The Legend Siam Pattaya
Company Profile
ABOUT LEGEND SIAM
       สวนสนุกเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกในประเทศไทยที่ผสมผสานรวบรวมวิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และอาหารทั่วทุกภูมิภาค ของคนไทยทุกยุคสมัย สัมผัสกับเสน่ห์ความเป็นไทยจากอดีตจนถึงปันจุบันอย่างครบถ้วนในหนึ่งวัน
AREA AND ZONE
       Legend Siam ตำนานแห่งสยามความสนุกแห่งแรก และแห่งเดียวในโลกบจก.ณุศา เลเจนด์ สยาม เนรมิตพื้นที่กว่า 164 ไร่ กว่า 100,000 ตารางเมตร บนถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน ให้เป็นโครงการที่เป็นตำนานระดับโลก ในรูปแบบ สวนสนุกเชิงวัฒนธรรม (Thai Cultutal Theme Park) ภายใต้คอนเซปท์ “ตำนานแห่งสยาม”
ATTRACTION
พบกับความแตกต่างของอารยธรรม และวิถีชีวิตแห่งสยามใน 3 รูปแบบ
       • Siam Vilize (สยามวิไลซ์) โซนสยามวิไลซ์ ความศิวิไลซ์แห่งเมืองสยาม
6 the legennd Siam

Siam Vilize (สยามวิไลซ์)
       ตื่นตาตรึงใจกับความศิวิไลซ์ของอารยธรรมและสถาปัตยกรรมอันรุ่งโรจน์ แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น พร้อมสัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของวิถีชีวิตชาวสยาม ในอดีต

6 the legennd Siam

Town Square (จัตุรัสพระนคร)
       ย้อนตำนานไปพบกับความศิวิไลซ์ของเมืองสยาม...อดีตอันรุ่งเรืองพบสินค้า ไทยทรงอันคุณค่า พร้อมชื่นชม สถาปัตยกรรรมไทยร่วมสมัยอันวิจิตรตระการตา หลงใหลไปกับตำนานแห่ง พระอินทร์และช้างเอราวัณ ช้างทรงคู่บารมี ดื่มด่ำกับ ขบวนพาเหรดสุดอลังการ "ช้างทรงในตำนาน" พิธีกรรมโบราณ ที่หาชมได้ยาก ในปัจจุบัน

6 the legennd Siam

Siam Vilize Thai Machine (สยามวิไลซ์ไทยแมชชีน)
       ขึ้นไทม์แมชชีน ย้อนอดีตไปดูวิถีความเชื่ออันแรงกล้าของคนไทยเมื่อศรัทธา เรื่องโชคลาง ผสมผสานกับแฟชั่น อิทธิพลแห่งสีสัน เจ็ดวัน เจ็ดสี ล้วนมีความหมาย ต่อผู้สวมใส่ Thailand Only โลกนี้ไม่มีชาติใดเหมือน ในปัจจุบัน

       • Thai Araya (ไทยอารยะ) โซนไทยอารยะ วิถีการดำเนินชีวิตผ่านประเพณี และวัฒนธรรม
6 the legennd Siam

Thai Araya (ไทยอารยะ)
       เพลิดเพลินกับความงดงามของอารยธรรมไทย ร้อยเรียงเรื่องราวจากอดีตกาล สู่ปัจจุบันไว้ให้คุณประทับใจแบบไม่รู้ลืม

6 the legennd Siam

Temple Fair (งานวัด)
       งานวัด วิถีชีวิตแห่งความสนุกสนาน ของชาวสยาม เพลิดเพลินกับเครื่องเล่น งานวัดนานาชนิด ปลุกตำนานความสนุกในรูปแบบของ เลเจนด์ สยาม พบกับสัตว์ ในตำนานวรรณคดีไทยสุดวิจิตรที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

