ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ รัฐศาสตร์ สังคมศาสตร์ จิตวิทยาอุตสาหกรรม หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
2. มีประสบการณ์การทำงานด้านแรงงานสัมพันธ์ งานบุคคล หรือสายงาน HR อย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
3. มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์พื้นฐานเป็นอย่างดี โดยเฉพาะโปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Canva)
4. มีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน และข้อบังคับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
5. มีความกล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ในการวางแผนและจัดกิจกรรม
6. มีบุคลิกภาพดี มนุษยสัมพันธ์ดี และสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. มีทักษะในการประสานงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
1. บริหารจัดการกระบวนการสรรหา รับสมัคร ทดสอบ และสัมภาษณ์พนักงานใหม่ ให้เป็นไปตามความต้องการขององค์กร
2. ดูแลสวัสดิการพนักงาน เช่น ประกันสังคม วันลา และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ
3. จัดเก็บและบริหารจัดการฐานข้อมูลพนักงานให้ถูกต้องและเป็นระบบ
4. วางแผนและจัดกิจกรรมพัฒนาบุคลากร รวมถึงกิจกรรมแรงงานสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมความผูกพันในองค์กร
5. ประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ในการสื่อสารข่าวสารและจัดกิจกรรมภายในองค์กร
6. เสริมสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน และเป็นผู้นำในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร
7. สนับสนุนงานด้าน HR อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร
ประกันสังคม
วันหยุด 8 วัน ต่อเดือน
วันหยุดพักร้อน เริ่มต้น 10 วัน
วันหยุดนักขัตฤกษ์ 16 วันต่อปี
อาหารพนักงาน 2 มื้อ
ไม่ข้อมูล
โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ
บริษัทโรงแรมอโนมา กรุงเทพ จำกัด 99 ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กทม 10330 www.arnoma.com