ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1.มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอยางดี
2.มีความสามารถในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่จำเป็นได้อย่างคล่องแคล่ว
3.ลำดับความสำคัญของงานแต่ละชิ้นได้ มีความสามารถในการวางแผน และทำงานได้ตามระยะเวลาที่กำหนด
4.มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
1. ขายห้องพัก จัดเลี้ยงและกรุ๊ปสัมมนา
2. ประสานงานคณะที่มาจัดกับผู้จัดการจัดเลี้ยง และฝ่ายจองห้องพักจนงานแล้วเสร็จ
3. ติดตามผลการจัดงานกับทางโรงแรมว่ามีข้อติ ? ชม อย่างไรเพื่อจะได้นำมาปรับปรุงแก้ไขในการจัดงานครั้งต่อไป และแจ้งไปตามแผนกที่เกี่ยวข้อง
4. จัดทำเอกสาร สัญญาการจัดงานทุกครั้ง และช่วยแผนกบัญชีติดตามหนี้สินของลูกค้ากรณีมีปัญหา
5. คอยติดต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่องแม้จะไม่มีงานเลี้ยงกับทางโรงแรมก็ตาม
6. ให้ข่าวสาร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการขายของโรงแรม เช่น การจัดเลี้ยงงานปีใหม่ การเปลี่ยนแปลงราคาห้องพัก และในช่วงโปรโมชั่น OUT ? LET ต่างๆของโรงแรม
7. จัดทำเอกสาร แฟ้มประวัติลูกค้าประจำ
8. ทำหน้าที่ต้อนรับแขกผู้ใหญ่มาเยี่ยมโรงแรม
9. เป็นตัวแทนของโรงแรมไปร่วมงานสำคัญต่างๆ ของจังหวัด งานประชุมที่ได้รับมอบหมายและหน่วยงานเอกชนในบางครั้ง
10.ดูแลและหาลูกค้า ทางด้าน Corporate หรือ Government
11. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าแผนก
ตามโครงสร้างบริษัท
Star Convention Hotel
115 ซ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000 starconventionhotel.com