ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีประสบการณ์ทำงานในสายธุรกิจอาหาร
- มีการจัดการ และบริหารงานที่ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Word , Excel , Power Point ได้อย่างดี
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ ทั้งฟัง พูด อ่าน และเขียน
- รับผิดชอบการประสานงานเรื่องต่างๆ ระหว่างหน่วยงานภายใน และหน่วยงานภายนอก
- จัดทำรายงานการประชุมประจำฝ่าย
- รายงานการประชุมตลอดจนติดตามนัดหมายต่างๆ ของ Director of HR และจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ในการ
- จัดการและปรับปรุงตารางนัดหมายต่างๆ ของผู้บริหาร
- จัดทำเอกสาร จัดพิมพ์ Memo / จดหมาย /อีเมล และจัดส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้งยืนยันการได้รับเอกสาร / ข้อมูล
- ติดตามงาน, ความคืบหน้า, ผลการทำงานภายในฝ่าย พร้อมรวบรวม และให้เสร็จตามกำหนด พร้อมทั้งคัดกรองข้อมูลและเอกสารเข้า-ออกห้องผู้บังคับบัญชา
- การนัดหมายการประชุม การออกหนังสือเชิญประชุมพร้อมกำหนดวาระการประชุม จองห้องประชุม,จัดเตรียมสถานที่ อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึง Presentation ทั้งภายในหน่วยงานและภายภายนอกหน่วยงาน
1.เซอร์วิสชาร์จ (ตามนโยบายกลุ่มสวัสดิการ)
2.ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
3.สวัสดิการอาหารสำหรับพนักงาน
4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5.ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
6.ประกันสังคม
7.ค่ารักษาพยาบาล
8.ห้องพยาบาลสำหรับพนักงาน
9.การตรวจสุขภาพประจำปี
10.สวัสดิการของขวัญวันเกิด / ของขวัญมงคลสมรส / ของขวัญบุตรแรกเกิด
11.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
12.การฝึกอบรมสัมมนา
13.การลาพักผ่อนประจำปี 10วัน
14.โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการบริษัทฯ และผลการปฏิบัติงาน)
ไม่ข้อมูล