ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
Assistant Director of Sales (Corporate) + Incentive
Adelphi Hospitality Group
สถานที่ทำงาน : กรุงเทพ
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- บุคลิกภาพดี
- สามารถพูด ฟัง เขียน อ่าน ภาษาอังกฤษได้ดี
- ทัศนคติดี สามารถทำงานในสภาวะกดดันได้
- มีประสบการณ์งานขายกลุ่มลูกค้า E-Commerce อย่างน้อย 3 - 5 ปี
- มีใจรักงานบริการและสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีความยืดหยุ่นด้านเวลาสูง
- Thai nationality ONLY
1.ช่วยพัฒนาและเพิ่มช่องทางการเข้าชมของลูกค้าผ่าน ระบบบริษัทนำเที่ยวแบบออนไลน์ และ ตัวแทนบริษัทนำเที่ยว เพื่อทำให้โรงแรมมีรายได้เพิ่มขึ้น (การจัดการผลตอบแทน : รายวัน)/ Developing and increasing traffic through OTA and TA channels that will improve the overall revenue for the property (Manage daily yield rate)
2.เสริมสร้างและรักษาความสัมพันธ์อันดีในทีม/Building and maintain existing relationship
3.ตรวจสอบและรายงาน ข้อมูลหลักที่ได้จากการวิเคราะห์เวปไซด์/ Monitoring and reporting the key property web analytics
4.จัดทำฐานข้อมูลลูกค้าของหน่วยงาน สมาคมและจากกลุ่มธุรกิจต่างๆ ทั้งทางตรงและทางอ้อม เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ เรื่องความปลอดภัยในการทำธุรกิจ แบบกึ่งออนไลน์/Establish client base of organizations, associations, social, businesses through direct outside and inside sales effort for the purpose of securing business and semi-direct online
5.ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ที่ดูแลเวปไซด์ทางด้านการตลาด เพื่อเพิ่มการค้นหาของลูกค้า รวมไปถึงส่วนลูกค้าลูกค้า และการส่งเสริมการขายออนไลน์ /Working with website marketing partners, to ensure content is optimized for searches, as well as relevant to consumers and promote online promotion.
6.จัดเตรียมและควบคุมงบประมาณ ด้านการขายและการโฆษณาสำหรับโรงแรม /Prepare sales and advertising budget for hotel and controlling the budget
7.ระบุช่องทางการสื่อสารด้านการตลาดและโอกาสต่างๆ เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่กำลังหาสถานที่ท่องเที่ยว/Identifying marketing channels and opportunities that will be deliver the maximum exposure to consumers looking to travel into the market
8.ตรวจสอบจำนวนผู้ที่ใช้งานเว็บไซต์สูงสุด และการรายงานแนวโน้มต่างๆที่อาจส่งผลลบต่อภาพลักษณ์ของโรงแรมและของเวปไซด์/Monitoring the top user review sites reporting on any trends that could potentially reflect negatively on the hotel and its online reputation
9.ใช้สื่อการตลาด ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้า/Engaging the consumers through emerging social media markets and channels
10.เข้าร่วมประชุมร่วมกับฝ่ายขาย เพื่อบรรลุเป้าการขายของโรงแรมที่ตั้งไว้/Daily meeting with sale team to achieve target
11.คิดกลยุทธ์การขายต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยสนับสนุนงานของฝ่ายขาย /Create sale strategy to contribute sale though online channel.
12.รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับบริษัทฯ ตัวแทนนำเที่ยวแบบออนไลน์/Maintain relationship with online travel agents
13.ช่วยตรวจสอบห้องพักที่จัดสรรไว้กับตัวแทน (OTA) / Monitor room allotment
14.ตรวจสอบเนื้อหาและรูปภาพของโรงแรมที่ใช้ในเวปไซด์ และเว็บไซต์ของตัวแทนนำเที่ยวออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน / Review hotel?s content and photos both brand website
and online travel agents website to make sure that customer will see good and correct information
15.รักษาระดับความสัมพันธ์ที่ดีกับตัวแทนนำเที่ยวออนไลน์ / Maintain rate parity each online travel agents
16.สำรวจโครงสร้างราคาของโรงแรมคู่แข่ง/Research rate structure of competitor
17.คอยช่วยเหลือทีมสำรองห้องพัก เมื่อเกิดปัญหาต่างๆ / Assist reservation team for any concern issue
1.Service Charge
2.อาหารพนักงาน 1 มื้อ
3.หยุดสัปดาห์ละ 1 วัน
4.ใช้สิทธิ์พนักงานเข้าพักโรงแรมในเครือในราคาพิเศษ
ไม่ข้อมูล
SIRI LIFE HOSPITALITY (Theorie Hotel / Limon Villa Khao Yai / Dash Hotel
4277, ซอยแบริ่ง 17, ถนนสุขุมวิท 107, ตำบลสำโรงเหนือ, อำเภอเมือง, สมุทรปราการ 10270 www.limonvilla.com