แจ้งวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 เว็บไซต์ hoteljob.in.th จะหยุดให้บริการในส่วนของออฟฟิศ ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. 2567 ถึง 16 เม.ย. 2567
ในส่วนของหน้าเว็บไซต์ให้บริการตามปกติ และเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2567 เราขออวยพรลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และผู้ใช้งานเว็บไซต์ทุกท่าน
" สวัสดีปีใหม่ไทย 2567 ขออวยพรให้ท่านและครอบครัว มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง
ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตตลอดปีนี้และปีต่อๆ ไป "
×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.04.2024 | Viewers 3,750
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Bangkok
กรุงเทพ [เขตตลิ่งชัน]

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
3 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 40 years old
อายุไม่เกิน 40 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Details
รายละเอียดงาน
1) ด้านบริการลูกค้าและทรีตเมนท์
- ศึกษาและค้นคว้าการให้บริการรูปแบบใหม่อย่างน้อยทุกๆไตรมาส
- สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับแพ็คเกจ, ผลิตภัณฑ์, สินค้าและบริการแก่ลูกค้า
- ควบคุมดูแลการเรียกเก็บค่าบริการจากลูกค้าให้เป็นไปอย่างครบถ้วนถูกต้อง
- จัดการข้อเสนอแนะ คำแนะนำติชมของลูกค้า เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างสม่ำเสมอ

2) ด้านบุคลากร
- ดูแลความพร้อมของพนักงานในการให้บริการ (จำนวนพนักงาน, การแต่งกาย, มารยาท, ฯลฯ)
- บริหารจัดการตารางการทำงานของพนักงานทุกคนภายในร้าน
- ดูแลให้การปฐมนิเทศ และควบคุมการฝึกอบรมพนักงานใหม่และฝึกทบทวนการทำงานพนักงานเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ทำงานร่วมกับฝ่ายบุคคลในการสรรหาและสัมภาษณ์พนักงานใหม่ที่มีศักยภาพ
- ตรวจเช็คเวลาเข้าออกของพนักงานรวมถึงค่าแรง โอทีและจัดทำเงินเดือนตามรอบการจ่ายเงินเดือน
- จัดประชุมพนักงานเพื่อสรุปงาน คำติชมจากลูกค้า อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง และติดตามผล
- เสริมสร้างความสามัคคีระหว่างกันและความรักในองค์กร
3) ด้านบริหารสต๊อกสินค้า
- ดูแลผลิตภัณฑ์ให้มีอย่างเพียงพอสำหรับให้บริการลูกค้าและสั่งซื้อตามกำหนดเวลา
- ควบคุมการใช้สินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

4) ด้านสถานที่และอุปกรณ์
- ตรวจตราและวางแผนงานดูแลความสะอาดเรียบร้อยของสถานที่ให้อยู่ในลักษณะพร้อมให้บริการลูกค้า
- ติดต่อประสานงานช่าง บริหารจัดการงานบำรุงรักษา/งานซ่อม
- ดูแลรักษาอุปกรณ์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

5) ด้านติดต่อประสานงาน การโฆษณา และบัญชี
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆเพื่อเพิ่มช่องทางการขาย (Agent)
- ติดต่อประสานงานกับบุคคลและหน่วยงานต่างๆเพื่อทำการโฆษณา
- จัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในแต่ละรอบเดือน
- จัดเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้ฝ่ายบัญชี
- ตรวจสอบการบันทึกข้อมูลการขาย ต้นทุนค่ามือในระบบได้อย่างถูกต้อง
6) รายได้และค่าใช้จ่าย
- ผลักดันยอดขายให้บรรลุเป้าตามที่วางไว้
- ควบคุมต้นทุน และค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
Welfare
สวัสดิการ
- ค่าคอมมิชชั่น
- ประกันสังคม
- โบนัส
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- วันลาพักร้อน
- วันลากิจ
Contact
ข้อมูลติดต่อ
ณิชมน พรหมบันดาลกุล (Manager)
41/1 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. 10170 
เว็บไซต์ : zenvanawellness.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
10.04.2024
Spa Receptionist (พนักงานต้อนรับสปา)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
09.04.2024
Spa therapist พนักงานนวดสปา
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
09.04.2024
Assistant Spa Manager [ผู้ช่วยผู้จัดการสปา]
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด