ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
1.ไม่จำกัดเพศ
2.การศึกษาระดับ ปวส ขึ้นไป (สาขาบัญชี,การเงิน)
3.ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
4.สามารถใช้ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
5.สามารถใช้โปรแกรม MC ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
1. ทำหน้าที่และปฏิบัติตามขั้นตอนการจัดซื้ออย่างเป็นระบบ
2. ติดตามใบเสนอราคาและลงราคาในใบ PR สั่งซื้อ
3. สำรวจ เปรียบเทียบราคาสินค้าที่ได้รับการอนุมัติให้สั่งซื้อ และนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ
4. ทำหน้าที่จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ตามที่ได้รับการอนุมัติ ให้ทันตามความต้องการของแผนกต่างๆ ที่ขอให้สั่งซื้อ
5. เจรจาต่อรองซื้อขายสินค้าเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ
6. จัดทำและรวบรวมราคา ใบตลาดทั้งหมด และเขียนใบสั่งซื้อ
7. อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เดือนละ 4 วัน
2.วันหยุดตามประเพณี 16 วัน
3.วันหยุดพักร้อน 6 วัน/ปี และ ตามอายุการทำงาน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 2 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
10.ที่พักสำหรับพนักงาน
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
Star Convention Hotel
115 ซ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000 starconventionhotel.com