ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1.จบ ปวส. หรือสูงกว่า
2.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
3.มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี
4.มีมนุษย์สัมพันธ์ ที่ดี
1.ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม
2.ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดห้องอาหารในแต่ละวัน
3.ตอบสนองความพึงพอใจของผู้บริการ และติดตามแก้ไขที่เกิดชึ้น จากข้อร้องเรียน
4.ใช้ดุลพินิจ ในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้บริการ
5.ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบติงาน
6.ควบคุมการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
7.ทำการสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา
8.ประสานงานกับแผนกต่างๆ
9.จัดสรรการแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
10.ปฏิบัติดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และก่อให้เกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
1.เงินเดือน
2.ประกันสังคม
3.ตรวจสุขภาพประจำปี
4.Service Charge
5.สวัสดิ์การอื่นๆตามที่กฏหมายกำหนด
6.โบนัส ( ตามผลประกอบการ)
ไม่ข้อมูล