×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.10.2020 | Viewers 1,144
Salary :
เงินเดือน
10,001 - 15,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Chiang Rai
เชียงราย

Education :
การศึกษา
Vocational Certificate
ปวช
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
1 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 40 years old
อายุไม่เกิน 40 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
Yes
รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
Yes
ใช่
Job Details
รายละเอียดงาน
A. อ่าน Log Book , ต่อรอบ , ตรวจเช็ครายละเอียดของการเช็คอินน์ เช็คเอาท์ เช่น ลูกค้าวีไอพี ,เสริมเตียง ฯลฯ
B. อ่านรายละเอียด BEO
C. ปฎิบัติงานตาม Process Check in , Check Out , Reservation
D. นับเงิน House Fund ลงบันทึก และต่อรอบ
E. รายงานปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ละวัน กับหัวหน้าแผนก

Check-In Process
- Assign ห้องพักตาม Booking ในแต่ละวัน
- ประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องในการจัดเตรียมต่างๆ เช่น เซ็ทอัพห้องวีไอพี เตียงเสริม ฮันนีมูนเครื่องดื่มต้อนรับ , ผ้าเย็น เป็นต้น
- ตรวจเช็คห้องพักวีไอพี และสุ่มตรวจห้องเตรียมขายในแต่ละวัน หากมีข้อผิดพลาดให้รีบแจ้งแม่บ้านเพื่อ แก้ไขก่อนลูกต้าเข้าพัก
- เช็ค Room Status กับแผนกแม่บ้านก่อนลูกค้าเข้าพัก
- Pre Registration Form สำหรับเช็คอินน์ลูกค้าในแต่ละวัน โดยแนบ Correspondence ของแต่ละ Booking
- ไหว้ และกล่าวคำสวัสดีทักทายลูกค้า ให้ลูกค้ากรอกข้อมูลตามรายละเอียดใน Registration Cardถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ หรือ ใบขับขี่ หรือ พาสปอร์ต ให้ลูกค้าเซ็นสำเนาถูกต้องทุกครั้ง
- เช็คอินน์ในระบบ พร้อมออกคีย์การ์ดให้ลูกค้า
- ให้ข้อมูล Facilities และเวลาปิด เปิด , ข้อมูลการใช้ Wi Fi และโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆของแต่ละ Outlet
- กรณีลูกค้าชำระค่าห้องพักเอง คอนเฟริ์มราคาห้องพัก และเก็บเงินลูกค้า ทำการชำระในระบบ ออกใบกำกับภาษี ให้ลูกค้า
- กรณีส่งค่าใช้จ่ายเก็บบริษัททัวร์ เก็บ Voucher จากทัวร์ไกด์ และรวบรวมเอกสาร เพื่อส่งให้บัญชีเรียกเก็บเงิน


Check-Out Process
- เตรียมค่าใช้จ่าย ของแต่ละห้อง ตาม Expect Departure Report
- เมื่อลูกค้าเช็คเอ้าท์ แจ้งแม่บ้านเพื่อเช็คห้องพัก
- ทำการ Payment และ Check Out ในระบบ PMS
- ไหว้ และกล่าวขอบคุณลูกค้า
- เช็คเครดิตการ์ด เงินสด ตรงกับยอด Payment ในระบบ
- Settlement Credit Card
- Print Close Shift Report
- ส่งเงิน , สลิปบัตรเครดิต , Report เอกสารการปิดรอบ , Correspondence ส่งเข้าบัญชีพร้อมเซ็นในสมุดส่งเงิน
- กรณีได้รับแจ้งจากแม่บ้าน เรื่องการลืมของของลูกค้า การทำทรัพย์สินห้องพักเสียหาย ต้องรีบติดต่อลูกค้าทันที

Reservation Process
- GSA ต้องเช็คไลน์ , เฟซบุ๊ค , อีเมล์ , เว็ปไซด์ในแต่ละวัน และตอบกลับให้ลูกค้าในวันเดียวกันกรณีรับจองทางโทรศัพท์ ต้องขอรายละเอียดในการส่งยืนยันการรับจองห้องพัก เช่น หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์
- นำรายละเอียดคีย์ลงในระบบ PMS ให้ครบถ้วน
- ส่งเอกสารยืนยันการรับจองห้องพักให้กับลูกค้า
- ตรวจเช็คการจองห้องพักเทียบกับในระบบ PMS ให้ถูกต้องตรงกัน " คีย์ข้อมูลการจองทั้ง Guest Name , Market Segment , Booking Channel , Rate Code , Company , Agent Profile Rate Code , Company , Agent Profile , Special " Special Request , Remark , Room Type , Arrival - Departure Date , Pax , Nationality , Telephone number , Email etc.
- ระบุการชำระเงินให้ถูกต้อง กรณีเงื่อนไขชำระล่วงหน้า ต้องดำเนินการเรื่อง Proforma Invoice หรือ กรณีวางบิล ต้องเช็คเอกสารการจองให้ครบถ้วนแนบให้กับบัญชีเพื่อวางบิลหลังเช็คเอ้าท์
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสัมคม
- ชุดฟอร์ม
- อาหาร
- เงินช่วยเหลือกรณีงานศพ
- เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล
- เงินค่าเยี่ยมไข้
- เงินค่าเยี่ยมคลอด
- Service Charge
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---