ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
หญิง
full-time
???? คุณสมบัติผู้สมัคร
* เพศชายและหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
* วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
* มีประสบการณ์งานด้านจัดซื้อ และงานบัญชี อย่างน้อย 3-5 ปี
* วันทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ เวลาทำงาน 9.00 - 18.00 น.
* หากมีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 1 ปีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
* หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
* มีความตั้งใจ ขยันและซื่อสัตย์ ชอบงานท้าทายและมีใจรักบริการ
QUALIFICATION:
?Female not over 35 years old.
?Bachelor's Degree in Accounting or related field.
?3-5 year experience
?Good interpersonal and communication skills and processing strong initiative
?Good commitment, Cooperative and energetic
?Good computer skills (Microsoft Office: MS Word, Excel, Internet and Email).
?Understanding of Purchasing, finance and accounting theory
?Knowledge Accounting, Payroll, Google Drive program is plus
?Good command in English is plus.
?Can work under pressure to meet deadline and comfortable with routine duties.
?Self-motivated, flexible and service minded with a good attitude.
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและจัดซื้อ
(Accounting & Purchasing officer)
???? หน้าที่ความรับผิดชอบ
- จัดทำรายงานรายได้ และค่าใช้จ่ายประจำวันของร้าน
- จัดทำและลงบันทึกบัญชีเงินสดย่อยของร้าน
- จัดทำและบันทึกเอกสารทางบัญชีให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชีและภาษีอากร
- จัดทำข้อมูลด้านการขายเพื่อออกใบกำกับภาษีขาย
- ตรวจสอบภาษีซื้อ,ตรวจสอบภาษีขาย,จัดทำรายงานภาษีซื้อ,จัดทำรายงานภาษีขาย
- จัดเก็บรายละเอียดเพื่อจัดทำรายละเอียดประกอบงบการเงิน ให้ทันเวลาปิดงบการเงิน
- จัดทำรายงาน รับ-จ่าย ส่งสรรพสามิต
- จัดเก็บเอกสารทางบัญชีให้ครบถ้วน ถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด
- จัดทำหนังสือยืนยันยอดเจ้าหนี้?ลูกหนี้ ประจำเดือน
-ทำเอกสาร ใบสำคัญรับ-จ่าย
-บันทึกบัญชี ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน
- ดูแลและรับผิดชอบระบบงานจัดซื้อของร้านอาหารและบาร์ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานทั้งหมด
- ดูแลการตรวจรับสินค้า (receiving)
- ดูแลการรับเข้าและเบิกออกของวัตถุดิบ ในstore
- ทำหน้าที่ในการจัดหาและติดต่อซัพพลายเออร์ต่างๆ ที่จำเป็นในธุรกิจร้านอาหาร เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ
- ทำการเปรียบเทียบราคาสินค้าจากผู้ประกอบการต่างๆ นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจสำหรับการสั่งซื้อสินค้า
- ทำการติดต่อประสานงานกับแผนกต่างๆ และสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าเมื่อมีการสั่งซื้อ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการสั่งซื้อ
- ทำการตรวจเช็คใบ PR จากแผนกต่างๆ เพื่อทำการออกใบ PO สำหรับการสั่งสินค้าจากซัพพลายเออร์ที่ได้รับการคัดเลือก
- ทำหน้าที่ในการดูแลและตรวจสอบสินค้าที่มีการสั่งซื้อว่าตรงตามที่มีการสั่งซื้อหรือไม่
- ทำการตรวจเช็คสิ่งของเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เพื่อทำการสั่งซื้อทดแทน
- ทำการหน้าที่ในการจ่ายอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เมื่อมีการขอเบิกจากทางแผนกต่างๆ
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
(Accounting & Purchasing)
Responsibility:
?Review all invoices for appropriate documentation and approval prior to payment.
?Maintain accuracy in preparing and entering information to comply with company policy and procedure.
?Maintain confidentiality concerning with financial practice.
?Manage income e-mail and response to inquiries from vendor and head office employee in regard to head office expenses and telecommunication cost.
?Reconcile balance sheet accounts related with head office expenses, and month end closing.
?Provide and analyse head office expenses.
?Maintain files and documentation thoroughly and accurately, in accordance with company policy and accepted accounting practices.
?Responsible for all purchasing documents.
?Order, track order and record details in purchase requisition.
?Gather documents to prepare to bill and gather invoices and purchase orders to the accounting department.
?Price summary at the end of the month.
?Check stock of office, Housekeeper, Bar, Wine, Service and Kitchen supplies.
?Gather purchasing documents in the month for accounting to close taxes month/month.
?Manage petty cash documents for accounting.
?Gather documents in the purchasing department.
?Calculate the number of works (other manufactories) for the purchasing department.
?Other tasks following the manager?s assignment or company policy.
?Collaborate with The Committee of Safety, Occupational Health, and Work Environment.
?Assist with other projects as needed.
???? สวัสดิการและผลประโยชน์ของพนักงาน
- ประกันสังคม
- ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสุขภาพ
- อาหารพนักงาน
- ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์
ไม่ข้อมูล