ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปวส สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. เพศชาย/หญิงอายุ 23-40 ปี
3. มีประสบการณ์ ด้านงานโรงแรมอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป การรับจอง Booking.com และ Agoda.com
4. มีความสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้ และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
5. ต้องเป็นผู้มีทัศนคติที่ดี เป็นผู้รับฟังที่ดี และรักงานบริการ
1. ต้อนรับลูกค้า check in / check out
2. จัดสรรห้องพักตาม Booking ที่ลูกค้าจองมา และลูกค้าผ่านเอเจนท์
3. ปฏิบัติงานด้าน Check in แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการในโรงแรม และบันทึกข้อมูลการเข้าพักลงในระบบ
4. จัดเตรียมเอกสารต่างๆในขั้นตอน Check out เช่น ใบ Invoice เอกสารรับชำระ ข้อมูลลูกค้า เป็นต้น
5. ประสานงานกับแผนกต่างๆ เช่น ช่าง แม่บ้าน ฯลฯ ในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้านห้องพัก
5. ติดต่อประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
6. ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (บางตำแหน่ง)
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- มีโบนัสประจำปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- การอบรมศึกษาเพิ่มพูนทักษะพนักงาน ทั้งภายในและภายนอก
- สวัสดิการกีฬาประจำปี
- ค่าฌาปนกิจสงเคราะห์ พนักงานและครอบครัวตามเกณฑ์ของบริษัท
ไม่ข้อมูล
Ozone Hotel Bangkok
120 Chulalongkorn Soi 5 Rama 4 Road Wangmai Patumwan 10330, กรุงเทพมหานคร. goo.gl/maps/bNf1iqdjYuBhXZG56