รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 03.04.2024 | Viewers 3,827
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
พศ/อายุ ชาย / หญิง อายุ 35-45 ปี
การศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์การทำงาน ในสายงานฝ่ายขาย 5 - 10 ปี
ความรู้และทักษะ รู้จักระบบของงานขายห้องพัก, ห้องประชุมสัมมนา, งานเลี้ยง
สังสรรค์ ดี
คุณสมบัติอื่นๆ มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทนและมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะ
หน้าได้ดี
มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และเครื่องใช้สำนักงาน
มีทักษะด้านการสื่อสารเป็นอย่างดี
การศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์การทำงาน ในสายงานฝ่ายขาย 5 - 10 ปี
ความรู้และทักษะ รู้จักระบบของงานขายห้องพัก, ห้องประชุมสัมมนา, งานเลี้ยง
สังสรรค์ ดี
คุณสมบัติอื่นๆ มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทนและมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะ
หน้าได้ดี
มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และเครื่องใช้สำนักงาน
มีทักษะด้านการสื่อสารเป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
DUTIES and Responsibilities: หน้าที่และความรับผิดชอบ
1. นัดหมายลูกค้าเป้าหมายเพื่อเสนอ Period Promotion ให้ตรงหรือใกล้เคียงตามที่ลูกค้าต้องการ
2. ทำเอกสารเสนอราคา , Contact Year , ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อคาดหวังต่อผลในอนาคต
3. นัดหมายลูกค้าและต้อนรับลูกค้าที่มาเข้าเยี่ยมชมโรงแรม มาชิมรสชาติอาหารและอื่นๆ
4. ประสานงานและแนะนำลูกค้ากับส่วนงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อคุย Concept งานให้ตรงตาม
ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด
5. ช่วยแนะนำและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆที่เกิดขึ้นขณะที่ลูกค้ามาใช้บริการ
6. แนะนำและให้รายละเอียดลูกค้าด้านการชำระค่าบริการ โดยแนะนำลูกค้าและให้รายละเอียดลูกค้ากับฝ่ายการเงินและบัญชี เพื่อติดต่อวางบิลหรือชำระค่าสินค้าบริการให้ถูกต้องไม่ซับซ้อนหรือมีผลประโยชน์แอบแฝง
7. สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าขณะที่มาใช้บริการภายในโรงแรมให้ดีที่สุด
8. ประสานงานภายในองค์กรอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ชัดเจน เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบงานของลูกค้าอย่างกะทันหัน ต้องไม่ใช้คำพูดกดดันผู้ร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่เอาอำนาจของตนมากลั่นแกล้งพนักงาน แต่ควรสร้างความสามัคคีในการทำงานเป็นทีมที่ดี
9. ติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้าหลังจากมาใช้บริการ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาองค์กรต่อไป
10. ติดต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ ให้กลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และหาลูกค้าใหม่เพื่อเพิ่มยอดขาย
ของโรงแรม
11. ทำงานเป็นทีมอย่างมืออาชีพ ไม่นำความขัดแย้งส่วนตัวมาใช้กับองค์กรหรือเพื่อนร่วมงาน
1. นัดหมายลูกค้าเป้าหมายเพื่อเสนอ Period Promotion ให้ตรงหรือใกล้เคียงตามที่ลูกค้าต้องการ
2. ทำเอกสารเสนอราคา , Contact Year , ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อคาดหวังต่อผลในอนาคต
3. นัดหมายลูกค้าและต้อนรับลูกค้าที่มาเข้าเยี่ยมชมโรงแรม มาชิมรสชาติอาหารและอื่นๆ
4. ประสานงานและแนะนำลูกค้ากับส่วนงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อคุย Concept งานให้ตรงตาม
ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด
5. ช่วยแนะนำและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆที่เกิดขึ้นขณะที่ลูกค้ามาใช้บริการ
6. แนะนำและให้รายละเอียดลูกค้าด้านการชำระค่าบริการ โดยแนะนำลูกค้าและให้รายละเอียดลูกค้ากับฝ่ายการเงินและบัญชี เพื่อติดต่อวางบิลหรือชำระค่าสินค้าบริการให้ถูกต้องไม่ซับซ้อนหรือมีผลประโยชน์แอบแฝง
7. สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าขณะที่มาใช้บริการภายในโรงแรมให้ดีที่สุด
8. ประสานงานภายในองค์กรอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ชัดเจน เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบงานของลูกค้าอย่างกะทันหัน ต้องไม่ใช้คำพูดกดดันผู้ร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่เอาอำนาจของตนมากลั่นแกล้งพนักงาน แต่ควรสร้างความสามัคคีในการทำงานเป็นทีมที่ดี
9. ติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้าหลังจากมาใช้บริการ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาองค์กรต่อไป
10. ติดต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ ให้กลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และหาลูกค้าใหม่เพื่อเพิ่มยอดขาย
ของโรงแรม
11. ทำงานเป็นทีมอย่างมืออาชีพ ไม่นำความขัดแย้งส่วนตัวมาใช้กับองค์กรหรือเพื่อนร่วมงาน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |