รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 10.01.2025 | Viewers 1,452
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pattaya
|
Education : การศึกษา |
Vocational Certificate ปวช |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- อายุ 30 - 50 ปี
- ไม่จำกัดเพศ
- จบวุฒิการศึกษาระดับ ปวช. ขึ้นไป
- มีประสบการณ์เป็นหัวหน้าแม่บ้านโรงแรมอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ไม่มีโรคประจำตัวที่เกิดผลกระทบต่องาน
- ตรงต่อเวลา และมนุษยสัมพันธ์ดี
- ไม่จำกัดเพศ
- จบวุฒิการศึกษาระดับ ปวช. ขึ้นไป
- มีประสบการณ์เป็นหัวหน้าแม่บ้านโรงแรมอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ไม่มีโรคประจำตัวที่เกิดผลกระทบต่องาน
- ตรงต่อเวลา และมนุษยสัมพันธ์ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1. การบริหารจัดการทีมงานแม่บ้าน:
- คัดเลือก ฝึกอบรม และควบคุมดูแลพนักงานแม่บ้านให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- วางแผนและจัดตารางการทำงานของพนักงานแม่บ้าน และมั่นใจว่ามีพนักงานเพียงพอในการให้บริการทุกวัน
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานและให้คำแนะนำหรือจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อพัฒนาการทำงาน
2. การวางแผนงานและควบคุมคุณภาพ:
- วางแผนการทำความสะอาดและบำรุงรักษาห้องพักและพื้นที่สาธารณะ เช่น ล็อบบี้ ห้องน้ำและห้องอาหาร เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานของโรงแรม
- ตรวจสอบคุณภาพการทำความสะอาดในทุกพื้นที่ของโรงแรมเป็นประจำ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกพื้นที่เป็นไปตามมาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัย
3. การจัดการวัสดุและอุปกรณ์:
- ดูแลการจัดหาและการจัดเก็บวัสดุและอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ผงซักฟอก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผ้าเช็ดตัว และเครื่องนอน
- ควบคุมการใช้และการสต็อกสินค้าวัสดุให้เพียงพอต่อการใช้งาน รวมถึงจัดการงบประมาณและการสั่งซื้ออย่างมีประสิทธิภาพ
4. การตรวจสอบและบำรุงรักษาห้องพัก:
- ตรวจสอบห้องพักหลังจากการทำความสะอาดของพนักงานเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในสภาพที่ดีและเรียบร้อย
- ประสานงานกับแผนกบำรุงรักษา (Maintenance) เพื่อจัดการซ่อมแซมเมื่อพบปัญหา เช่น เฟอร์นิเจอร์ชำรุดหรืออุปกรณ์เสียหาย
5. การจัดการเรื่องลูกค้า:
- รับฟังความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าเกี่ยวกับความสะอาดและความสะดวกสบายของห้องพักและพื้นที่สาธารณะ และจัดการแก้ไขอย่างรวดเร็ว
- ตรวจสอบคำขอพิเศษของลูกค้า เช่น การจัดเตียงพิเศษ หรือการจัดเตรียมอุปกรณ์เสริมในห้องพัก
6. การจัดการความปลอดภัยและสุขอนามัย:
- กำกับดูแลและปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในการทำความสะอาดพื้นที่ต่าง ๆ ของโรงแรม
- จัดการอบรมพนักงานเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์และสารเคมีทำความสะอาดอย่างถูกวิธีและปลอดภัย
7. การประสานงานกับแผนกอื่น ๆ:
- ประสานงานกับแผนกต้อนรับ (Front Office) ในเรื่องการเช็คอินและเช็คเอาท์ของลูกค้า เพื่อวางแผนการทำความสะอาดห้องพักได้อย่างเหมาะสม
- ประสานงานเรื่องการซักรีดในการจัดการผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดตัว และเครื่องนอนอื่น ๆ
8. การจัดการงบประมาณและค่าใช้จ่าย:
- จัดการงบประมาณของแผนกแม่บ้านและควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามที่กำหนด
- พัฒนาและใช้มาตรการเพื่อลดต้นทุนโดยไม่ลดคุณภาพของบริการ
9. การพัฒนามาตรฐานการบริการ:
- พัฒนาและปรับปรุงมาตรฐานการทำความสะอาดและบริการของแผนกแม่บ้านอย่างต่อเนื่อง
- วางแผนและจัดการการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะของพนักงาน
- คัดเลือก ฝึกอบรม และควบคุมดูแลพนักงานแม่บ้านให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- วางแผนและจัดตารางการทำงานของพนักงานแม่บ้าน และมั่นใจว่ามีพนักงานเพียงพอในการให้บริการทุกวัน
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานและให้คำแนะนำหรือจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อพัฒนาการทำงาน
2. การวางแผนงานและควบคุมคุณภาพ:
- วางแผนการทำความสะอาดและบำรุงรักษาห้องพักและพื้นที่สาธารณะ เช่น ล็อบบี้ ห้องน้ำและห้องอาหาร เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานของโรงแรม
- ตรวจสอบคุณภาพการทำความสะอาดในทุกพื้นที่ของโรงแรมเป็นประจำ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกพื้นที่เป็นไปตามมาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัย
3. การจัดการวัสดุและอุปกรณ์:
