×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×
image

Guest Service Agent อ.เทิง/อ.เมือง จ.เชียงราย

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวช

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

ไม่ระบุ

รายละเอียดงาน

A. อ่าน Log Book , ต่อรอบ , ตรวจเช็ครายละเอียดของการเช็คอินน์ เช็คเอาท์ เช่น ลูกค้าวีไอพี ,เสริมเตียง ฯลฯ
B. อ่านรายละเอียด BEO
C. ปฎิบัติงานตาม Process Check in , Check Out , Reservation
D. นับเงิน House Fund ลงบันทึก และต่อรอบ
E. รายงานปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ละวัน กับหัวหน้าแผนก

Check-In Process
? Assign ห้องพักตาม Booking ในแต่ละวัน
? ประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องในการจัดเตรียมต่างๆ เช่น เซ็ทอัพห้องวีไอพี เตียงเสริม ฮันนีมูนเครื่องดื่มต้อนรับ , ผ้าเย็น เป็นต้น
? ตรวจเช็คห้องพักวีไอพี และสุ่มตรวจห้องเตรียมขายในแต่ละวัน หากมีข้อผิดพลาดให้รีบแจ้งแม่บ้านเพื่อ แก้ไขก่อนลูกต้าเข้าพัก
? เช็ค Room Status กับแผนกแม่บ้านก่อนลูกค้าเข้าพัก
? Pre Registration Form สำหรับเช็คอินน์ลูกค้าในแต่ละวัน โดยแนบ Correspondence ของแต่ละ Booking
? ไหว้ และกล่าวคำสวัสดีทักทายลูกค้า ให้ลูกค้ากรอกข้อมูลตามรายละเอียดใน Registration Cardถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ หรือ ใบขับขี่ หรือ พาสปอร์ต ให้ลูกค้าเซ็นสำเนาถูกต้องทุกครั้ง
? เช็คอินน์ในระบบ พร้อมออกคีย์การ์ดให้ลูกค้า
? ให้ข้อมูล Facilities และเวลาปิด เปิด , ข้อมูลการใช้ Wi Fi และโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆของแต่ละ Outlet
? กรณีลูกค้าชำระค่าห้องพักเอง คอนเฟริ์มราคาห้องพัก และเก็บเงินลูกค้า ทำการชำระในระบบ ออกใบกำกับภาษี ให้ลูกค้า
? กรณีส่งค่าใช้จ่ายเก็บบริษัททัวร์ เก็บ Voucher จากทัวร์ไกด์ และรวบรวมเอกสาร เพื่อส่งให้บัญชีเรียกเก็บเงิน


Check-Out Process
? เตรียมค่าใช้จ่าย ของแต่ละห้อง ตาม Expect Departure Report
? เมื่อลูกค้าเช็คเอ้าท์ แจ้งแม่บ้านเพื่อเช็คห้องพัก
? ทำการ Payment และ Check Out ในระบบ PMS
? ไหว้ และกล่าวขอบคุณลูกค้า
? เช็คเครดิตการ์ด เงินสด ตรงกับยอด Payment ในระบบ
? Settlement Credit Card
? Print Close Shift Report
? ส่งเงิน , สลิปบัตรเครดิต , Report เอกสารการปิดรอบ , Correspondence ส่งเข้าบัญชีพร้อมเซ็นในสมุดส่งเงิน
? กรณีได้รับแจ้งจากแม่บ้าน เรื่องการลืมของของลูกค้า การทำทรัพย์สินห้องพักเสียหาย ต้องรีบติดต่อลูกค้าทันที

Reservation Process
? GSA ต้องเช็คไลน์ , เฟซบุ๊ค , อีเมล์ , เว็ปไซด์ในแต่ละวัน และตอบกลับให้ลูกค้าในวันเดียวกันกรณีรับจองทางโทรศัพท์ ต้องขอรายละเอียดในการส่งยืนยันการรับจองห้องพัก เช่น หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์
? นำรายละเอียดคีย์ลงในระบบ PMS ให้ครบถ้วน
? ส่งเอกสารยืนยันการรับจองห้องพักให้กับลูกค้า
? ตรวจเช็คการจองห้องพักเทียบกับในระบบ PMS ให้ถูกต้องตรงกัน " คีย์ข้อมูลการจองทั้ง Guest Name , Market Segment , Booking Channel , Rate Code , Company , Agent Profile Rate Code , Company , Agent Profile , Special " Special Request , Remark , Room Type , Arrival ? Departure Date , Pax , Nationality , Telephone number , Email etc.
? ระบุการชำระเงินให้ถูกต้อง กรณีเงื่อนไขชำระล่วงหน้า ต้องดำเนินการเรื่อง Proforma Invoice หรือ กรณีวางบิล ต้องเช็คเอกสารการจองให้ครบถ้วนแนบให้กับบัญชีเพื่อวางบิลหลังเช็คเอ้าท์

สวัสดิการ

- ประกันสัมคม
- ชุดฟอร์ม
- อาหาร
- เงินช่วยเหลือกรณีงานศพ
- เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล
- เงินค่าเยี่ยมไข้
- เงินค่าเยี่ยมคลอด
- Service Charge

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

Sann Hotel

บจก.ซีดับเบิ้ลยู ดีเวลลอปเมนท์ 390 ถ.บรรพปราการ ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000 Facebook Pages / Sann Hotel
ปิดรับสมัครแล้ว