รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 13.01.2025 | Viewers 430
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
หน้าที่พื้นฐาน
ดูแลระบบงานด้ายฝ่ายทรัพยากรบุคคลทั้งหมด รับผิดชอบในการประสานงานด้านการจัดหา พัฒนา ผลตอบแทน และความเป็นอยู่ของบุคลากรของโรงแรมให้เป็นไปตามนโยบาย และวิธีปฏิบัติงานที่ได้กำหนดไว้
ดูแลระบบงานด้ายฝ่ายทรัพยากรบุคคลทั้งหมด รับผิดชอบในการประสานงานด้านการจัดหา พัฒนา ผลตอบแทน และความเป็นอยู่ของบุคลากรของโรงแรมให้เป็นไปตามนโยบาย และวิธีปฏิบัติงานที่ได้กำหนดไว้
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.ให้คำแนะนำแก่พนักงานทุกคนในองค์กร ช่วยเหลือให้คำแนะนำแก่หัวหน้าแผนกต่างๆ
2.ดูแลให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานตามแนวนโยบายของโรงแรม เป็นผู้ดูแลให้มีการใช้กฎระเบียบขององค์กรด้วยความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน
3.ช่วยเหลืองานด้านวางแผน เช่น ทำแผนผังองค์กร โครงสร้างเงินเดือน อัตรากำลังคน และอื่นๆ
4.จัดทำรายงานต่างๆ เช่น รายงานอัตรากำลังคน และการเข้า - ออกแต่ละเดือน
5.ประสานงานเกี่ยวกับการประเมินผลฯ การขอโยกย้าย การปรับเลื่อนตำแหน่ง
6.จัดเตรียมและดำเนินการเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี
7.จูงใจบุคลากรในการทำงานให้บรรลุจุดหมายโดยการใช้ทักษะของความเป็นผู้นำ
8.ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของแผนกบุคคล
9.จัดประเมินผลการปฏิบัติงานและการพิจารณาเงินเดือน
10.สอดส่องดูแลสภาวะการจ้างงานด้านต่าง ๆ เช่น เงินเดือน ค่าจ้าง ความเป็นอยู่ สุขภาพและความปลอดภัย
11.ประสานงานเเกี่ยวกับการจ้างคนพิการ เช่น ทำหนังสือแจ้งแรงงานในแต่ละปี
12.ทำรายงานสรุป พนักงานเข้าใหม่ ลาออก และอื่นๆ เพื่อส่งให้ฝ่ายบัญชีเงินเดือน
13.จัดทำประมวลผลเงินเดือน และส่งเข้าบัญชีธนาคารให้กับพนักงานทุกท่าน
14.ทำรายงาน จำนวนพนักงานที่ได้รับ Service Charge ในแต่ละเดือน
15.ประสานงานกับหน่วยงานของรัฐบาลที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน เช่น กรมแรงงาน กองตรวจคนเข้าเมือง เพื่อให้โรงแรมทราบหลักปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย ที่เกี่ยวกับการจ้างงาน
16.พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์
17.สัมภาษณ์เบื้องต้น,พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์กับหัวหน้าฝ่ายฯ
18.เข้าร่วมการประชุมพนักงาน และการฝึกอบรม ตามที่ได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริหาร
19.ดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยของพนักงานให้อยู่ในระดับมาตรฐาน ตามที่ระบุไว้ในคู่มือพนักงาน
20.จัดทำรายงานการจ่าย ภงด 1 , ภงด 1ก ใบภาษี 50 ทวิ ทั้งประจำเดือนและประจำปี
21.จัดทำรายงานส่งเงินสมทบกับสำนักงานประกันสังคม ทุกสิ้นเดือน
22.ประสานงานเกี่ยวกับ การว่าจ้างพนักงานชั่วคราว (Temporary)
23.ดำเนินการและร่วมกิจกรรมของคณะกรรมการสวัสดิการ (Welfare & Canteen)
24.เป็นตัวแทนของโรงแรมไปเยี่ยมเยียนพนักงานซึ่งเจ็บป่วยอยู่ในโรงพยาบาล หรือกรณีงานศพ
25.ดำเนินการจัดอบรม New Staff Orientation
26.จัดทำบันทึก ประวัติ และรายงาน เกี่ยวกับการฝึกอบรมพนักงาน
27.ประสานงานกับแผนกต่างๆ เรื่องการรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
28.ดูแล ติดตาม ให้คำปรึกษาแก่นักศึกษาฝึกงาน รวมทั้งงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง
29.ประสานงานกับแผนกช่างของโรงแรมในการแจ้งซ่อมแซมหรือดำเนินการเรื่องงานช่าง
30.จัดหาและจัดเก็บข้อมูลที่ทันสมัย เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติการยามฉุกเฉิน ในกรณีเพลิงไหม้ โจรกรรม อุบัติเหตุ และภัยอันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับทางโรงแรมและแขกผู้เข้าพัก
31.ติดต่อหน่วยงานราชการ เช่น สวัสดิการคุ้มครองแรงงาน พัฒนาฝีมือแรงงาน และอื่นๆ
1.ให้คำแนะนำแก่พนักงานทุกคนในองค์กร ช่วยเหลือให้คำแนะนำแก่หัวหน้าแผนกต่างๆ
2.ดูแลให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานตามแนวนโยบายของโรงแรม เป็นผู้ดูแลให้มีการใช้กฎระเบียบขององค์กรด้วยความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน
3.ช่วยเหลืองานด้านวางแผน เช่น ทำแผนผังองค์กร โครงสร้างเงินเดือน อัตรากำลังคน และอื่นๆ
4.จัดทำรายงานต่างๆ เช่น รายงานอัตรากำลังคน และการเข้า - ออกแต่ละเดือน
5.ประสานงานเกี่ยวกับการประเมินผลฯ การขอโยกย้าย การปรับเลื่อนตำแหน่ง
6.จัดเตรียมและดำเนินการเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี
7.จูงใจบุคลากรในการทำงานให้บรรลุจุดหมายโดยการใช้ทักษะของความเป็นผู้นำ
8.ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของแผนกบุคคล
9.จัดประเมินผลการปฏิบัติงานและการพิจารณาเงินเดือน
10.สอดส่องดูแลสภาวะการจ้างงานด้านต่าง ๆ เช่น เงินเดือน ค่าจ้าง ความเป็นอยู่ สุขภาพและความปลอดภัย
11.ประสานงานเเกี่ยวกับการจ้างคนพิการ เช่น ทำหนังสือแจ้งแรงงานในแต่ละปี
12.ทำรายงานสรุป พนักงานเข้าใหม่ ลาออก และอื่นๆ เพื่อส่งให้ฝ่ายบัญชีเงินเดือน
13.จัดทำประมวลผลเงินเดือน และส่งเข้าบัญชีธนาคารให้กับพนักงานทุกท่าน
14.ทำรายงาน จำนวนพนักงานที่ได้รับ Service Charge ในแต่ละเดือน
15.ประสานงานกับหน่วยงานของรัฐบาลที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน เช่น กรมแรงงาน กองตรวจคนเข้าเมือง เพื่อให้โรงแรมทราบหลักปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย ที่เกี่ยวกับการจ้างงาน
16.พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์
17.สัมภาษณ์เบื้องต้น,พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์กับหัวหน้าฝ่ายฯ
18.เข้าร่วมการประชุมพนักงาน และการฝึกอบรม ตามที่ได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริหาร
19.ดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยของพนักงานให้อยู่ในระดับมาตรฐาน ตามที่ระบุไว้ในคู่มือพนักงาน
20.จัดทำรายงานการจ่าย ภงด 1 , ภงด 1ก ใบภาษี 50 ทวิ ทั้งประจำเดือนและประจำปี
21.จัดทำรายงานส่งเงินสมทบกับสำนักงานประกันสังคม ทุกสิ้นเดือน
22.ประสานงานเกี่ยวกับ การว่าจ้างพนักงานชั่วคราว (Temporary)
23.ดำเนินการและร่วมกิจกรรมของคณะกรรมการสวัสดิการ (Welfare & Canteen)
24.เป็นตัวแทนของโรงแรมไปเยี่ยมเยียนพนักงานซึ่งเจ็บป่วยอยู่ในโรงพยาบาล หรือกรณีงานศพ
25.ดำเนินการจัดอบรม New Staff Orientation
26.จัดทำบันทึก ประวัติ และรายงาน เกี่ยวกับการฝึกอบรมพนักงาน
27.ประสานงานกับแผนกต่างๆ เรื่องการรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
28.ดูแล ติดตาม ให้คำปรึกษาแก่นักศึกษาฝึกงาน รวมทั้งงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง
29.ประสานงานกับแผนกช่างของโรงแรมในการแจ้งซ่อมแซมหรือดำเนินการเรื่องงานช่าง
30.จัดหาและจัดเก็บข้อมูลที่ทันสมัย เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติการยามฉุกเฉิน ในกรณีเพลิงไหม้ โจรกรรม อุบัติเหตุ และภัยอันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับทางโรงแรมและแขกผู้เข้าพัก
31.ติดต่อหน่วยงานราชการ เช่น สวัสดิการคุ้มครองแรงงาน พัฒนาฝีมือแรงงาน และอื่นๆ
Welfare
สวัสดิการ
ตามโครงสร้างของโรงแรม
Contact
ข้อมูลติดต่อ
- (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
เลขที่ 92 ซอยแสงแจ่ม ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
เว็บไซต์ : goldentulipbangkok.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
เลขที่ 92 ซอยแสงแจ่ม ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
เว็บไซต์ : goldentulipbangkok.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
13.01.2025 |
พนักงานเสิร์ฟ (พนักงานเสิร์ฟ) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Front Office Cashier (แคชเชียร์) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
General Mechanics (ช่างทั่วไป) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Cook Helper (ผู้ช่วยกุ๊ก) จำนวน 8 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
13.01.2025 |
Assistant Purchasing Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
13.01.2025 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
13.01.2025 |
Restaurant Cashier (แคชเชียร์ห้องอาหาร) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Security (พนักงานรักษาความปลอดภัย) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Commis I จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Commis I จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Commis I จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
13.01.2025 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Bartender (บาร์เทนเดอร์) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Public Area Supervisor (หัวหน้าแม่บ้านพื้นที่ทั่วไป) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Room Attendant (พนักงานทำความสะอาดห้องพัก) จำนวน 5 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Commis I จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
13.01.2025 |
Human Resource Manager (ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
13.01.2025 |
Human Resource Officer (พนักงานบุคคล) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Public Area Attendant (พนักงานทำความสะอาด) จำนวน 5 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
13.01.2025 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |