ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. จบการศึกษาปริญญาตรีในสาขาการโรงแรม การท่องเที่ยว การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
2. มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (พูด อ่าน เขียน)
3. มีบุคลิกภาพดี สุภาพ ยิ้มแย้ม และมีใจรักงานบริการ
4. มีทักษะในการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมืออาชีพ
5. ทักษะด้านเทคโนโลยีและระบบจอง หากสามารถใช้โปรแกรมจองห้องพัก เช่น Esyfo หรือ Commanche ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
6. ใช้ Microsoft Office ได้ดี
7. หากมีประสบการณ์ในสายงานโรงแรมหรือการสำรองห้องพักจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
8. มีความละเอียดรอบคอบ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความรับผิดชอบและทำงานเป็นทีมได้
1. รับจองห้องพักจากลูกค้าทางโทรศัพท์ อีเมล เว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์ม OTA (เช่น Agoda, Booking.com)
2. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลการจองและบันทึกในระบบ
3. ให้ข้อมูลเกี่ยวกับห้องพักและบริการ แนะนำประเภทห้อง โปรโมชั่น ราคา และบริการต่างๆ รวมถึงให้คำแนะนำตามความต้องการของลูกค้า
4. ทำงานร่วมกับแผนกต้อนรับ (Front Office), แม่บ้าน (Housekeeping), และฝ่ายการตลาด
5. แจ้งข้อมูลการจองหรือคำร้องขอพิเศษของลูกค้า
6. ติดตามและยืนยันการจอง (ส่งอีเมลยืนยันการจอง หรือติดต่อกลับลูกค้าเพื่อยืนยันหรือปรับเปลี่ยนรายละเอียด เป็นต้น)
7. จัดทำรายงานการจองประจำวัน / เดือน
8. สรุปข้อมูลการจอง เพื่อนำเสนอแก่ผู้จัดการหรือผู้บริหาร
9. รับมือกับข้อร้องเรียนหรือการยกเลิกการจอง
10. ให้บริการด้วยความสุภาพ และเสนอทางออกที่เหมาะสมแก่ลูกค้า
Service Charge
2 days off/week
Public holidays 16 days/year
Vacation 6 days/year
Staff Canteen (2 meals)
Staff Activities
Medical Checkup
ไม่ข้อมูล
Al Meroz Hotel Bangkok
No.4 Ramkhamheang Soi 5(ริฟาอี),Ramkhamheang road Suanluang, Bangkok 10250 Thailand almerozhotel.com