รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 24.07.2024 | Viewers 10,308
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
-Thai Nationality
-Bachelor degree in any field
-Excellent communication skills both in Thai and English
-Good computer skills
-Pleasant personality
-Goal oriented
-Experienced in Sales is advantage
** Must be able to work on scheduled**
-Bachelor degree in any field
-Excellent communication skills both in Thai and English
-Good computer skills
-Pleasant personality
-Goal oriented
-Experienced in Sales is advantage
** Must be able to work on scheduled**
Job Details
รายละเอียดงาน
1.โพสรูปสำหรับการปล่อยเช่าบน Online ตามช่องทางต่างๆ
2.ส่งรูปห้องว่างให้เอเจ้น
3.รักษาความสัมพันธ์กับเอเจ้นเก่าและหาเอเจ้นใหม่
4.รับนัดวิวห้อง โชว์ห้อง และรับ Request ต่างๆจากลูกค้าเพื่อส่งให้เจ้าของห้องพิจารณา
5.จัดห้องว่างให้เป็นโชว์รูม รักษาความสะอาดและความเรียบร้อยภายในห้อง
6.ดูแลลูกค้าย้ายออก จัดทำเอกสาร และเก็บรายละเอียดห้อง เฟอร์นิเจอร์ และงานช่างต่างๆให้พร้อมทำเป็นห้องโชว์รูม
7.ใช้ Move-in Checklist เพื่อตรวจสอบความละเอียดและเช็คความเรียบร้อยทั่วไปรวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆตามรายการใน Checklist ต้องตรวจสอบให้ละเอียดเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาเวลาลูกค้าย้ายเข้าใหม่
8.เตรียมเอกสารห้องย้ายเข้าใหม่ สัญญาและเอกสารประกอบทั้งหมด เช่น เอกสารตั้งเบิกคอมมิชชั่น
9.อธิบายรายละเอียดลูกค้าย้ายเข้าใหม่ กฎระเบียบต่างๆ เช่น วันชำระ เบี้ยปรับ, การใช้งาน Horganice, การชำระเงินและการแนบสลิป, การแจ้งซ่อม, การรับบริการเรื่องยิม
10.Follow up ลูกค้าที่จะหมดสัญญาเพื่อทำ Renewals
2.ส่งรูปห้องว่างให้เอเจ้น
3.รักษาความสัมพันธ์กับเอเจ้นเก่าและหาเอเจ้นใหม่
4.รับนัดวิวห้อง โชว์ห้อง และรับ Request ต่างๆจากลูกค้าเพื่อส่งให้เจ้าของห้องพิจารณา
5.จัดห้องว่างให้เป็นโชว์รูม รักษาความสะอาดและความเรียบร้อยภายในห้อง
6.ดูแลลูกค้าย้ายออก จัดทำเอกสาร และเก็บรายละเอียดห้อง เฟอร์นิเจอร์ และงานช่างต่างๆให้พร้อมทำเป็นห้องโชว์รูม
7.ใช้ Move-in Checklist เพื่อตรวจสอบความละเอียดและเช็คความเรียบร้อยทั่วไปรวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆตามรายการใน Checklist ต้องตรวจสอบให้ละเอียดเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาเวลาลูกค้าย้ายเข้าใหม่
8.เตรียมเอกสารห้องย้ายเข้าใหม่ สัญญาและเอกสารประกอบทั้งหมด เช่น เอกสารตั้งเบิกคอมมิชชั่น
9.อธิบายรายละเอียดลูกค้าย้ายเข้าใหม่ กฎระเบียบต่างๆ เช่น วันชำระ เบี้ยปรับ, การใช้งาน Horganice, การชำระเงินและการแนบสลิป, การแจ้งซ่อม, การรับบริการเรื่องยิม
10.Follow up ลูกค้าที่จะหมดสัญญาเพื่อทำ Renewals
Welfare
สวัสดิการ
-6 days off a month
-Food allowance
-Commission
-Social security
-Food allowance
-Commission
-Social security
Contact
ข้อมูลติดต่อ
Human Resources Manager (Human Resources Manager)
890 Soi Sukhumvit 50, Sukhumvit Road, Prakanong, Klong-toey, Bangkok 10260
เว็บไซต์ : www.waterford.co.th
อีเมล์ :![](https://www.hoteljob.in.th/TxtToImg/text_create_img.php?text=waterford50sukhumvit@gmail.com, waterfordsukhumvit@gmail.com&size=400)
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
890 Soi Sukhumvit 50, Sukhumvit Road, Prakanong, Klong-toey, Bangkok 10260
เว็บไซต์ : www.waterford.co.th
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
24.07.2024 |
Sales Agent จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
![]() |
24.07.2024 |
Sales Admin จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
![]() |