×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×
image

พนักงานฝ่ายบริการร้านค้า

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวส

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.เวลาทำงาน 09.30-18.30 น.
2.ตรงต่อเวลา
3.ขยัน อดทน

รายละเอียดงาน

1.จดบันทึกรายงานการประชุมและจัดทำรายงานการประชุมพลาซ่า เป็นประจำทุกสัปดาห์
2.ตรวจความเรียบร้อยพื้นที่ภายในตึกสตาร์2,ตึกสตาร์4, 115 Food Villa ทุกวัน เช่น ห้องน้ำ, ไฟ, แอร์,น้ำประปา ประตูทางเข้า-ออก ลิฟทื บันไดเลื่อน ให้สามารถใช้งานได้ตมปกติ หากผิดปกติต้องรีบแจ้งผู้เกี่ยวข้อง
3.ตรวจพื้นที่ชั่วคราว และถ่ายรูปร้านค้าส่งไลน์ Star It เป็นประจำทุกวัน
4.ประสานงานลูกค้าภายในศูนย์ฯกรณีลูกค้าติดปัญหาเรืองไฟไม่ติด,แอร์ไม่เย็น,น้ำไม่ไหล เป็นต้น
5.ประสานงานกับลูกค้า กรณีที่มีลูกค้าขออนุญาต เดินสายอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ออฟติค ภายในห้างฯและออกเอกสาร Memo แจ้งช่างเดินสายอินเตอร์เน็ต และแจ้งแผนกบัญชีการเงินเก็บค่าใช้จ่ายจากลูกค้า
6.ประสานงานกับลูกค้า กรณีที่มีลูกค้าขออนุญาตเข้าทำงานล่วงเวลา และออกเอกสาร Memo แจ้ง รปภ.ตรวจความเรียบร้อย และแผนกบัญชีการเงินเก็บค่าใช้จ่ายจากลูกค้า
7.ประสานงานลูกค้า และช่างผู้รับเหมา เพื่อนัดเข้าล้างแอร์ภายในภายในร้านค้าของศูนย์ อย่างน้อย 3 เดือนต่อครั้ง
8.เปิด PR ของฝ่ายบริการร้านค้า และตรวจเช็ค PR พร้อมทั้งทำทะเบียนคุมรายการสั่งของ ที่ค้างรับสินค้าจากฝ่ายจัดซื้อ
9.ทำทะเบียนคุม การรับ-ส่ง EMS ,พัสดุ,จดหมาย และส่งไลน์แจ้งร้านค้าสตาร์2,สตาร์4 ทุกวัน
10.พิมพ์สัญญาเช่า ตึกสตาร์ 2 ,ตึกสตาร์ 4 ทุกร้านค้า ประจำปีทุกปี
11.ติดตามงานแจ้งซ่อมแผนกช่าง และออกใบแจ้งซ่อมถึงแผนกช่าง พร้อมทั้งจัดทำทะเบียนคุมใบแจ้งซ่อมที่ค้างดำเนินการ
12.ไขเหรียญส่วนแบ่งร้านค้ากับแคชเชียร์ เดือนละ 1 ครั้ง
13.ประสานงานแม่บ้าน เรื่องการจัดทำความสะอาดภายในพื้นที่ ตึสตาร์ 2,สตาร์ 4,115 Food Villa
14.ตรวจรับพื้นที่,ทรัพย์สินห้องเช่า ร่วมกัน กับ ฝ่ายขาย,บัญชี,ช่าง,ลูกค้า กรณีที่ร้านค้ายกเลิกสัญญาเช่า
15.พิมพ์จดหมายที่ต้องแจ้งร้านค้าเป็นลายลักษณ์อักษร และแจกจดหมายให้ร้านค้าภายในศูนย์ฯรับทราบ
16.ต้องวางแผนการทำงานล่วงหน้าและจัดทำรายงานส่งทุกสัปดาห์ (ส่งทุกวันพุธ)
17.สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี
18.มีทักษะในการ ประสานงานกับบุคคลภายใน และภายนอกองค์กร ได้เช่น แผนกช่าง การเงิน จัดซื้อ แม่บ้าน ฝ่ายขาย การตลาด รปภ. ร้านค้าภายในศูนย์ฯ
19.อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหยุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม

ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]

Service Charge

กันยายน 2023 image
2,155.00 บาท
สิงหาคม 2023
image
1,199.00 บาท
พฤษภาคม 2023
image
1,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

Star Convention Hotel

115 ซ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000 starconventionhotel.com
ปิดรับสมัครแล้ว