6 the legennd Siam

Baan Mae Nak (บ้านแม่นาค)
       บ้านแม่นาค..ความตายพรากร่าง มิอาจพรากรัก ตำนานรักอมตะแห่งคลอง พระโขนงจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง กับเรื่องราวความยึดมั่น ในความรักของหญิงไทย ที่มีต่อชายผู้เป็นสามีเปิดประสบการณ์ความหลอนสะพรึงจนขนหัวลุก ตั้งแต่ก้าวแรก จนก้าวสุดท้าย

6 the legennd Siam

Magical Temple 3D (วิหาร 3 มิติ)
       จากจินตนาการสู่บรรยากาศเสมือนจริงเมื่อวัดพระศรีสรรเพชญ์ในสมัยพระเจ้า อู่ทองจะถูกจำลองให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วย VDO Mapping แสงสีแบบสาม มิติเหนือจินตนาการบอกเล่าเรื่องราววิถีและปรัชญาแห่งการดำเนินชีวิตด้วย “ธรรมะ ธรรมดา ธรรมชาติ”

6 the legennd Siam

Floating Market (ตลาดน้ำตำนานไทย)
       พบกับตลาดน้ำแห่งเมืองสยามที่รวบรวมอาหารเลิศรสจากร้านดังทั่วประเทศ เพลิดเพลินกับอาหารมื้อพิเศษท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำอันสวยงามและเย็นสบาย

6 the legennd Siam

Thai Wisdom Market (ตลาดบกตำนานสยาม)
       หมู่บ้านทรงไทย 4 ภาค ยกความเป็นเอกลักษณ์ประจำถิ่น สัมผัสความงดงาม ของสถาปัตยกรรมที่ละเมียดละไมพร้อมชมการแสดงวัฒนกรรมพื้นบ้าน ที่หาดูได้ ยาก และสุดยอดสินค้าพื้นเมือง สัมผัสและเข้าถึงแก่น แห่งความเป็นไทยไปด้วยกัน

       • Bhumi Pan Din (ภูมิแผ่นดิน) โซนภูมิแผ่นดิน ความภาคภูมิใจในแผ่นดินไทย
6 the legennd Siam

Bhumi Pan Din (ภูมิแผ่นดิน)
       ภูมิแผ่นดิน ที่มาจากความกล้า (บางระจัน) ความสง่า(ช้างเผือก) และพื้นที่ เกษตรวิถีไทยที่ดำเนินรอยตามพระราชดำริ ร.9 (ภูมิพล) ทั้งหมดนี้คือภาคภูมิใจ ของแผ่นดินไทย

6 the legennd Siam

Bang Rachan Live Action Show (ตำนานผู้กล้าบางระจัน)
       ปลุกตำนานผู้กล้าแห่งบ้านบางระจันให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งกับสุดยอด Stunt Show บอกเล่าเรื่องราว แห่งประวัติศาสตร์ความเสียสละ ความสามัคคี ของชาว สยาม ระทึกขวัญ เร้าใจ ไปกับการต่อสู้เพื่อชาติ ของชาวบางระจัน

6 the legennd Siam

Legendary of Thai Agricultrue (เกษตรวิถีไทย)
       ตำนานแห่งความพอเพียง สานต่อที่พ่อทำ เรียนรู้วิถีแห่งความพอเพียง ศาสตร์พระราชาตามพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 มหาราชของชาวสยาม ที่นี่ ท่านสามารถทดลอง ลงมือทำ เรียนรู้สร้างประสบการณ์แห่งชีวิตด้วยตัวของท่านเอง

6 the legennd Siam

White Elephant (ตำนานช้างเผือกไทย)
       ตำนานช้างเผือกไทย คชสาร คู่บารมีกษัตริย์ จากประเพณีโบราณ ที่หาดู ไม่ได้อีกแล้ว สู่โชว์สุดประทับใจจากพาเหรดโขลงช้าง ปลุกตำนานช้างเผือกให้ กลับมาอีกครั้ง พบสุดยอดความอลังการกับเครื่องคชาภรณ์ของช้างสำคัญ คู่บ้าน เมือง ตำนานช้างทรงคู่บารมีกษัตริย์ไทย

Gallery
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด