×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Purchasing Supervisor (หัวหน้าฝ่ายจัดซื้อ)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น การจัดการธุรกิจ การเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. มีประสบการณ์ในการทำงานจัดซื้ออย่างน้อย 3-5 ปี (หากมีประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
3. มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการประสานงานที่ดี
4. มีความรู้เกี่ยวกับกระบวนการจัดซื้อ การจัดทำเอกสาร และการควบคุมงบประมาณ
5. มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวข้อง เช่น Microsoft Office หรือระบบ ERP
6. มีความละเอียดรอบคอบและสามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
7. มีความเข้าใจในแนวทางการจัดซื้อที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รายละเอียดงาน

1. ดำเนินการจัดซื้อสินค้าและบริการ
o ดำเนินการสั่งซื้อสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละแผนกในโรงแรม
o ตรวจสอบและยืนยันรายละเอียดของใบสั่งซื้อ (Purchase Order) และใบเสนอราคา (Quotation)
2. คัดเลือกและเจรจากับผู้ขาย
o คัดเลือกผู้ขาย/ผู้ให้บริการที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้
o เจรจาเงื่อนไขราคา การชำระเงิน และข้อตกลงต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่า
3. ติดตามกระบวนการจัดซื้อ
o ติดตามสถานะการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้าให้ตรงตามกำหนด
o ประสานงานระหว่างผู้ขายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในโรงแรม
4. ตรวจสอบคุณภาพสินค้าและบริการ
o ตรวจสอบสินค้าที่จัดส่งว่าตรงตามข้อกำหนดและมาตรฐานที่กำหนด
o แก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ เช่น การส่งสินค้าผิดพลาด
5. ควบคุมงบประมาณและรายงาน
o จัดทำรายงานสรุปการจัดซื้อ รวมถึงการใช้งบประมาณและการลดต้นทุน
o ตรวจสอบการสั่งซื้อให้สอดคล้องกับงบประมาณของแต่ละแผนก
6. จัดทำเอกสารและบันทึกข้อมูล
o จัดทำเอกสารการจัดซื้อ เช่น ใบขอซื้อ (Requisition) และบันทึกการอนุมัติ
o บันทึกข้อมูลการจัดซื้อในระบบให้ถูกต้องและครบถ้วน
7. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
o ติดต่อประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง เช่น คลังสินค้า ฝ่ายครัว และฝ่ายซ่อมบำรุง
o รับฟังและตอบสนองความต้องการของแต่ละแผนก
8. พัฒนากระบวนการจัดซื้อ
o เสนอแนวทางปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อให้มีประสิทธิภาพและลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็น
o ศึกษาและวิเคราะห์ตลาดเพื่อแนะนำสินค้า/บริการใหม่ที่เหมาะสม
o ทำงานภายใต้คำสั่งจากผู้จัดการจัดซื้อ

สวัสดิการ

- อาหาร 3 มื้อ/วัน
- เซอร์วิส
- วันหยุด 6 วัน/เดือน
- วันนักขัตฤกษ์ 15 วัน/ปี
- ยูนิฟอร์ม
- โบนัสประจำปี
- ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ Khun Lalita email telephone

Koon Hotel ( โรงแรม คูณ )

998 หมู่ 10 ซอยแบริ่ง 34 ถนนสุขุมวิท 107 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ www.koonhotel.com
ปิดรับสมัครแล้ว