ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. มีประสบการณ์ในตำแหน่ง อย่างน้อย 5 ปี
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms.Office และโปรแกรมสำเร็จรูปได้ในระดับดี
4. มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถรับสภาวะความกดดันในการทำงานได้ดี
5. ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี
- การจัดตั้งระบบ องค์กรดำเนินการ การจัดหาจัดจ้าง ตามความจำเป็นและสมควรของแต่ละที่
- มีความรู้อย่างดี ในการจัดระบบการบริหารงานบุคคลพัฒนาแรงงานและฝึกอบรมพนักงานตามแบบอย่างของมาตรฐานสากล (Management & Development of Human Resource )
- วางโครงร่างงบประมาณในส่วนปฏิบัติการประจำปี (Annual Operational Budget )
- ทำแผนการตลาดพร้อมกลยุทธการขาย (Marketing Plan and Sales Strategy ) ทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล ( Seasonal sales activities )
- สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย ( Expenditure control policy ) ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน
- จัดวางระบบงานสัมพันธ์ของฝ่ายห้องพัก ( Room Division ) ซึ่งประกอบไปด้วย แผนกต้อนรับส่วนหน้า ( Front office ) , แผนกแม่บ้าน ( House keeping ) , และ แผนกซ่อมสร้างบำรุงห้องพัก ( Room maintenance ) ทั้งขั้นตอนการทำงานและงานด้านเอกสารทั่วไป
- สามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการ ( Sales summary report ) และ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน ( Operation profit & lose report )
มีความรู้ความเข้าใจในการใช้ Computer สำหรับโปรแกรมใช้งานสำนักงานสมัยปัจจุบันได้ ( Ms Offices ) อาทิ เช่น Ms Word, Ms Excell, Database.
- Salary
- Annual leave
- Social Security
- Uniform
- Meal
- Service Charge