15,001 - 20,000
3 ปี
อายุไม่เกิน 40 ปี
กรุงเทพ
เขตห้วยขวาง
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
1. วุฒิการศึกษาอย่างน้อยระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า ขึ้นไป
2. มีประสบการณ์ในงานด้านการรับสินค้า / คลังสินค้า อย่างน้อย 1-2 ปี โดยเฉพาะในธุรกิจโรงแรมหรือธุรกิจบริการ
3. มีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบควบคุมสินค้า (Inventory Control) และขั้นตอนการจัดเก็บ
4. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Excel และระบบจัดซื้อ/คลังสินค้า (เช่น MC, SUN, หรือ Opera Materials Management) ได้ดี
5. มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ รับผิดชอบ และมีความสามารถในการจัดการเอกสารและสินค้าอย่างมีระบบ
6. มีทักษะในการสื่อสารและการประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. มีสุขภาพแข็งแรง และสามารถยกของหนักหรือทำงานในสภาพแวดล้อมคลังสินค้าได้
8. มีความรู้ด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในการจัดเก็บอาหารและสินค้า (Food Safety & Hygiene ? หากเกี่ยวข้อง)
1. ทบทวนใบคำขอซื้อสินค้าที่มีลงลายมือชื่อ, ปริมาณความต้องการ และรูปแบบที่จะใช้งานในแบบฟอร์ม
2.ตรวจสอบการสั่งซื้อ ให้สมดุลกับความต้องการที่มี
3. ประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อให้เป็นไปตามการสั่งซื้อ
4. นับตรวจสอบสินค้าที่ส่งมาให้ ว่าเป็นไปตามความต้องการ, ปริมาณและคุณภาพที่แผนกต่างๆที่เป็นผู้รับสินค้า
5. เตรียมทำรายงานสรุปความต้องการที่แยกเป็นแผนกและตรวจสอบแนวโน้มในการลดจำนวนสินค้าในการจัดเก็บ
6. ช่วยเจ้าหน้าที่ควบคุมต้นทุนในการจัดเก็บสินค้าคงเหลือ
7. จัดเตรียมและปรับปรุงจำนวนสินค้าให้พอดีกับความต้องการ
8. ตรวจสอบสินค้าประจำวันทั้งหมด เพื่อไม่ให้เกิดการเน่าเสีย
9 . แน่ใจว่าไม่ใช่การส่งมอบของกับแผนก FB กับการสั่งซื้อที่อนุมัติแล้ว ท้ายที่สุดจะปฏิเสธการส่งมอบของที่ไม่มีในใบสั่งซื้อ
10 . รักษาข้อมูลหรือเอกสารคัดเลือกการรับที่ทันสมัยที่สุดของการอนุมัติสั่งซื้อ มั่นใจว่าการสั่งซื้อต้องระบุสถานะของการส่งอย่างชัดเจน
11. ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกและการนับหรือมาตรฐานคุณภาพและน้ำหนักของสินค้าหรือผู้ส่งสินค้า เราจะได้รับสินค้าก่อนถูกส่งไปเก็บไว้ในคลังสินค้า
12. มั่นใจว่าการส่งมอบทั้งหมดได้ส่งมอบตามพื้นที่ที่กำหนดรับเท่านั้น
13. แน่ใจว่าใบแจ้งหนี้ทั้งหมด และ/หรือ สลิปการบรรจุของได้ถูกประทับตราที่มีการส่งมอบอย่างถูกต้อง
14. หากต้องการขอสินเชื่อที่จะยื่นไป สำหรับสินค้าที่ถูกปฏิเสธหรือถูกทำงานให้คนขับรถส่งของลงชื่อและบันทึกลงรายงานด้วย
15. มั่นใจว่าได้รับรายงานทั้งหมดของค่าอาหาร, เครื่องดื่มและที่ไม่ใช่อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นรายงานที่ได้รับทันเวลาในแต่ละวัน
16. แน่ว่าการส่งอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมด เป็นไปตามแบบฟอร์มสั่งซื้อ
17. แจ้งให้ผู้จัดการในทุกกรณีที่มีการคืน หรือของขาดตลาด
18. ตรวจสอบคุณภาพอาหารที่ได้รับ เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะต้องถูกแก้ไขปรับปรุงโดยหัวหน้าพ่อครัวหรือผู้จัดการ
19. ให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นทุกสิ้นเดือนหรือทุกไตรมาศในการช่วยตรวจนับทุกสิ่งที่มีในคลังสินค้า
20. ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับเจ้าหน้าที่จัดซื้อ/ เจ้าหน้าที่คลังสินค้า เพื่อให้มั่นใจในการจัดเก็บไม่เกิดปัญหาใดๆ
21. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
1. เงินค่าบริการ (Service Charge)
2. ประกันสังคม
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. ประกันสุขภาพ
5. อาหารพนักงาน
6. ยูนิฟอร์ม พร้อมซักรีด
7. ค่าโทรศัพท์
8. วันหยุดตามประเพณี 14 วัน
9. วันหยุดเนื่องในวันเกิด
10. พักร้อนประจำปี 6 วัน/ปี ขึ้นไป
11. ปรับเงินเดือนประจำปี
12. โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการของโรงแรม
13. กิจกรรมต่างๆ เช่น Sport Day, Staff Party และอื่นๆ ตามกฎหมายกำหนด
Royal Suite Hotel
135/6 Soi soonvijal 14 New Petchburi Rd., Bangkapi Huay-Khang Bangkok 10310 www.royalsuite-bkk.com