ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโท สาขาการ บริหารธุรกิจ ,บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานในสายงานธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
(หากมีประสบการณ์ผ่านงานธุรกิจโรงแรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีประสบการณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี
- มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
- มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี, มีทักษะการวางแผนที่ดี
- มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
- ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
1.วางแผนในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่าให้ใช้บริการมากขึ้น
2.วางแผนและดูแลการเพิ่มรายได้ในสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมาย
3.บริหารจัดการภายในสาขาให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน
4.บริหารจัดการระบบการทำงานภายในสาขาให้มีประสิทธิภาพ
5.กำหนดแผนงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆในสาขา
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาลพนักงาน และครอบครัว
- Incentive / โบนัส / ปรับเงินเดือนประจำปี
- ชุดพนักงานฟรี
- การประกันชีวิต
- ค่าทันตกรรม / เยี่ยมไข้
- บัตรชมภาพยนตร์ - โยนโบว์ลิ่ง
- ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
- ทุนการศึกษาบุตร
- เงินช่วยเหลือพนักงาน เช่น ประสบภัยต่างๆ และเสียชีวิต
- ประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- รางวัลอายุงาน / รางวัลเกษียณอายุงาน
- วันลาหยุด พักร้อน วันหยุดประเพณี และอื่นๆ อีกมากมาย
ไม่ข้อมูล
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
1839,1839/1 ,1839/6 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 www.majorcineplex.com