ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
- เพศชาย - หญิง
- ปวส./ป.ตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีในการบริหารทีมแม่บ้านบริการ
- สามารถสร้าง SOP สำหรับระบบบริการที่อยู่อาศัยได้
- ควรสามารถทำงานตามความคิดริเริ่มของตนเองได้ และมีความ
สามารถในการเป็นผู้นำและกำกับทีมได้
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีทั้งพูดและเขียน
- ความชำนาญด้านคอมพิวเตอร์ MS Office MS Outlook อีเมล
,Opera
- เคยทำงานกับ Novotel or Accor จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ดูแลรับผิดชอบงานในแผนกแม่บ้าน
- จัดสรรงานให้กับพนักงานในแผนกตามหน้าที่
- เข้าประชุม ส่งReport รายงาน เหตุการณ์ประจำวันให้ผู้บังคับ
บัญชา และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์ 4 วัน/เดือน
2. วันหยุดตามประเพณี 16 วัน
3. วันหยุดพักร้อน
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. ประกันสังคม
6. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7. เซอร์วิสชาร์จ
8. อาหารพนักงาน 4 มื้อ / วัน
9. ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
Star Convention Hotel
115 ซ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000 starconventionhotel.com