ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
- ไม่จำกัดเพศและวุฒิการศึกษา
- สามารถใช้โปรแกรมปฎิบัติการของโรงแรมได้ เช่นปล่อย VC ห้อง
- มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมไมโครซอฟท์ Word และ Excel
- มีประสบการณ์สายงาน Housekeeping Clerk ของแผนกแม่บ้านและช่างในโรงแรมไม่น้อยกว่า 1 ปี
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง เช่น ตอบอีเมล์ เป็นต้น
- สามารถทำงานเป็นทีมและมีทักษะติดต่อประสานงาน
- มีใจรักงานบริการ
- ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ หยุด 1 วัน
- รับโทรศัพท์ ตอบอีเมล์ และติดต่อประสานงานระหว่างแผนกแม่บ้านและช่าง กับแผนกอื่นๆ
- สามารถใช้โปรแกรมปฎิบัติการของโรงแรมได้ เช่นปล่อย VC ห้อง
- บันทึกและติดตามการแก้ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานแม่บ้านและช่าง
- ดูแลการเบิกจ่ายพัสดุและสต็อกของแผนกฯ
- จัดทำรายงานที่เกี่ยวข้องถึงผู้บังคับบัญชา
- Service Charge
- อาหารกลางวันพนักงาน
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- สวัสดิการส่วนลดร้านอาหารและโรงแรมในเครือบริษัทฯ
- เครื่องแบบและชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
- กองทุนประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน
- เงินช่วยเหลือพนักงาน คลอดบุตร, งานสมรส, งานฌาปนกิจฯ
- เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิต หรือครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6-15 วัน (ตามอายุงาน)
- กิจกรรมพนักงาน เช่น งานเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน , งานเลี้ยงปีใหม่ฯ
- เงินบำเหน็จเกษียณอายุ
- สวัสดิการของเยี่ยมพนักงาน
- ฝึกอบรมพัฒนาความรู้
** หมายเหตุ: สวัสดิการเฉพาะพนักงานในธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารเท่านั้น
ไม่ข้อมูล
Arawana Regency Park
12/3 Soi Sukhumvit 22 Sukhumvit Road Khlongtoei Khlongtoei Bangkok 10110 www.arawanagroup.com