รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 26.08.2019 | Viewers 1,753
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก
1. จัดจ้าง, ฝึกอบรม และประเมินเจ้าหน้าที่พนักงานของแผนกแม่บ้าน
2. กำกับ, ดูแล และบริหารกิจกรรมต่าง ๆ ของแผนกแม่บ้าน เพื่อให้สามารถดำเนินงานบริการภายในห้องพักแขกและภายในส่วนพื้นที่สาธารณะภายในโรงแรมได้อย่างเหมาะสม
3. ช่วยเหลือภาพรวมทั่วไปในแผนงานการซ่อมบำรุงห้องพักแขกและส่วนพื้นที่สาธารณะต่าง ๆ ภายในโรงแรม
4. ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ, ห้องพักแขก, ห้องซักรีด, พื้นที่ส่วนสาธารณะ เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดปฏิบัติงานตามมาตรฐานของโรงแรม
5. จัดทำตารางการทำความสะอาดในวาระพิเศษต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย; การทำความสะอาดหน้าต่าง, การซักพรม, การทำความสะอาดช่องลมต่าง ๆ, การรักษาความสะอาดทั่วไป และโปรแกรมการรักษาความสะอาดอื่น ๆ โดยการแนะนำจากผู้จัดการทั่วไป
6. ดูแลรายการและจำนวนของเครื่องใช้ต่าง ๆ สำหรับงานรักษาความสะอาดและลูกค้าในคลัง พร้อมทั้งนำเสนอต่อผู้จัดการทั่วไปหากจำเป็นต้องมีการจัดหาเพิ่มเติม
7. จัดทำรายงานการซ่อมแซมห้องพักแขกหรือพื้นที่ส่วนสาธารณะที่จำเป็น
8. จัดหาเครื่องมือ, เครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการรักษาความสะอาดภายในห้องพักแขก (และพื้นที่ส่วนต่าง ๆ) โดยให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติและนโยบายของโรงแรม
9. ทำการสั่งซื้อเครื่องมือ, เครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการรักษาความสะอาด
10. ดูแลการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ รวมถึงสารเคมีต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำความสะอาด ว่าถูกใช้อย่างถูกต้องเหมาะสม
11. จัดทำแบบฟอร์มต่าง ๆ โดยนำเสนอข้อมูลและสถานะปัจจุบันที่เกิดขึ้น
12. กำกับและดูแลให้พนักงานภายในหน่วยงานปฏิบัติตามกฎระเบียบของบริษัท และรายงานตรงต่อผู้จัดการทั่วไปทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์
1. จัดจ้าง, ฝึกอบรม และประเมินเจ้าหน้าที่พนักงานของแผนกแม่บ้าน
2. กำกับ, ดูแล และบริหารกิจกรรมต่าง ๆ ของแผนกแม่บ้าน เพื่อให้สามารถดำเนินงานบริการภายในห้องพักแขกและภายในส่วนพื้นที่สาธารณะภายในโรงแรมได้อย่างเหมาะสม
3. ช่วยเหลือภาพรวมทั่วไปในแผนงานการซ่อมบำรุงห้องพักแขกและส่วนพื้นที่สาธารณะต่าง ๆ ภายในโรงแรม
4. ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ, ห้องพักแขก, ห้องซักรีด, พื้นที่ส่วนสาธารณะ เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดปฏิบัติงานตามมาตรฐานของโรงแรม
5. จัดทำตารางการทำความสะอาดในวาระพิเศษต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย; การทำความสะอาดหน้าต่าง, การซักพรม, การทำความสะอาดช่องลมต่าง ๆ, การรักษาความสะอาดทั่วไป และโปรแกรมการรักษาความสะอาดอื่น ๆ โดยการแนะนำจากผู้จัดการทั่วไป
6. ดูแลรายการและจำนวนของเครื่องใช้ต่าง ๆ สำหรับงานรักษาความสะอาดและลูกค้าในคลัง พร้อมทั้งนำเสนอต่อผู้จัดการทั่วไปหากจำเป็นต้องมีการจัดหาเพิ่มเติม
7. จัดทำรายงานการซ่อมแซมห้องพักแขกหรือพื้นที่ส่วนสาธารณะที่จำเป็น
8. จัดหาเครื่องมือ, เครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการรักษาความสะอาดภายในห้องพักแขก (และพื้นที่ส่วนต่าง ๆ) โดยให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติและนโยบายของโรงแรม
9. ทำการสั่งซื้อเครื่องมือ, เครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการรักษาความสะอาด
10. ดูแลการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ รวมถึงสารเคมีต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำความสะอาด ว่าถูกใช้อย่างถูกต้องเหมาะสม
11. จัดทำแบบฟอร์มต่าง ๆ โดยนำเสนอข้อมูลและสถานะปัจจุบันที่เกิดขึ้น
12. กำกับและดูแลให้พนักงานภายในหน่วยงานปฏิบัติตามกฎระเบียบของบริษัท และรายงานตรงต่อผู้จัดการทั่วไปทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
05.04.2024 |
Technician [ช่างเทคนิค] รามคำแหง 15 จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
05.04.2024 |
ด่วน Room Attendant รามคำแหง 15 [พนักงานทำความสะอาดห้องพัก] จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |