รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.01.2018 | Viewers 506
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chachoengsao
|
Education : การศึกษา |
Vocational Certificate ปวช |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
บุคลิกภาพ :ยิ้มแย้ม, มีเสน่ห์, มีจิตใจบริการ
ลักษณะท่าทาง : กระตือรือร้น , สะอาดเรียบร้อย, สุภาพเรียบร้อย
วุฒิการศึกษา : มัธยมศึกษาตอนปลายหรือ ปวช. มีความรู้ความสามารถพอสมควรในงานด้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างดี
ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ด้านพนักงานต้อนรับห้องอาหารหรือพนักงานเสริฟอย่างน้อย 1 ปี
ภาษา : สามารถสื่อสารภาษาไทยได้เป็นอย่างดี และภาษาอังกฤษพอใช้ได้
ความสามารถพิเศษ: ถ้าพูดภาษาที่สามได้จะพิจารณาเป็นพิเศษมีทักษะการใช้เทคโนโลยีเครื่องมือสื่อสารได้เป็นอย่างดีมีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
ลักษณะท่าทาง : กระตือรือร้น , สะอาดเรียบร้อย, สุภาพเรียบร้อย
วุฒิการศึกษา : มัธยมศึกษาตอนปลายหรือ ปวช. มีความรู้ความสามารถพอสมควรในงานด้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างดี
ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ด้านพนักงานต้อนรับห้องอาหารหรือพนักงานเสริฟอย่างน้อย 1 ปี
ภาษา : สามารถสื่อสารภาษาไทยได้เป็นอย่างดี และภาษาอังกฤษพอใช้ได้
ความสามารถพิเศษ: ถ้าพูดภาษาที่สามได้จะพิจารณาเป็นพิเศษมีทักษะการใช้เทคโนโลยีเครื่องมือสื่อสารได้เป็นอย่างดีมีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
2. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดศูนย์อาหาร ในแต่ละวัน
3. กำหนดการจัดผังโต๊ะ เก้าอี้ให้เหมาะสมกับการบริการของพนักงาน โดยให้มีทางเดินที่สะดวกต่อการปฏิบัติงาน
4. ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
5. ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น เมาสุรา, ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบิการรายอื่นๆ เป็นต้น
6. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
7. สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
8. ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
9. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
10. ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
11. ส่งเสริมและฝึกอบรม พร้อมให้คำแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และอยู่ในกฎระเบียบตามที่กำหนด
12. จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
13. สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
14. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
2. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดศูนย์อาหาร ในแต่ละวัน
3. กำหนดการจัดผังโต๊ะ เก้าอี้ให้เหมาะสมกับการบริการของพนักงาน โดยให้มีทางเดินที่สะดวกต่อการปฏิบัติงาน
4. ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
5. ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น เมาสุรา, ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบิการรายอื่นๆ เป็นต้น
6. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
7. สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
8. ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
9. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
10. ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
11. ส่งเสริมและฝึกอบรม พร้อมให้คำแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และอยู่ในกฎระเบียบตามที่กำหนด
12. จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
13. สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
14. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Welfare
สวัสดิการ
- Service Charge
- อาหารฟรี 2 มื้อ
- Uniform
- ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
- ประกันสังคม /ทดแทน
- วันหยุด 1 วัน ต่อสัปดาห์
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน
- สิทธิ์ลาหยุดวันคล้ายวันเกิด 1 วัน
- วันหยุดพักร้อน 6 วัน
- เงินช่วยเหลืองานแต่ง , คลอดบุตร , กระเช้าเยี่ยมไข้ ,
กรณีถึงแก่กรรม (บิดา/มารดา/บุตร)
- เงินกู้ฉุกเฉิน
- ค่ากะดึก
ฯลฯ
- อาหารฟรี 2 มื้อ
- Uniform
- ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
- ประกันสังคม /ทดแทน
- วันหยุด 1 วัน ต่อสัปดาห์
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน
- สิทธิ์ลาหยุดวันคล้ายวันเกิด 1 วัน
- วันหยุดพักร้อน 6 วัน
- เงินช่วยเหลืองานแต่ง , คลอดบุตร , กระเช้าเยี่ยมไข้ ,
กรณีถึงแก่กรรม (บิดา/มารดา/บุตร)
- เงินกู้ฉุกเฉิน
- ค่ากะดึก
ฯลฯ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |