ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
Guest Service Supervisor - Riva Vibe Hotel (คลองสาน)
PCL Hospitality Co., Ltd
สถานที่ทำงาน : กรุงเทพ
หรือ
มัธยมศึกษาตอนปลาย
ไม่จำกัด
full-time
-มีความมั่นใจ กล้าตัดสินใจ แก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างมีสติ รอบคอบ
-มีประสบการณ์ในตำแหน่ง หรือ แผนกต้อนรับไม่น้อยกว่า 1 ปี
-บุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี หน้าตายิ้มแย้ม
-มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
-มีทักษะ สื่อสารภาษาอังกฤษ ได้เป็นอย่างดี
-มีทัศนคดิที่ดีต่อการทำงานบริการ
-ควบคุมดีแลพนักงานรอบกลางคืนให้เรียบร้อยมีประสิทธิภาพ
-ตรวจสอบ ตรวจราคาห้องพัก เช็คข้อมูลและตรวจสอบฺ Booking และ Close Day ได้อย่างถูกต้อง
-บริการต้อนรับลูกค้า เช็คอิน- เช็คเอาท์ ในเวลากลางคืน
-ดูแล ช่วยเหลือ ลูกค้าโรงแรมหากต้องการความช่วยเหลือ ในช่วงเวลากลางคืน
-ตรวจสอบป้องกัน ความปลอดภัยของโรงแรมในเวลากลางคืน
-ให้ข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับบริการของโรงแรม
-อาหารกลางวัน
-Service Charge (ปล่อยลอย)
-ประกันสังคม
-ยูนิฟอร์ม
-วันหยุดตามประเพณี
-วันหยุดพักร้อนประจำปี
ไม่ข้อมูล