15,001 - 20,000
1 ปี
อายุไม่เกิน 40 ปี
เชียงใหม่
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
- เพศชาย/หญิง อายุ 22-40 ปี
- วุฒิ ปวส.- ปริญญาตรี สาขาการจัดการ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์งานจัดซื้ออย่างน้อย 1-2 ปี (ถ้าเป็นธุรกิจโรงแรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการประสานงานที่ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และระบบงานจัดซื้อได้
- มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบสูง
***สนใจสมัคร หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ K.แมม (HR) [email protected] / โทร. 089-854-7728
- วางแผนและดำเนินการจัดซื้อวัตถุดิบ วัสดุอุปกรณ์ และสินค้าให้เพียงพอต่อการใช้งานของโรงแรม
- คัดเลือกและประเมินผู้ขาย (Vendors/Suppliers) เพื่อเปรียบเทียบราคา คุณภาพ และระยะเวลาในการส่งมอบ
- เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการสั่งซื้อเพื่อให้ได้ต้นทุนที่เหมาะสม
- จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ (Purchase Order) และบันทึกข้อมูลลงในระบบตามขั้นตอนที่กำหนด
- ประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ภายในโรงแรมเพื่อรวบรวมความต้องการจัดซื้อ
- ตรวจสอบคุณภาพและปริมาณสินค้าที่ได้รับให้ตรงตามใบสั่งซื้อ
- ติดตามการส่งมอบสินค้าและแก้ไขปัญหาเมื่อเกิดความล่าช้า
- จัดทำรายงานการจัดซื้อและค่าใช้จ่ายประจำเดือนเพื่อนำเสนอหัวหน้างาน
- งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- SVC
- อาหารพนักงาน
- ยูนิฟอร์ม
- วันหยุดประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์
- ประกันสังคม
ไม่ข้อมูล
Siam Wellness Group PCL
B.U. Place ชั้น 22 เลขที่ 483 ซอยสุทธิพร ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง www.siamwellnessgroup.com/