรหรือสาขาการจัดการบริการอาหารหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-3 ปี
Qualification
-Proven food and beverage management experience.
-Working knowledge of various computer software programs (MS Office, restaurant management software, POS).
-Ability to spot and resolve problems efficiently.
-Mastery in delegating multiple tasks.
-Communication and leadership skills.
-Ability to manage personnel and meet financial targets.
-Guest-oriented and service-minded.
-Culinary school diploma or degree in food service management or related field.
-1-3 years of experience may be necessary.
-เป็นผู้มีประสบการณ์การจัดการอาหารและเครื่องดื่ม
-มีความรู้ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆ (MS Office, ซอฟต์แวร์การจัดการร้านอาหาร, POS)
-มีความสามารถในการเข้าถึงและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-มีทักษะการสื่อสารและมีภาวะผู้นำ สามารถ ส่งต่องานให้กับทีมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-มีความสามารถในการบริหารบุคลากรและสามารถผลักดันยอดขายให้ตรงตามเป้าหมาย
-มุ่งเน้นที่ผู้บริโภคและให้บริการด้วยใจ
-มีประกาศนียบัตรหรือสาขาการจัดการบริการอาหารหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-3 ปี
Qualification
-Proven food and beverage management experience.
-Working knowledge of various computer software programs (MS Office, restaurant management software, POS).
-Ability to spot and resolve problems efficiently.
-Mastery in delegating multiple tasks.
-Communication and leadership skills.
-Ability to manage personnel and meet financial targets.
-Guest-oriented and service-minded.
-Culinary school diploma or degree in food service management or related field.
-1-3 years of experience may be necessary.
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่รับผิดชอบ
-จัดการอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดและการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้และให้ได้มาตรฐานสูงสุด
-รักษาระดับความยอดเยี่ยมในการบริการลูกค้าทั้งภายในและภายนอก
-สั่งซื้อวัตถุดิบ สินค้า ให้ครบถ้วนสม่ำเสมอ
-เข้าถึงความต้องการของลูกค้าและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า
-กำหนดเป้าหมายกำหนดการนโยบายและขั้นตอนต่างๆ
-มีความสามารถในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผลในทิศทางเดียวกัน เน้นการสร้างแรงจูงใจ สิ่งแวดล้อมที่ดี ความรู้สึกเป็นเจ้าของและการทำงานเป็นทีม โดยมีความสอดคล้องกับกฎอนามัยและความปลอดภัยทั้งหมด
-จัดทำรายงานขาย
Responsibilities
-Manage all F&B and day-to-day operations within budgeted guidelines and to the highest standards.
-Preserve excellent levels of internal and external customer service.
-Purchase goods and continuously make necessary improvements.
-Identify customers needs and respond proactively to all of their concerns.
-Establish targets, schedules, policies and procedures.
-Provide a two way communication and nurture an ownership. environment with emphasis in motivation and teamwork.
-Comply with all health and safety regulations.
-Report on management regarding sales results and productivity.
-จัดการอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดและการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้และให้ได้มาตรฐานสูงสุด
-รักษาระดับความยอดเยี่ยมในการบริการลูกค้าทั้งภายในและภายนอก
-สั่งซื้อวัตถุดิบ สินค้า ให้ครบถ้วนสม่ำเสมอ
-เข้าถึงความต้องการของลูกค้าและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า
-กำหนดเป้าหมายกำหนดการนโยบายและขั้นตอนต่างๆ
-มีความสามารถในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผลในทิศทางเดียวกัน เน้นการสร้างแรงจูงใจ สิ่งแวดล้อมที่ดี ความรู้สึกเป็นเจ้าของและการทำงานเป็นทีม โดยมีความสอดคล้องกับกฎอนามัยและความปลอดภัยทั้งหมด
-จัดทำรายงานขาย
Responsibilities
-Manage all F&B and day-to-day operations within budgeted guidelines and to the highest standards.
-Preserve excellent levels of internal and external customer service.
-Purchase goods and continuously make necessary improvements.
-Identify customers needs and respond proactively to all of their concerns.
-Establish targets, schedules, policies and procedures.
-Provide a two way communication and nurture an ownership. environment with emphasis in motivation and teamwork.
-Comply with all health and safety regulations.
-Report on management regarding sales results and productivity.
Welfare
สวัสดิการ
-ประกันสังคม
-โบนัสตามผลประกอบการ
-ประกันสุขภาพ AIA
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
-รางวัลอายุงานนาน
-รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้าราคาพิเศษ
-สวัสดิการเงินช่วยเหลือ
-เครื่องแบบสำหรับตำแหน่งพนักงานขาย
-คูปองสำหรับซื้อสินค้าวันเกิด
-สำหรับพนักงานขาย : Commission Incentive ค่าเบี้ยประชุม
-โบนัสตามผลประกอบการ
-ประกันสุขภาพ AIA
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
-รางวัลอายุงานนาน
-รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้าราคาพิเศษ
-สวัสดิการเงินช่วยเหลือ
-เครื่องแบบสำหรับตำแหน่งพนักงานขาย
-คูปองสำหรับซื้อสินค้าวันเกิด
-สำหรับพนักงานขาย : Commission Incentive ค่าเบี้ยประชุม
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |