×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.06.2018 | Viewers 1,390
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Pranburi
ปราณบุรี

Education :
การศึกษา
High School Education
มัธยมศึกษาตอนปลาย
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
0 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 40 years old
อายุไม่เกิน 40 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Details
รายละเอียดงาน
1. Reports to work station according to schedule with a high standard of personal
appearance and hygiene with clean and pressed uniform and name badge as
described in staff handbook.
รายงานการทํางานตามสถานที่ ๆ จัดให้ ตามมาตรฐานที่กําหนดของแต่ละบุคคลและเครื่องแบบมีความสะอาดอย่าง
สมํ่าเสมอและติดป้ายชื่อตามที่อธิบายไว้ในคู่มือพนักงาน
2. Attends all staff and training meeting when directed by the HK Supervisor or Senior
Supervisor.
พนักงานทุกคนเข้าร่วมประชุมและการฝึกอบรมโดยหัวหน้าอาวุโสหรือหัวหน้างานเป็นผู้กํากับการดูแล
3. Monitors daily arrivals according to occupancy report in co-ordination with the HK
Supervisor.
ตรวจสอบการมาเข้าพักของแขกในประจําวันตามรายงาน ในการประสานงานกับหัวหน้างาน
4. Assists guests with special needs and requirements.
ให้ความช่วยเหลือแขก เมื่อแขกต้องการความช่วยเหลือ
5. Stocks supply with required guest supplies for shift.
จัดหาเตรียมวัสดุของใช้สําหรับแขกแต่ละรอบการทํางาน
6. Replaces hotel supplies in public areas such as toilet paper, tissue paper and
Sanitary bag regarding hotel services and facilities.
เติมของที่แขกใช้ แทนที่ เช่น กระดาษชําระ กระดาษทิชชู่และถุงใส่ผ้าอนามัยและเกี่ยวกับสิ่งอํานวยความสะดวกในการ
บริการของโรงแรม
7. Removes furniture, curtains and other fixtures which require repair, replacement,
spotting or cleaning.
ส่งเฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่านและสิ่งที่ติดตั้งอื่น ๆ ที่จําเป็นต้องมีการซ่อมแซมเปลี่ยนหรือการทําความสะอาด
8. Dusts and cleans lamp shades, ceiling, walls, curtains and decorations in all public
areas.
ทําความสะอาดฝุ่นและทําความสะอาดโคมไฟเพดาน, ผนัง, ผ้าม่านและของประดับตกแต่งในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด
9. Wipes and polishes all furniture, mirrors, and windows.
เช็ดทําความสะอาดและขัดเฟอร์นิเจอร์, กระจกและหน้าต่าง
10. Cleans all bathroom fixtures and fittings and replaces bathroom supplies.
ทําความสะอาดเฟอนิเจอร์อุปกรณ์ที่ติดตั้งทั้งหมดในห้องนํ้าและเติมของให้ครบ
11. Sweep floors in all areas of the hotel.
เก็บกวาดถูในทุกพื 4นที่ของโรงแรมที่รับผิดชอบ
12. Ensures all supplies and cleaning equipment are in good working condition and
stored in proper locations,
มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ทําความสะอาดทั้งหมดที่มี อยู่ในสภาพการทํางานที่ดีและเก็บไว้ในสถานที่ที่เหมาะสม
13. Reports required room repairs to housekeeping office or Public Area Supervisor.
รายงานสิ่งที่ต้องการซ่อมแซมที่เจ้าหน้าที่แผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างาน
14. Returns lost and found items to Housekeeping Office and completes required
forms.
เมื่อพบสิ่งของที่แขกลืมไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ ให้ส่งไปที่แผนกแม่บ้านพร้อมทั้งเขียนลายละเอียดลงในแบบฟร์อม
15. Reports equipment failure, damage of hotel furnishings or missing items to housekeeping office or Public Area Supervisor.
รายงานอุปกรณ์ที่ชํารุดเสียหายของตกแต่งโรงแรมหรือหายไปแต่ละรายการไปที่เจ้าหน้าที่แผนกแม่บ้านหรือหัวหน้างาน
16. Provides current information about hotel facilities, services and special events to
guests.
ให้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันเกี่ยวกับสิ่งอํานวยความสะดวกการบริการและการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแขกผู้เข้าพัก
17. Handles guest requests and immediately refers problems and complaints to the HK Supervisor or Senior Supervisor.
จัดการการร้องขอของผู้เข้าพักทันที และปัญหาและข้อร้องเรียนของแขกไปยังหัวหน้างานหรือหัวหน้าอาวุโสทันที
18. Provides assistance to guests in all hotel emergency evacuation and medical
procedures.
ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพักในโรงแรมอพยพฉุกเฉินและวิธีการทางการแพทย์
19. Maintains a high standard of hygiene and sanitation throughout all service areas.
รักษามาตรฐานที่สูงของความสะอาดและถูกสุขอนามัยทั่วพื้นที่ให้บริการทั้งหมด
20. Reports any health or safety hazards to the HK Supervisor.
รายงานอันตรายที่เกิดจากความไม่ปลอดภัยให้กับหัวหน้างาน
21. Performs other duties when directed by HK Supervisor.
ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ เมื่อได้รับทราบโดยหัวหน้างานโดยตรง
22. Knowledge the emergency plan of the establishment.
มีความรู้ของแผนฉุกเฉิน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด