×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×
image

เจ้าหน้าที่จัดซื้อ @ Rarinjinda Spa & Resort (Chaingmai)

Posted on : September 19, 2025 Views : 302
image

เงินเดือน (บาท)

15,001 - 20,000

image

ประสบการณ์

1 ปี

image

อายุ

อายุไม่เกิน 40 ปี

image

สถานที่ทำงาน

เชียงใหม่

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวส

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

- เพศชาย/หญิง อายุ 22-40 ปี

- วุฒิ ปวส.- ปริญญาตรี สาขาการจัดการ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

- มีประสบการณ์งานจัดซื้ออย่างน้อย 1-2 ปี (ถ้าเป็นธุรกิจโรงแรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ)

- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการประสานงานที่ดี

- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และระบบงานจัดซื้อได้

- มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบสูง

***สนใจสมัคร หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ K.แมม (HR) [email protected] / โทร. 089-854-7728

รายละเอียดงาน

- วางแผนและดำเนินการจัดซื้อวัตถุดิบ วัสดุอุปกรณ์ และสินค้าให้เพียงพอต่อการใช้งานของโรงแรม

- คัดเลือกและประเมินผู้ขาย (Vendors/Suppliers) เพื่อเปรียบเทียบราคา คุณภาพ และระยะเวลาในการส่งมอบ

- เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการสั่งซื้อเพื่อให้ได้ต้นทุนที่เหมาะสม

- จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ (Purchase Order) และบันทึกข้อมูลลงในระบบตามขั้นตอนที่กำหนด

- ประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ภายในโรงแรมเพื่อรวบรวมความต้องการจัดซื้อ

- ตรวจสอบคุณภาพและปริมาณสินค้าที่ได้รับให้ตรงตามใบสั่งซื้อ

- ติดตามการส่งมอบสินค้าและแก้ไขปัญหาเมื่อเกิดความล่าช้า

- จัดทำรายงานการจัดซื้อและค่าใช้จ่ายประจำเดือนเพื่อนำเสนอหัวหน้างาน

- งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

- SVC
- อาหารพนักงาน
- ยูนิฟอร์ม
- วันหยุดประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์
- ประกันสังคม

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ K.Wissanu email telephone

Siam Wellness Group PCL

B.U. Place ชั้น 22 เลขที่ 483 ซอยสุทธิพร ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง www.siamwellnessgroup.com/