ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ค่าภาษาจีน Level 6-8 = 4,000 บาท
- ค่าภาษาจีน Level 1-4 = 2,000 บาท
- ค่าภาษาอังกฤษ = 2,000 บาท (Toeic score 500+)
- Review arrival lists to welcome guests
- Attend to special guests (e.g. VIPs) and answer their inquiries
- Help prepare welcome folders with collateral (e.g. room service menus, area descriptions)
- Provide information about amenities, area and venues and promote services
- Anticipate guest needs and build rapport with customers
Offer assistance with certain tasks (e.g. confirming travel arrangements, taking messages)
- Address customer complaints and escalate to Guest Relations Manager when needed
- Record information in the logbook daily
- Ensure compliance with health and quality standards
1. เวลาทำงาน 8 ชม ( พัก 1 ชม )
2. วันหยุดประจำเดือน 8 วัน (ตามเงื่อนไขของบริษัท)
3. วันหยุดพักร้อน 10-14 วัน (ตามเงื่อนไขของบริษัท)
4. วันหยุดพิเศษ 1 วัน ในวันคล้ายวันเกิด
5. วันหยุดพิเศษ 3 วัน สำหรับการลาเพื่อติดต่อราชการ
6. วันหยุดพิเศษ 3 วันสำหรับพนักงานชายที่ภรรยาคลอดบุตร
7. วันหยุดพิเศษ 5 วันกรณี บิดา มารดา ภรรยา บุตร เสียชีวิต
8. เงินรับขวัญบุตร
9. เงินเบี้ยขยันพิเศษ
10. เงินรางวัลค่าพนักงานแนะนำพนักงาน
11. เงินรางวัลค่าพี่เลี้ยง
12. สวัสดิการกู้ยืมเงิน (ไม่คิดดอกเบี้ย)
13. เงินสวัสดิการค่างานศพ (บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตรเสียชีวิต)
14. เงินช่วยค่ารักษาสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับสิทธิประกันสังคม
15. เงินรางวัลค่าสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
16. เงินค่าความสามารถทางภาษา 2,000 บาท 10,000 บาท
17. เงินรางวัลพนักงานดีเด่นประจำไตรมาส / ประจำปี
18. การประเมินผลและการปรับค่าจ้างประจำปี
19. งานเลี้ยงวันเกิด / งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
20. อาหารสำหรับพนักงาน
21. กิจกรรมและการฝึกอบรม Contact
22. การตรวจสุขภาพประจำปี
23. โบนัสประจำปี
Salil Hospitality
สำนักงานใหญ่ เลขที่ 24 ซอยสุุขุมวิท 57 (บ้านกล้วยเหนือ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 www.salilhotels.com