×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Store & Receiving Officer

Posted on : June 19, 2025 Views : 10,836
image

เงินเดือน (บาท)

15,001 - 20,000

image

ประสบการณ์

3 ปี

image

อายุ

อายุไม่เกิน 40 ปี

image

สถานที่ทำงาน

กรุงเทพ

เขตห้วยขวาง

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวส

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. วุฒิการศึกษาอย่างน้อยระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า ขึ้นไป
2. มีประสบการณ์ในงานด้านการรับสินค้า / คลังสินค้า อย่างน้อย 1-2 ปี โดยเฉพาะในธุรกิจโรงแรมหรือธุรกิจบริการ
3. มีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบควบคุมสินค้า (Inventory Control) และขั้นตอนการจัดเก็บ
4. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Excel และระบบจัดซื้อ/คลังสินค้า (เช่น MC, SUN, หรือ Opera Materials Management) ได้ดี
5. มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ รับผิดชอบ และมีความสามารถในการจัดการเอกสารและสินค้าอย่างมีระบบ
6. มีทักษะในการสื่อสารและการประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. มีสุขภาพแข็งแรง และสามารถยกของหนักหรือทำงานในสภาพแวดล้อมคลังสินค้าได้
8. มีความรู้ด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในการจัดเก็บอาหารและสินค้า (Food Safety & Hygiene ? หากเกี่ยวข้อง)

รายละเอียดงาน

1. ทบทวนใบคำขอซื้อสินค้าที่มีลงลายมือชื่อ, ปริมาณความต้องการ และรูปแบบที่จะใช้งานในแบบฟอร์ม
2.ตรวจสอบการสั่งซื้อ ให้สมดุลกับความต้องการที่มี
3. ประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อให้เป็นไปตามการสั่งซื้อ
4. นับตรวจสอบสินค้าที่ส่งมาให้ ว่าเป็นไปตามความต้องการ, ปริมาณและคุณภาพที่แผนกต่างๆที่เป็นผู้รับสินค้า
5. เตรียมทำรายงานสรุปความต้องการที่แยกเป็นแผนกและตรวจสอบแนวโน้มในการลดจำนวนสินค้าในการจัดเก็บ
6. ช่วยเจ้าหน้าที่ควบคุมต้นทุนในการจัดเก็บสินค้าคงเหลือ
7. จัดเตรียมและปรับปรุงจำนวนสินค้าให้พอดีกับความต้องการ
8. ตรวจสอบสินค้าประจำวันทั้งหมด เพื่อไม่ให้เกิดการเน่าเสีย
9 . แน่ใจว่าไม่ใช่การส่งมอบของกับแผนก FB กับการสั่งซื้อที่อนุมัติแล้ว ท้ายที่สุดจะปฏิเสธการส่งมอบของที่ไม่มีในใบสั่งซื้อ
10 . รักษาข้อมูลหรือเอกสารคัดเลือกการรับที่ทันสมัยที่สุดของการอนุมัติสั่งซื้อ มั่นใจว่าการสั่งซื้อต้องระบุสถานะของการส่งอย่างชัดเจน
11. ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกและการนับหรือมาตรฐานคุณภาพและน้ำหนักของสินค้าหรือผู้ส่งสินค้า เราจะได้รับสินค้าก่อนถูกส่งไปเก็บไว้ในคลังสินค้า
12. มั่นใจว่าการส่งมอบทั้งหมดได้ส่งมอบตามพื้นที่ที่กำหนดรับเท่านั้น
13. แน่ใจว่าใบแจ้งหนี้ทั้งหมด และ/หรือ สลิปการบรรจุของได้ถูกประทับตราที่มีการส่งมอบอย่างถูกต้อง
14. หากต้องการขอสินเชื่อที่จะยื่นไป สำหรับสินค้าที่ถูกปฏิเสธหรือถูกทำงานให้คนขับรถส่งของลงชื่อและบันทึกลงรายงานด้วย
15. มั่นใจว่าได้รับรายงานทั้งหมดของค่าอาหาร, เครื่องดื่มและที่ไม่ใช่อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นรายงานที่ได้รับทันเวลาในแต่ละวัน
16. แน่ว่าการส่งอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมด เป็นไปตามแบบฟอร์มสั่งซื้อ
17. แจ้งให้ผู้จัดการในทุกกรณีที่มีการคืน หรือของขาดตลาด
18. ตรวจสอบคุณภาพอาหารที่ได้รับ เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะต้องถูกแก้ไขปรับปรุงโดยหัวหน้าพ่อครัวหรือผู้จัดการ
19. ให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นทุกสิ้นเดือนหรือทุกไตรมาศในการช่วยตรวจนับทุกสิ่งที่มีในคลังสินค้า
20. ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับเจ้าหน้าที่จัดซื้อ/ เจ้าหน้าที่คลังสินค้า เพื่อให้มั่นใจในการจัดเก็บไม่เกิดปัญหาใดๆ
21. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

1. เงินค่าบริการ (Service Charge)
2. ประกันสังคม
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. ประกันสุขภาพ
5. อาหารพนักงาน
6. ยูนิฟอร์ม พร้อมซักรีด
7. ค่าโทรศัพท์
8. วันหยุดตามประเพณี 14 วัน
9. วันหยุดเนื่องในวันเกิด
10. พักร้อนประจำปี 6 วัน/ปี ขึ้นไป
11. ปรับเงินเดือนประจำปี
12. โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการของโรงแรม
13. กิจกรรมต่างๆ เช่น Sport Day, Staff Party และอื่นๆ ตามกฎหมายกำหนด

Service Charge

ธันวาคม 2024 image
10,150.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล email telephone

Royal Suite Hotel

135/6 Soi soonvijal 14 New Petchburi Rd., Bangkapi Huay-Khang Bangkok 10310 www.royalsuite-bkk.com