×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Asst.Director of Sales

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ไม่จำกัดวุฒิ

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี
2.สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรอกรม MS Word,Excel,Power Point
3.รักงานด้านการขาย มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความรับผิดชอบสูง
4.มีความคล่องตัวสูง มีความกรตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง
5.เงินเดือนตามตกลง...ทราบวันสัมภาษณ์งาน

รายละเอียดงาน

1. ควบคุมการทำงานของพนักงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายที่โรงแรมกำหนด
2. ให้ความเห็นและเสนอแนะแผนการขายพิเศษที่เห็นสมควร ทบทวนขั้นตอนวิธีการขายเพื่อความสามารถแข่งขันกับผู้อื่น เพิ่มการรับจองหรือปรับปรุงการให้บริการในด้านการจัดประชุม
3. ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่าย FO แผนกรับจอง แผนกจัดเลี้ยง , แผนกครัว , F/B
4. บันทึกการรับจองที่แน่นอนและคาดว่าจะได้รับ เพื่อวัตถุประสงค์ในด้านประมาณการ จัดทำแบบฟอร์มหรือสัญญาในการรับจอง มีมาตรฐานที่เหมาะสมเมื่อยกเลิกการจองและควบคุมติดตาม การจอง
5. ตั้งเป้าหมายในการขายทั้งห้องพักและอาหารให้ได้ยอดตามจุดคุ้มทุน
6. ประชุมกับฝ่ายบริหารและหัวหน้าแผนกต่างๆ ในด้านการให้บริการเพื่อให้มั่นใจในบริการที่จะให้กับลูกค้า
7. แจกแจงข้อมูลโดยละเอียด ข้อแนะนำและการปฏิบัติให้แผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถบริหารกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. แก้ปัญหาความขัดแย้งในการจองห้องพัก ห้องประชุม โดยให้น้ำหนักและเลือกกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญ ความเป็นไปได้เรื่องรายรับรายจ่ายได้ การสับเปลี่ยนวัน และบางครั้งต้องใช้ศิลปะในการเจรจาเพื่อให้กลุ่มที่จะใช้ห้องประชุมเปลี่ยนแปลงเรื่องวันที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
9. กำหนดขั้นตอนการเก็บเอกสารของแผนก โต้ตอบจดหมาย จัดทำตารางการเยี่ยมเยียนบริษัทในท้องถิ่นและคอยติดตามผลงาน รวมทั้งรับหน้าที่ในการฝึกอบรมพนักงานในฝ่าย
10. ประสานงานหรือมอบหมายให้ประสานงานเมื่อกลุ่มลูกค้ามาถึงพร้อมแจ้งหัวหน้าที่เกี่ยวข้องรวมทั้งร่วมมือในการ CHECK ? IN ? OUT การขนย้ายและมอบใบแจ้งหนี้ตลอดจนติดตามการชำระเงินให้เป็นไปตามข้อตกลง
11. จัดตารางการทำงาน แบ่งงานและติดตามผล จัดให้มีการประชุมในฝ่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสรุปปัญหาและกำหนดแนวทางที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น
12. พยายามหาเทคนิคการขายใหม่เพื่อจะเป็นแรงจูงใจในการเพิ่มยอดขาย
13. ดูแลการขาดงาน ลากิจ ลาป่วย มาสายของพนักงานในฝ่าย จัดทำรายละเอียดลักษณะงาน และความรับผิดชอบสำหรับตำแหน่งต่างๆ ให้ชัดเจน เพื่อให้การปฏิบัติงานในฝ่ายมีประสิทธิภาพและได้ผลสูงสุด
14. วางแผนจัดงบในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์กิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวกับโรงแรมฯ
15. เตรียมรายชื่อลูกค้ารับเชิญในโอกาสที่โรงแรมเป็นเจ้าภาพเพื่อการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ รวมทั้งการส่งการ์ดอวยพร หรือของขวัญในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษตลอดจนเข้าร่วมในงานต่างๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมาย
16. งานอื่นๆ ตามแต่จะได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

สวัสดิการ

***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เดือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม

ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]

Service Charge

กันยายน 2023 image
2,155.00 บาท
สิงหาคม 2023
image
1,199.00 บาท
พฤษภาคม 2023
image
1,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

Star Convention Hotel

115 ซ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000 starconventionhotel.com
ปิดรับสมัครแล้ว