- ดูแลการจัดหาและการจัดเก็บวัสดุและอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ผงซักฟอก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผ้าเช็ดตัว และเครื่องนอน
- ควบคุมการใช้และการสต็อกสินค้าวัสดุให้เพียงพอต่อการใช้งาน รวมถึงจัดการงบประมาณและการสั่งซื้ออย่างมีประสิทธิภาพ
4. การตรวจสอบและบำรุงรักษาห้องพัก:
- ตรวจสอบห้องพักหลังจากการทำความสะอาดของพนักงานเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในสภาพที่ดีและเรียบร้อย
- ประสานงานกับแผนกบำรุงรักษา (Maintenance) เพื่อจัดการซ่อมแซมเมื่อพบปัญหา เช่น เฟอร์นิเจอร์ชำรุดหรืออุปกรณ์เสียหาย
5. การจัดการเรื่องลูกค้า:
- รับฟังความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าเกี่ยวกับความสะอาดและความสะดวกสบายของห้องพักและพื้นที่สาธารณะ และจัดการแก้ไขอย่างรวดเร็ว
- ตรวจสอบคำขอพิเศษของลูกค้า เช่น การจัดเตียงพิเศษ หรือการจัดเตรียมอุปกรณ์เสริมในห้องพัก
6. การจัดการความปลอดภัยและสุขอนามัย:
- กำกับดูแลและปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในการทำความสะอาดพื้นที่ต่าง ๆ ของโรงแรม
- จัดการอบรมพนักงานเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์และสารเคมีทำความสะอาดอย่างถูกวิธีและปลอดภัย
7. การประสานงานกับแผนกอื่น ๆ:
- ประสานงานกับแผนกต้อนรับ (Front Office) ในเรื่องการเช็คอินและเช็คเอาท์ของลูกค้า เพื่อวางแผนการทำความสะอาดห้องพักได้อย่างเหมาะสม
- ประสานงานเรื่องการซักรีดในการจัดการผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดตัว และเครื่องนอนอื่น ๆ
8. การจัดการงบประมาณและค่าใช้จ่าย:
- จัดการงบประมาณของแผนกแม่บ้านและควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามที่กำหนด
- พัฒนาและใช้มาตรการเพื่อลดต้นทุนโดยไม่ลดคุณภาพของบริการ
9. การพัฒนามาตรฐานการบริการ:
- พัฒนาและปรับปรุงมาตรฐานการทำความสะอาดและบริการของแผนกแม่บ้านอย่างต่อเนื่อง
- วางแผนและจัดการการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะของพนักงาน
Welfare
สวัสดิการ
Day off
Public Holiday
Vacation
Social Security
Uniform
Food Allowance
Public Holiday
Vacation
Social Security
Uniform
Food Allowance
Contact
ข้อมูลติดต่อ
น.ส.พิมพ์ สุทธิการุณ (Assistance Human Resources Manager)
91/1 หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ : www.ayothayariversidehotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
91/1 หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ : www.ayothayariversidehotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
10.01.2025 |
ASSISTANT CHIEF ACCOUNT (ผู้ช่วยหัวหน้าบัญชี) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Chief Account จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Sales & Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
10.01.2025 |
Engineering Consultant (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Chief Account จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
10.01.2025 |
Assistant Sales Manager (สาขา อโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Room Maid จำนวน 6 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
10.01.2025 |
Sales & Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Human Resource Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Food and Beverage Supervisor (หัวหน้าแผนกอาหารและเครื่องดื่ม) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Sales Executive จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
10.01.2025 |
Account Receiveable Officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
10.01.2025 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Chief Engineer (หัวหน้าแผนกช่าง) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Front Office Manager (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
10.01.2025 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Cook Helper (ผู้ช่วยกุ๊ก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Sales & Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Assistant Sales Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Assistant Housekeeping Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
10.01.2025 |
Marketing Communications Coordinator จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Hotel Manager (ผู้จัดการโรงแรม) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Marketing Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Housekeeping Manager (ผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |