ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
หญิง
full-time
1.การศึกษาวุฒิ ปวส.-ป.ตรี
2.เพศชาย/หญิง
3.อายุ 25-35 ปี
4.มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี
5.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
6.สามารถสื่อสารภาษาจีนได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
1.ต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้กับบุคคลที่มาติดต่อ ให้ข้อมูลข่าวสารที่ลูกค้าต้องการทราบด้วย
2.ขายห้องพัก แนะนำสถานที่ที่น่าสนใจ ตอบข้อซักถามลูกค้า ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
3.ลงทะเบียนการเข้าพักของลูกค้า
4.สำรองห้องพักบ้างเป็นครั้งคราว เมื่อมีผุ้มาติดต่อและผู้เกี่ยวข้องไม่อยู่
5.รับฝากข้อความต่างๆแทนลูกค้า ในกรณีที่ลูกค้าไม่อยู่ หรือฝ่ายอื่นๆที่รับเรื่องมา
6.สรุปและรายงานผลการทำงานในรอบ
7.ตรวจเช้คอุปกรณ์ของใช้ภายในแผนก เบิกอุปกรณ์ของใช้ภายในแผนก
8.ตรวจเช็คกุญแจต่างๆให้ครบเสมอ และอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้
9.รับโทรศัพท์ รับเรื่องต่างๆเพื่อส่งต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง
10.ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมทั้งบอกทางไปยังจุดต่างๆในโรงแรม หากลูกค้าเข้่าพักก็ต้องช่วยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
11.สามารถใช้งานระบบโปรแกรม Opera ได้
12.เชื่อฟังผู้บังคัญบัญชาและผู้บริหารระดับสูง รวมถึงการปฏิบัติตนให้อยู่ในกฎระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ
13.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาตลอดจนผู้บริหารระดับสูงแผนกต่างๆ
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เดือนละ 4 วัน
2.วันหนุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
10.ที่พักสำหรับพนักงาน
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
Star Convention Hotel
115 ซ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000 starconventionhotel.com